Thất vọng vì tin vào lời quảng cáo của Vinaphone

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi nghjem, 2 Tháng năm 2009.

  1. Vina_mem

    Vina_mem Ex-Mod

    Bài viết:
    1,297
    Được Like:
    1,421
    Tôi hỏi bạn , thế là yếu hay không yếu ? Bạn biết tôi sinh năm nào không ?Tôi sinh 86 , trong công ty bao nhiêu anh tài , tôi đã là gì để đòi tiếng nói tôi phải to ****?
    Thêm nữa nhé , tôi đã nói rất nhiều lần ,công ty dịch vụ viễn thông VINAPHONE không giao nhiệm vụ cho tôi vào diễn đàn để lập topic hỗ trợ khách hàng , nói thẳng ra nếu sếp mà biết tôi tự ý lấy thông tin góp ý của khách hàng ,tôi hoàn toàn có thể phải đối mặt với việc phải tường trình về những câu trả lời của tôi . Ban đầu tôi vào diễn đàn với tư cách cá nhân , sau đó nhận thấy nhiều khách hàng của VNP gặp khó khăn thắc mắc thì tôi hy vọng có thể giúp được phần nào . Mời bạn tìm lại cho tôi xem : CÓ CÂU NÀO TÔI KHẲNG ĐỊNH GÓP Ý VỚI TÔI TỨC LÀ GÓP Ý VỚI VINAPHONE VÀ VINAPHONE HỨA SẼ XỬ LÝ QUA TÔI KHÔNG ?


    Nếu tôi mà biết mục đích ban đầu của mình bị biến thành tấm bia cho các bạn bắn phá , thì tôi thà sau giờ off máy tính đi làm cốc chè còn mát lòng hơn .
    Nhưng bạn yên tâm , tôi bướng bỉnh hơn bạn nghĩ nhiều , bạn càng nói thế tôi sẽ càng cố gắng để topic bên tôi hoạt động tốt hơn . Cảm ơn những lời khích bác của các bạn .
    DavidRain, winter, Pháp Sư and 3 others like this.
  2. tammaotammao

    tammaotammao Thành viên

    Bài viết:
    29
    Được Like:
    0
    Yêu chứ sao lại không yêu. Mắt mình kém hay sao ấy, sao lại nhảy từ 85 lên 86, dạo này cái gì cũng tăng.Mà dạo này mấy từ bức xúc, thất vọng đang là mốt hay sao ấy, vào đâu cũng thấy. Còn về vấn đề bác kia gọi đi không được, rất nhiều bạn bè người thân cũng biết đến gói cước này và cũng gọi đi không được nghe cứ hoang đường như thánh vật sông tô lịch. Lại còn thêm đề nghi
    -Tất cả những khách hàng đang muốn sử dụng gói cước IDD1714 nên xem xét lại chớ vội vã để mà mất tiền vô ích (vừa mất 299.000đ cộng thêm sự bực mình)
    - Mong các cơ quan truyền thông đại chúng quan tâm sự việc trên và thông
    tin kịp thời đến mọi người dân.
    Xem qua đã biết âm mưu, không sợ những người đã và đang dùng dịch vụ này người ta cười cho vì thế không dám đưa số
  3. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Tự nhiên dạo này báo chí quan tâm đến KH sử dụng dịch vụ thế nhỉ?
    Mà chỉ toàn đưa thông tin mập mờ đến khó hiểu, thậm chí khi liên hệ với nhà mạng cũng ko đưa ra số thuê bao?
    Hình như là hết tin hot rồi nên phải la liếm chuyện lá cải đấy :)
  4. nghjem

    nghjem Thành viên

    Bài viết:
    43
    Được Like:
    9
    số điện thoại mình đã đăng ký IDD-1714 là 01237550880 mình đã đăng ký được hơn 20 ngày rồi.Đến hôm nay mình mới có thể thực hiện cuộc gọi đi trung quốc.Không biết tình trạng này có ổn định chưa?Mà ngày sử dụng của mình lại sắp hết rồi.Mình đang liên hệ tổng đài yêu cầu gia hạn thêm ngày sử dụng cho mình mà không biết có được không?
  5. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Tớ ko đồng ý với ý kiến của ban, tớ cho rằng KH họ quá bức xúc rồi nên mới gọi lên báo để đc hỗ trợ vì trước đó họ đã gọi tổng đài rồi mà vẫn vô ích. Còn chuyện họ ko cung cấp SDT cũng như viết 1 bài báo về vấn đề gì đó họ ít khi nói thật tên tuổi của các nhân vật để tránh gây rắc rối xung quanh thì KH họ cũng vậy thôi bạn ah. Tớ nghĩ nhà mạng nên lắng nghe và LH trực tiếp với KH để hỗ trợ triệt để, KH họ cũng đỡ bực mình
    nghjem thích bài này.
  6. winter

