Ý kiến về chất lượng âm thanh JMP!

Thảo luận trong 'JMP: Multimedia' bắt đầu bởi tranquanganhls, 20 Tháng hai 2009.

  1. huvo

    huvo Thành viên

    Bài viết:
    371
    Được Like:
    240
    Từ bài viết của huvo [​IMG]
    Trích dẫn:
    Từ bài viết của tate [​IMG]
    Trong các dòng JPM thì cái nào loa ngoài cho chất lượng âm thanh tốt nhất vậy mấy bác??





    Mình lại thấy loa 910 đỉnh nhất



    Chắc chắn hơn 904 rồi nhưng ko nhiều. Bạn nghe 904 đã làm ng khác thèm muốn rồi. Mua 910 thì túi tiền phải to, vì nghe nhạc ko thôi chứ có nghe gọi đc đâu
  2. wizaz

    wizaz Thành viên

    Bài viết:
    842
    Được Like:
    406
    Hi,910 hơn hẳn 904 về khoản nghe nhạc rùi...nhg chỉ có thế thui...=))
    Vì mua về ko unlock nghe gọi được đâu,hơn cục gạch tý thôi mà=))
  3. 6543210

    6543210 Thành viên

    Bài viết:
    670
    Được Like:
    205
    loa ngoài 903 đã bé, 920 còn bé hơn =((
  4. luandtvt

    luandtvt Thành viên

    Bài viết:
    220
    Được Like:
    124
    ừ. Bon Nhật sản xuất máy lạ thật. Hầu hết cái nào loa ngoài cũng bé cả. Không biết có loại nào nghe to như 3250 ko nhỉ?
  5. tinhtinh86

    tinhtinh86 Thành viên

    Bài viết:
    64
    Được Like:
    24
    tôn trọng và đề cao tự do cá nhân(loa to đôi lúc cũng hơi phiền nếu như bạn đang trong cuộc họp hay trong lớp học,hội thảo..v.vv...) mình quên để im lặng khi có cuộc gọi tới loa nó cứ oang oang thì quê lắm(mất lịch sự) hay như bạn muốn nghe nhạc xem video nhưng những người xung quanh bạn muốn sự yên tĩnh thì khi đó loa ngoài to cũng là một cái ko hay chút nào(đôi khi những người ko thích kia họ cũng ko dám ra góp ý với bạn họ ko muốn nghe)....nói chung em nghĩ họ có tính toán hết của họ rồi loa ngoài mà to nữa cái pin ruồi <800mAh thì dùng được nổi 1 ngày với mấy bố VN mình ko...VN mình thì có j hay là cứ phải khoe để cho mọi người phải thán phục, trầm trồ mồm chữ A mắt chữ O thì mới sướng không khoe sợ họ lại ko biết mình là aib-) ta mà JPM mà=))(đôi khi cũng vớ vẩn cả thôi)
  6. 6543210

    6543210 Thành viên

    Bài viết:
    670
    Được Like:
    205
    làm loa to và ko muốn ảnh hưởng ng khác thì vẫn có thể cho bé đi mà, đằng này bé đến mức đi dạo phố và có người gọi thì chuông quá bé so với tiếng oto xe máy luôn :)) toàn bị lỡ hoài ah, ( ko phải lúc nào cũng mặc quần bó nên ko cảm nhận đc cái rung vốn cũng yếu ớt của máy nhật :| )
  7. dongxanh0123

    dongxanh0123 Thành viên

    Bài viết:
    332
    Được Like:
    358
    công nhận loa ngòai 904sh tốt nhất trong số các em jmp call được(mà lại hay nữa) em chơi thêm tai nghe 920sh thì...đập tê tới não:-j:-j:-j(tai trâu như em nên chỉ dc tới đó thui) :D:D:D
    duy009 thích bài này.
  8. sharpone

    sharpone Thành viên

    Bài viết:
    112
    Được Like:
    46
    Bác không làm thêm quả headamp cho nó banh não bác luôn.:D:D:D
  9. tranquanganhls

    tranquanganhls Thành viên

    Bài viết:
    447
    Được Like:
    100
    hôm wa e so sánh 904 với con w595 của sony thì thấy 904 nhà ta vẫn có phần hay hơn theo cảm nhận của em,hay hơn ở chỗ âm bass thể hiện rất rộng ,treble chi tiết ,nghe không cảm thấy mệt,nhưng cũng không phủ nhận sony nghe âm bass chắc hơn shap rất nhiều nhưng treble yếu (gần như chả có)nhưng chả hiểu sao e vẫn thích nghe sony hơn.hix chắc ngày trước vẫn còn dư âm của 1 fan sony chính hiệu.:-s
    6543210 thích bài này.
  10. tommy_teo

    tommy_teo Thành viên

    Bài viết:
    28
    Được Like:
    15
    Chất lượng âm thanh các máy Sharp!

    Chào các bác, e đã đọc rất nhiều thread về chất lượng âm thanh các may docomo cũng như softbank. E ko biết như thế nào mà các bác tung hứng nó lên môt tầm cao mới. Về khoảng này e và một số tester audiophile đã test, e xin có chút ý kiến:
    _ về độ trong của âm thanh thì là số 1, am thanh rất trong...,but Bass đánh ko đủ mạnh.
    _Cứ cho là nó co Sound Engine cua Yamaha đi chăng nửa, thì như thế vì đó cũng là 1 chip audio bình thường thoi như mấy chip của hãng khac or nhỉnh hơn chút ít, Vì chip này mấy bác nâng nó lên 1 tầm cao mới.
    _Khoảng âm lượng là tệ nhất, chất âm thì trong mà âm lương nhỏ xíu nghe ko được gì hết, nhìu bài đánh nghe hụt hơi sao đó. Xin confirm chính xác là ko một tai nghe nào ma nghe được hết. Ko kéo nổi. So với tất cả hãng khác, UE, WESTONE...Shure, các máy khác đều kéo nổi và hay còn đằng này JPM ko kéo noi mà phải wa headamp. Đã gọi là headamp thì máy nào wa nó cug hay lên mà, có thể nói là same same nhau thôi.
    Đây là vài dòng e muốn chia sẻ. E cung là 1 người rất me dt sharp, như khoảng am thanh thì ko vừa ý. MOng các bác chia sẻ cùng e..
    Mong các bác đừng trách và đừng gọi e la tai trâu.. cái này do audiophile test cung e. E ko biết các bác cứ khen, ko biết sao luôn...Nói tóm lại chỉ o mức khá thôi
    PS: Các tai nghe đã test: Sony EX85, Shure E530, 310, Senn PX200+MX500, UE Super fi.10 và một số loại thường khác. E310 cho âm lượng to nhất.