Mạng chăm sóc KH tốt nhất !

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi dieukonoi, 2 Tháng năm 2008.

?

Mạng nào CSKH tốt nhất

  1. Mobiphone

    49.5%
  2. Vinaphone

    16.3%
  3. Viettelmobile

    25.5%
  4. Sphone

    2.4%
  5. HTmobile

    5.5%
  6. EVNmobile

    0.8%
  1. nvlam71

    nvlam71 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    6
    Số gọi lên tổng đài à, có ngay đây. Thông tin mới nhất là sau đó lúc 16h 1.8.2008 tôi đã gọi cho 1 nhân viên khác và họ lại lặp lại quy trình như ban đầu sau đó hứa sẽ giải quyết và trả lời qua số điện thoại đã liên hệ và xin thêm luôn số nhà riêng nhưng theo ông bạn tôi sáng nay nói là vẫn chưa thấy ai liên hệ cả. Số của ông bạn đang dùng tạm đây (số liên hệ tổng đài): 01686799937. Máy bác bên Viettel kiểm tra giúp nhé, nếu chưa cắt thì cắt hộ tôi cái số như trên đã trình bày (01696573199). Lạy chúa, hy vọng là người ta chưa sử dụng hết tiền của ông bạn tôi (mất máy từ hôm 29.7 đến giờ), còn nếu đã hết tiền thì thôi không phải cắt nữa, ông bạn tôi bảo sẽ dùng số khác.
  2. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Cám ơn bạn đã có thông tin phản hồi với chúng tôi. Sau đây là kết quả:
    + Có thể bạn post nhầm số đt đã gọi lên tổng đài, tôi đã search lại cuộc gọi trong các ngày 29,30,31 tháng 7 và 1,2 tháng 8 nhưng ko có cuộc gọi nào của số 01686799937 gọi lên yêu cầu chặn. Số TB đã gọi lên yêu cầu chặn là 01694395921.
    + Số TB 01696573199 đã đc chặn vào ngày 01/08. (trong tk còn khá nhiều tiền, mình nghĩ là nên khôi phục để xài nốt*____*)
    + Để có thể khôi phục lại Sim, bạn vui lòng mang chứng minh thư chính chủ ra điểm giao dịch để làm thủ tục hoặc cung cấp 5 số thuê bao thường xuyên liên lạc thời điểm gần nhất cho giao dịch viên. Phí cấp lại sim là 19k.
    Cám ơn bạn đã sử dụng dịch vụ. Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nếu có điều gì cần thắc mắc vui lòng gọi lên 19008198 hoặc mail namlp@viettel.com.vn, YM: 0986666866. Chào bạn!
  3. nvlam71

    nvlam71 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    6
    Cám ơn bạn đã giúp đỡ chúng tôi. Tuy nhiên, kiểu CSKH của Viettel (hoặc ít ra của 1 số nhân viên) cần phải xem xét lại. Chúng tôi rất muốn được đối xử thân thiện hơn. Nếu như trong trường hợp này, cô nhân viên CSKH không xử lý được ngay thì cũng nói với khách hàng 1 câu để lại mã nhân viên cho họ gọi lại hoặc chủ động liên hệ lại khách hàng càng tốt, chứ để người ta nghe nhạc chờ suốt nửa tiếng đồng hồ mà không nói câu nào thì quả là đáng buồn, chưa nói đến đây là cuộc gọi trả phí, khách hàng sẽ hiểu không hay. Chắc bạn làm bên Viettel nên tôi có đôi điều nói với bạn như vậy để bạn có ý kiến với người có trách nhiệm trong vấn đề này. Tôi hy vọng trường hợp của tôi chỉ là cá biệt, không phải là phổ biến.
  4. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Cám ơn những ý kiến đóng góp của bạn rất nhiều. Trong quá trình nâng cấp hệ thống nhằm đáp ứng tốt hơn những nhu cầu ngày càng tăng của kh, không thể tránh được những thiếu sót đáng tiếc như trên. Rất mong nhận được những phản ánh như bạn để Viettel có thể đưa chất lượng phục vụ đi lên tầm cao mới trong tương lai.
    Chúc mọi người vui vẻ.
  5. conan2901

    conan2901 Gác Cổng Chợ Staff Member

    Bài viết:
    10,720
    Được Like:
    14,843
    hum qua
    xin cấp lại cái mật khẩu chuyển tiền 8-}8-}
    Thấy chị đóa chu đáo quá :D, tỷ mỷ một hồi lấy được Mật khẩu mất liền 5k tiền gọi =)) =))
  6. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Hiện tại thì Viettel đang nâng cấp dịch vụ nên vấn đề tra cứu thông tin xác minh chính chủ thuê bao sẽ hơi khó khăn chút. Bác phải cung cấp 5 số thuê bao thường xuyên liên lạc và mã số cá nhân có lẽ số mà bác cung cấp đã gọi lâu rùi nên nhân viên kiểm tra lâu thôi. Từ giờ bác cần gì có thể post vào topic của Salem2501 sẽ trả lời bác trong thời gian nhanh nhất. Thân ái !
  7. chauhungvnpt

    chauhungvnpt Staff Member

    Bài viết:
    2,399
    Được Like:
    3,267
    Các bác Viettel thật nhiệt tình, hy vọng có GDV nào của TTCSKH Viettel nào vào đọc những bài post này để rút kinh nghiệm làm việc. Tôi cũng hy vọng lần sau khi gọi lên TTCSKH bất cứ của mạng nào, các bác chịu khó câu đầu tiên nên hỏi " Chị nói lại giúp mã số của chị là gì ạ?" dù trước đó bạn đã nghe giới thiệu rất rõ, hiệu quả lắm đó bạn, tôi đã kinh nghiệm rồi.:D
  8. nvlam71

    nvlam71 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    6
    Qua câu chuyện tôi kể trên và bây giờ nghe bạn nói vậy tôi thấy quả là như vậy sẽ tốt cho mình. Lần sau cứ hỏi mã số nhân viên kiểu gì họ cũng chột dạ và chăm sóc chu đáo hơn. Chauhung01 quả là kinh nghiệm đấy!
  9. nvlam71

    nvlam71 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    6
    À mà thông báo với các bác là nhân viên CSKH đã gọi điện cho ông bạn tôi xin lỗi và còn hỏi "anh là ai mà nhiều người quan tâm thế?" Ông bạn tôi sướng âm ỉ mấy ngày. Cám ơn bạn salem2501 đã giúp đỡ!
  10. bitdefender

    bitdefender Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    11
    CSKH thì mạng nào cũng có nơi làm tốt và có nơi bị khách hàng phàn nàn hết :).