ChinhLV
Hoạt động cuối:
15 Tháng mười một 2014
Tham gia ngày:
17 Tháng ba 2008
Bài viết:
792
Được Like:
947
Điểm thành tích:
93

Đang theo dõi 2

Giới tính:
Nam
Nơi ở:
Quảng Ngãi Town
Nghề nghiệp:
KS Nhiệt điện

Chia Sẻ Trang:

ChinhLV

Ex-Admin, Nam, from Quảng Ngãi Town

ChinhLV được nhìn thấy lần cuối:
15 Tháng mười một 2014
    1. thaivu07qh
      thaivu07qh
      Máy của em là fw 1.1.2 (unlock bằng kingsim) giờ nó bị thế này: biểu tương Messenger thì báo có, nhưng vào SMS thì ko được, lại ra màn hình ngoài. Còn cuộc gỏi đến thi không báo gì cả chỉ thấy cái vòng xoay tròn, sau đó bao có cuộc nhỡ, nhưng vào recent thì ko dc, nó thoat ngay ra màn hình ngoài. Vào bấm số, thì bấm số 0 là nó lại thoát ngay ra màn hình ngoài. Chí có vào contact chọn số thì gọi được. Em đã reset all rồi mà vẫn ko được. Nhờ các Bác chỉ giúp. Thank.
    2. thaivu07qh
      thaivu07qh
      Có thể nói rỏ hơn về cách xử lý lổi như trên được không danhchan1999 và ChinhLV , mấy ngày ngày chiếc I phone của mình củng bị tình trạng như trên , không cách nào gọi điện hoặc nhắn tin được "Bạn chắc đã cài iWorld? Và đã Set đúng quốc gia chưa? " của ChinhLV mình không rỏ lắm , mong bạn giúp đỡ.....Thank All
    3. tommymaxx
      tommymaxx
      em cài hình và nhạc bằng itunes nhưng khi cài hình thì vào trong thư mục photo lại ko có hình của mình mới cài vào,mở itunes lên xem thì nó gồm có 1 số thông báo báo mình xài bao nhiu dung lương để chứa phim bao nhiu dung lượng để chứa app bao nhiêu dung lượng để chứa hình,trong đó có 1 mục là other...mục other của em nó báo đã xài hết 2GB vậy giờ e muốn xóa những cái đã cài vào trong mục other thi làm như thế nào...các anh các chị nào biết hướng dẫn dùm em cái....em cảm ơn rất nhiều ........!
    4. thanh nguyen
      thanh nguyen
      anh,co ben yahoo hem,cho e hoi ve iphone cai
    5. thetuan
      thetuan
      Xin chào Anh ChinhLV
      Đầu tiên xin chúc sức khoẻ Anh và các Anh trong BQT
      Nay xin a giúp tôi một việc như sau: số là tôi có ông a bên M có gởi về cho cái iphone 3g(version 2.2.1).Nhưng tôi ko biết xài.vì trước giờ chỉ xài Nokia.Nhân dịp đọc các bài viết của a nay tôi xin a hướng dẫn tôi sử dụng dụng nha(từ a-z).Tôi ở TPHCM nên xin a hướng dẫn tôi như một đứa bé lớp 5.Xin cảm ơn a và mong chờ tin a
    6. ngnloc
      ngnloc
      Thân chào ChinhLV!
      Rất cám ơn bài viết của bạn, qua bài viết mình đã bổ sung rất nhiều kiến thức về Iphone. Chỉ một vấn đề mình chưa làm được và rất đang trăng trỡ, đó là việc "Biến Laptop thành AP".
      Mình đã làm các bước theo hướng dẫn, đã tạo được mạng Ad_hoc và Iphone cũng đã xuất hiện Tên mạng, cột sóng nhưng sao khi vào Safari trên Iphone máy cứ báo "Không thể mở trang này.....vì không thể kết nối internet".
      Mình thử dùng ipod touch của đứa em, Ipod vẫn vào được mạng Wireless mình vừa tạo trên Laptop nhưng ipod touch vẫn báo lỗi "không thể...."
      Xin làm ơn giúp mình với, máy mình xài FW 2.2.1.
      Mong hồi âm sớm. Cám ơn bạn nhiều lắm!
    7. Dai Minh Kim
      Dai Minh Kim
      Chào
      Mình đã restore IP 1.1.4 bằng iTunes và unlock bằng Ziphone nhưng bị lỗ download pa... fail và main scrip... gì gì đó. Đã thử fix bằng mọi cách do mọi người hướng dẫn ( bằng tay và fix trong installer ) nhưng vẫn bị. Bạn có cách nào khác không ? Mình đang tính restore lại lần nữa đây ( cực quá, setup lại cả đống soft, wifi cùi bắp nên lâu không tưởng được hic hic )
    8. tai vcall
      tai vcall
      bo co phan mem chep nhac cho sámung E700 va siêmns CF110 kg cho minh xin nhe cam on
    9. Dtube
      Dtube
      yes - thức khuya... bác chính có dùng yahoo chat không ?
    10. bình râu
      bình râu
      TÔI ĐẢ cài pc suite nh kg xài dc nó báo lổi fair cài thêm gì đó tôi thua luôn ,khoái vọc chứ kg rành coputer.cac bác chỉ sao tôi làm theo thôi.nhung sài ngôn ngử IT thì tôi kg bit .dag cài appsupp patch+region patch để hiên tên ng nhắn thì bị luôn.bây gio retos mât hêt rôi.CHÍNH chỉ dum làm sao làm nhac tin với làm them =them builder di.CÁM ƠN CHÍNH nhiu giơ bác nghi ngơi di tui con hỏi nhìu lắm dó.tôi lam nhac = itune kg hà/syn bị mât nhac hoài /đem ra tiêm retos mât 50k
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Quảng Ngãi Town
    Nghề nghiệp:
    KS Nhiệt điện
    Vi tính

    Tương tác

    Nội dung:
    Yahoo! Messenger:
    chinh.cogen@yahoo.com.vn

    Chữ ký