3110c tập trung dưới 1 topic...

Thảo luận trong 'Điện Thoại Phổ Thông' bắt đầu bởi TUKAN, 6 Tháng mười 2007.

  1. binh2d

    binh2d Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    1
    Có ai giúp mình với, minh vừa up date filmware len 6.02 ma trước đó đã lỡ đặt password cho thẻ nhớ, giờ quên rồi, có ai biết cách nào xóa password không chỉ cho mình với. Cảm ơn nhiều.
  2. minhhoai

    minhhoai Thành viên

    Bài viết:
    14
    Được Like:
    0
    em tjm dc caj tu dien a_v 11Ok nhng rat tiec la no bao ung dung ko hop le.hjxxx.em cay cu qua quyet tim cho dc nguyen nhan.sau mot thoi gjan tjm kjem dieu tra cac bac bit ko em da tim ra dc la do bo nho may ko du de chay phan mem do tan 4,9M.huhu,em xoa het cac ung dung trong may chj con trong 4.5M ko co cach nao de du 4.9M ca huhu bac nao bit hok chj gjao em voi
  3. minh8x

    minh8x Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    0
    Chào bạn, bạn nên kiếm và dùng thử sw PvAuthor [convert avi to 3gp - mp4 cực cool đấy]. Chúc thành công ;;)
  4. orisis

    orisis Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Mới quay lại đọc topic thấy 3110c của các bạn bị lỗi dữ vậy. Mình xài chưa hề thấy lỗi gì cả (mua lúc mới ra) thẻ SD 1gb chép đầy nhóc, chạy cũng nhiều chương trình... mới vào web nokia thấy có FW 5.5 nhưng không biết có gì mới, có gì hay không nên không biết có nên up lên không, ae nào biết FW mới có gì thì up lên cho biết với.
  5. sstar2211

    sstar2211 Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    0
    tuỳ, con mình cũng chả bị lỗi gì. Chạy tốt ko lỗi thì đừng nên up firmware kẻo mang họa(giống cái máy tính vậy đó, chạy tốt thì đừng nên up BIOS làm gì)
    Con này tốt hết, mỗi tội chụp hình ban đêm(mặc dù có đèn đường;;)) wá tồi.
  6. babychicken^.^

    babychicken^.^ Thành viên

    Bài viết:
    68
    Được Like:
    10
    Trùi 2 bạn nói thật ko vậy theo tui thấy thì 10 máy thì đủ 10 là bị lỗi đó, kể cả khi up FW lên cái mới nhất vẫn bị nè. Chắc bạn để gọi ko chứ nghe nhạc chơi game là lỗi thẻ nhớ hoài à.
  7. kimriun

    kimriun Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    chà cứ tưởng mỗi 1 mình mình sài con 3110c hay bị khởi động lại ai dè vô đây lại gặp nhiu thế cám ơn các pro đã chỉ bảo nha :>
  8. sadness

    sadness Thành viên

    Bài viết:
    8
    Được Like:
    2
    Anh nokia3110c ơi, dạo này anh bận quá hay sao mà không post bài. Em cũng mới dùng n3110c thôi và cũng không ngờ là máy bị lỗi như mọi người thảo luận trên diễn đàn, em mới mang đi bảo hành đấy. Hiện tại dùng vẫn ổn ạ. Thanks anh đã truyền đạt các kinh nghiệm ữu ích nhé. Mấy cái themes của anh cũng rất tuyệt ạ, lúc nào rảnh làm hộ em vài cái nhá, em thích mấy cái icon mới, chứ icon mặc định của nokia không đẹp lắm. ;;) À, nhân tiện cho em hỏi, anh có sử dụng email có sẵn ở trong máy không? nếu có hướng dẫn em cài đặt để dùng với ạ. Em đã thử cài đặt nhưng không thành công. Em hay dùng email nên nếu sử dụng được tại điện thoại thì tốt quá. Em dùng Y!Go vào mail cũng được nhưng hiện giờ em đang sử dụng hòm thư của gmail nhiều hơn. Thứ 2 là trong mail của em có file đính kèm, nếu em muốn tải về điện thoại thì làm thế nào hả anh? Còn nhiều vấn đề em muốn hỏi lắm, khi nào anh rảnh em sẽ hỏi nhiều hơn. Chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất!
  9. luutd

    luutd Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    minh dung 3110c cung tu khi may moi ra, chua bi loi bao gio ca, the 1 gb gan full, minh nghi dung dien thoai co the update firmware ma khong tu up lay thi hoi bi phi', cam giac khi up len firmware moi thich lam, ke ca no khong co gi moi lam.
  10. thienthanbongtoi2

    thienthanbongtoi2 Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    có ai có phần mềm hát flv trên 3110c không