Mình thì lại nghĩ rằng số lượng thuê bao ít sẽ dẫn đến cuộc gọi lên tổng đài ko cao, chăm sóc KH tốt là điều đương nhiên chứ
Chuyện này là đương nhiên và đã nói lâu rồi mà, nếu nói như bác Tichau thì Sphone chưa nhất đâu mà là HT mobile kìa.
Em dùng Mobifone lâu rồi, thấy chất lượng quá ổn, khoản cham sóc khách hàng cũng ok. Chưa có nhu cầu dùng mạng khác.
Hơ hơ! Dạo này 18001091 --> 1 --> 9 của Vinaphone để gặp ĐT viên nhanh kinh khủng khiếp, khoảng 5 - 6 lần gần đây chưa bao giờ tớ phải chờ đến 30s cả. Đáng khen, đáng khen! :hug::hug::hug:
Công nhận là dạo này Vina tiến bộ rõ rệt. Mà gọi lên nghe giọng mấy em dịu hiền thế, đáng yêu thế. Welldone
Tui thì giã từ vina được hơn 3 tháng sau gần 10 năm xài vina và chuyển qua mobifone rồi 8-}.Chất lượng CSKH của vina kém lắm.
ở nhà thằng em có số VINA thi thoảng gọi tổng đài chơi lắm lúc gặp máy " chị " giọng nói cứ như là đấm vào lỗ tai. Nhưng mà gặp mấy em mới giọng đáng iu lắm dạo này bác VINA bỏ cái cơ chế bao cấp rùi hay sao ấy nhỉ
Không riêng gì Vina, nhiều lúc nhân viên tổng đài VT và MB cũng có giọng nói như là đấm vào lỗ tai. Bản thân tôi đã gặp những trường hợp này rất nhiều.
Các bác toàn khen Mobi với Viettel. Em thì từ bỏ Mobi và Viettel chuyển sang Vina rồi. Hiện tại chăm sóc khách hàng của Vina tốt hơn Mobi và Viettel.