Thảo Luận Nokia 5700 Xpress Music

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi kijuto, 30 Tháng ba 2007.

  1. kecuoigio

    kecuoigio Thành viên

    Bài viết:
    793
    Được Like:
    414
    đúng là N-gage chưa hỗ trợ cho mấy cái dòng kiểu như N57,73 mà chỉ hỗ trợ tốt nhất cho N95,82 thôi thế nên chơi nhiều khi lỗi kinh, chơi được vài hôm sau đó vào ghi lỗi tùm lum, nói chung nản lắm
  2. hoangcung1939

    hoangcung1939 Ex-Mod

    Bài viết:
    4,542
    Được Like:
    4,369
  3. bachphiphivltk

    bachphiphivltk Thành viên

    Bài viết:
    15
    Được Like:
    0
    help help help

    các bác biết chỗ nào còn hàng 5700 thì chỉ em với hôm wa kiếm cả ngày trời mà chẳng chỗ nào còn hàng :((:(( em ở tp hcm
  4. shidoku

    shidoku Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    4
    hôm qua e mới up con 57 của e, vẫn gặp lỗi các bác ạhh. chơi The Sim thì ko còn mượt như trước nữa. phone chạy chậm hơn. chẳng bít làm sao nữa. chán quá
  5. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Không biết bọn Nokia nó là phím joystick bằng chất liệu j vậy. Máy em mới dùng được 1 tháng(không quăng quật) thế mà thấy nó bắt đầu có vẻ không còn bóng sáng như lúc mới mua nữa. Thay vào đó thì như có vẻ đang bong tróc lớp mạ inox. Cả cái vòng xung quanh camera cũng bị như vậy. Nói chung vỏ con này quá lởm #-o. Em mà mặc quần jean thì có lẽ cái lớp sơn trắng phía trên đầu chắc tróc hết từ lâu rồi. Đây có lẽ là khuyết điểm trong vô vàn cái ưu điểm của em này.
  6. Multimedia

    Multimedia Thành viên

    Bài viết:
    185
    Được Like:
    99
    Con của bác thế nào ý của em có sao đâu. Vẫn bóng sang đây này, chắcc bác chơi game nhiều quá làm em nó suy kiệt hay là bác hay đi mưa làm nước ăn mòn. Hôm qua vừa đánh rơi 1 cú khá mạnh bung cả nắp pin vẫn OK ko sao cả.
  7. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Nhìn kỹ mới thấy, dấu vết kiểu như dùng nhiều bị mài mòn mà chơi làm j nhiều đâu vì phím này cứng như đá mà. Điện thoại luôn để trong túi quần không thể dính nước mưa được. Có lẽ để dùng 1 thời gian nữa xem thế nào.
  8. nhandi

    nhandi Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    của em cũng bị như thế rồi, giờ nhìn trông xấu lém. hjx! cái phím joytick dùng nhiều nên bong tróc cũng đúng thôi,còn cái vòng xung quanh camera có động chạm gì mấy đâu cơ chứ! Thế mà cũng .... :((
  9. mmc-513

    mmc-513 Thành viên

    Bài viết:
    145
    Được Like:
    39
    Nokia 5700 có phải là dòng Xpress Muíc hay không? Nghe nhạc loa ngoài rất hay nhưng khi cắm tai nghe vào thì tiếng bass yếu xìu, âm lượng không lớn. Thử nghiệm với tai nghe Sony cũng chẳng thấy khá hơn bao nhiêu. Chán quá rồi. Bác nào có nghe tai nghe Bluetooth BH-503 hay HDS-970 chưa . Nếu hay em mau cái này cho rồi. Kiếm cái HS_44 coi bộ như mò kim đáy biển cái cũ của em bị hư bộ điều khiển rồi.
  10. tienthembg

    tienthembg Thành viên

    Bài viết:
    465
    Được Like:
    249
    Chắc chắn là dòng XM. Nghe = tai nghe muốn tiếng bass mạnh thì dùng tai nghe IP đi. Mà tiếng bass mạnh quá thì chỉ tổ nhức đầu, vừa phải thôi.