Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    dùng đến lúc sắp sửa đổi thẻ 8g đến nơi rồi mà bác vẫn chưa tin sao, mái thoải đi bác, không chậm máy như các dòng S70,80 đâu mà lo, có khi lúc nào test thử thẻ 16G xem ra làm sao, có bro nào biết chỗ mua thẻ 16G không( ra test thôi chứ không dám mua xài 8-})
  2. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Tin tin bác ạ. Nhưng khó ở chỗ là tìm chỗ mua rẻ và uy tín khó quá, ai cũng biết Phú Thái bán thẻ chính hãng nhưng nó hét giá đắt quá .Hay bâc ra đó test thử 16GB xem về post cho anh em thưởng thức >:).
  3. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Bác nào mua hàng ở Trường Giang IT ở 38A Lý Nam Đế chưa? Ở đây cũng bán nhiều loại thẻ nhớ lắm. Em cũng định mua 1 cái mà bây h thấy cùng 1 hãng, cùng 1 dung lượng mà tốc độ đọc/ghi khác nhau. Nào thì 40x, 80x. Cái này phải copy thử 1 file mới biết được. Ở vỏ ngoài chẳng thấy ghi tốc độ j hết, có mỗi cái seri làm cơ sở. Làm sao biết mà mua đây. Mà giữa loại class 2 và class 6 tốc độ thế nào mà giá cả nó chênh nhau nhiều vậy.
  4. chapidream

    chapidream Thành viên

    Bài viết:
    178
    Được Like:
    29
    Chít, bác thay màn hình chạy ngon lành chưa, nghe khiếp quá hihi, bác định mua thẻ 16G lắp vào máy nào vậy?
  5. ajiang

    ajiang Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    11
    Có ai cài Ngage 2 mà chạy được 2 trò Golf và Brother in Arms mới ra không thì bảo mình cách cài với, các trò khác ngoài 2 trò trên vẫn chạy bình thường.
  6. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    2 cái đó cài OK. Bạn extrac to PC rồi COPY nào thư mục Ngage mà cài cho lẹ.
  7. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    đã mua màn hình rồi bác ạ, hết 600k, thấy nó cũng sáng sủa nhìn cũng được mỗi tội bon nó tháo ra teo mất cái tem zin của nokia, bây giờ mà bán chắc mất giá quá, hix hix
  8. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Giờ bác bán lại làm gì. Cái máy gì gì giống 5700 đã có mặt ở VN đâu còn con 5800 touch nghe nói hệ điều hành còn cổ hơn S60v3 chỉ có cái cảm ứng để dọa nhau thôi thì 5700 giờ vẫn nhất bác ạ. Đến khi em co ý định đổi máy thì chắc cũng hết bảo hành lâu rồi với lại chất lượng bảo hành thế này có khi người ta sợ bảo hành Nokia đến mức máy ko còn bảo hành trông mới và đẹp vẫn ăn đứt máy còn bảo hành mà tiều tụy bác ạ.
  9. ajiang

    ajiang Thành viên

    Bài viết:
    53
    Được Like:
    11
    Biết là cài OK rồi nhưng mình muốn nói lúc chơi cơ, trò Golf thì hầu như chỉ đánh được vài phát là tự động nhảy ra báo lỗi, còn trò Brother in arms thì muốn chơi cứ phải khởi động lại máy thì mới vào được nếu không thì treo ngay ở phần chọn có bật sound lên hay không lúc ban đầu. Vì 5700 chưa được hỗ trợ trực tiếp chơi ngage nên có nhiều cách cài khác nhau, nếu bạn chơi được 2 trò trên bình thường thì bảo mình cách cài của bạn nhé.
  10. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Cái GOLF mình chơi một ít rồi thôi vì không thích kiểu đánh GOLF lắm nên chưa thấy cái bạn nói xảy ra, nhưng cái Brother in Arm bạn nên chờ 1 chút tầm 2-3s rồi chọn phần có sound dễ vào hơn và ít treo máy hơn phần no sound theo kinh nghiệm của mình vì phần sound 5 lần vào 1 lần treo còn phần no sound 5 lần vào 4 lần treo kể cả restart. Có lẽ bản Ngage 2.0 chưa hỗ trợ chính thức cho 5700 nên lắm lỗi lắm đành chấp nhận vây.