Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Màn hình ở trong là màn tinh thể lỏng, một là vỡ hỏng luôn hai là nguyên không có chuyện nứt dâu. Từ xưa đến nay chưa bao giờ nghe màn hình LCD nứt bao giờ cả. Xem kĩ lại xem có phải nứt màn hình của vỏ không đề phòng mang ra tiệm bọn bất lương nó giả vờ sửa được moi tiền của mình trả tiền xăng chơi. Nếu chỉ là vỏ thì thay vỏ thôi .
  2. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    chắc ko phải vỏ đâu bác ạ, nhìn nó nứt rạn hẳn ra, bật thì vẫn lên nhưng màu sắc thì nửa tím nửa vàng chắc là bị rạn thật mà, mình có hỏi vài người cũng bị nứt như thế thay mất tầm 600k, ruột đau con xot :-ss
  3. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Như thế là các điểm ảnh tại vị trí đó bị hư rồi. Nó không bị vỡ nhưng các diode tại đó chắc đi rồi. Chắc phải thay thôi bác ạ. Bác nên liên hệ với Care toàn cầu qua cái voice gì gì ý chứ chờ bọn việt nam bảo hành(đk là bác phải nói tự nhiên nó thế) thì có đến tết. Nếu bác bỏ tiền ra thì may ra nó cho bác chờ 1-2 tháng.
  4. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    bỏ tiền ra thì có luôn bác ạ, chứ nó 1 là sửa hai là trả về và 3 là thay mất tiền, đúng là mất tiền cái gì cũng nhanh và cái gì cũng có, hix
  5. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Thôi bác à. Tốt nhất lên thay cho nó nhanh. Tình hình như thế này thì không bao h bác được bảo hành. Ngay cả máy em mới mua có 1 điểm trên màn hình bị lỗi còn đang đắn đo không biết có nên mang ra care không đây này. Sợ bọn nó ngâm máy lâu không có máy dùng thì chết. Mà màn hình thì nên ra care mà hỏi, chứ mua màn hình ở ngoài không yên tâm. Bác hỏi xem màn hình chính hãng bao nhiêu 1 cái để khi nào em cũng mua 1 cái nếu rủi cũng bị như bác.
  6. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    chính thức sáng nay, mình đã mang ra care 18 điện biên phủ bảo hành nhưng không thành công bị trả về, nó bảo màn hình của anh phải thay cái mới, hiện giờ báo giá màn hình của bọn em là 1 triệu 200 ngàn đồng cho 5700 :-ss, thế là đành mang về rồi chiều lên đặng dung vác con màn hình ngoài về giá tầm 600 đã hỏi rồi, hàng tốt và ngon ngon, hix, bọn care toàn "đột kich" thôi các bác ạ, làm gì thay gì cũng đắt vãi chưởng
  7. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Kiểu này mang máy về là quá đúng .Cứ tưởng tiền dễ kiếm à , toàn chặt khách hàng thôi. Có lẽ vì có cái mác chính hãng lên giá nó mới vậy. Thế con màn hình mua trên Đặng Dung có bằng con màn hình cũ không, điểm ảnh có sắc nét không?
  8. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    nói chung cũng khá ngon bác ạ, tiền nào của nấy, điểm ảnh khá sáng và sắc, khi mua màn hình bác nên đi cùng người am hiểu và quen thì sẽ không bị bọn nó đưa màn hình loại 2 ra, màn hình cũng có nhiều loại, loại 1,2,3 đấy
  9. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Chúc mừng bác. Có lẽ em bảo thằng bạn em ra đó thay cáp xoay cho 5700 chứ nó bị bọn Care cho leo cây 2 tháng vẫn còn hận lắm.
  10. thuykai

    thuykai Thành viên

    Bài viết:
    293
    Được Like:
    36
    Nghe bro nó mà thèm, tui dùng thẻ 1GB, chán khủng khiếp luôn, cho vài bài hát là hết ...Cứ phải để xóa bớt, để chỗ trống cho việc quay video ....Bác test thử 4GB nhưng mà đã dùng thử 1 thời gian dài chưa ****?Tui cũng muốn thay "quả" 1GB của tui thành 4GB quá, đúng là 2GB thì không bõ "up"