    winter Thành viên

    Bài viết:
    268
    Được Like:
    110
    động đến quyền lợi riêng thì ai mà chả bảo vệ! vấn đề thuộc về giải quyết của vnp sao cho khách hàng cảm thấy thoả đáng. mấy chục triệu khách hàng, làm sao có thể làm hài lòng tuyệt đối đc, mạng nào mà chả lấy cái câu này ra để nói :))
    nói chung dịch vụ này ra đời là quá tuyệt oy haha
  7. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    em thấy vinaphone phải quan tâm thường xuyên đến dịch vụ của vinaphone cung cấp và cần thiết hơn đó là khách hàng vì có khách hàng thì vinaphone nói riêng và các mạng di động nói chung mới phát triển đc như ngày hôm nay
    quanvu72 and nghjem like this.
  8. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Vậy chứ ko cung cấp cho operator số thuê bao để kiểm tra khắc phục thì đưa lên báo nhằm mục đích gì chứ. Operator đâu có public thông tin thuê bao đâu bạn?
  9. thay nhin

    thay nhin Thành viên

    Bài viết:
    150
    Được Like:
    74
    Các anh em thật bình tâm mà cùng nhau giải quyết vì quyền lợi chung của XÃ HỘI và tiến bộ là tốt hơn cả(đành rằng vì cả TA trong đó,nhưng nhiều lúc ta cần THUA để thực sự thắng lợi cho tiến bộ!)
    Có thể có những THÔNG TIN CHƯA CHÍNH XÁC nhưng do hạn chế KIẾN THỨC hay HIỂU NHẦM chứ không nên lập MƯU để CHƠI NHAU!!??Mình nói điêu này cũng mong cho tiên bộ có được sự ƯU TIÊN NHẤT!
    Nếu BẠN nào có nghiệp vụ và năng khiêu điều tra(cả khía cạnh BÁO CHÍ và PHÁP LUẬT) xin cứ đặt câu hỏi,BẠN liên đới nên trả lời sớm vì quyền lợi của mình và nghĩa vụ với XÃ HỘI.
    Có rất nhiều SỰ CỐ RẤT OÁI OĂM mà bình thường không thể nghĩ ra và giải quyết xong cái xoẹt được.Nếu ngay chúng ta mà còn tìm cách tấn công nhau chỉ để thắng cho mình còn bất chấp sự tiến bộ thì ta còn bị ĐINH RẢI TRÊN ĐƯỜNG,XĂNG BƠM THIẾU,BÁC SĨ XÉT NGHIEM chỉ để BỆNH NHÂN nôn tiền ra mà không phục vụ cho chữa bệnh...và THẦY CÀNG DẬY CÀNG NGU mà vẫn phải học vì tổ chức...Chưa kể sự đời chưa bỏ phiếu bầu cử đã có danh sách trúng cử!!!??He he ...
    Có lẽ MOD thành lập một topic chung để PHÊ BÌNH những lỗi KỸ THUẬT và THIẾU TINH THẦN TRÁCH NHIỆM một cách vô lý khó tin!
    Qua đó CHÚNG TA cũng gióp một tay để đẩy sự TIẾN BỘ đi nên.Thân ái!!!!!
    tammaotammao thích bài này.
  10. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Có phải KH họ ko cho SĐT đâu, họ gọi lên tổng đài rồi cơ mà nhưng đó là ko có phản hồi gì đấy chứ.
    Bạn cũng nên hiểu rằng tâm lý KH họ muốn đưa lên báo là để nhà mang quan tâm đến KH hơn nhưng mặt khác lại ko cung cấp SĐT lên báo để tránh phiền phức chứ mình ko có ý nói operator sẽ public thông tin của họ vì mình biết đây là thông tin tuyệt đối bảo mật.