Vẫn là bức xúc với Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi phanlinh79, 30 Tháng năm 2009.

  1. phanlinh79 Thành viên

    Hôm nay mình vừa đi đang ký thông tin thuê bao trả trước với đứa bạn.tưởng là nhanh nên mình đứng ngoài đợi ai ngờ đến 40' k thấy nó ra nên đành phải vào.Mình vào vừa hỏi nó sao lâu thế thì 1 nhân viên(hình như là cấp trên) quay sang bảo nv kia chuyển sang đây chị làm cho.thế là đứa bạn m lấy giấy tờ chuyển sang.lúc đấy nhìn mặt nv đấy đã thấy cau có rồi.rồi nv đấy hỏi là nạp thẻ gần đây nhất là bnhiêu tiền?nó bảo là k nhớ hình như là 50k thì phải.thế là nv đấy bắt đầu cáu kêu là nạp bao nhiêu cũng k nhớ, mới nạp hôm 18 mà đã k nhớ rồi.rồi lại hỏi là bjo trong tài khoản còn bao nhiêu?nó bảo là không mấy khi kiểm tra nên k nhớ mà nó lại để máy đấy ở nhà mất rồi(nó dùng 2 máy mà)nó định gọi điện về nhà nhờ tra hộ tài khỏan thì nhân viên đấy cứ mắng xối xả.Nào là tiền nạp bao nhiêu cũng không nhớ, nào là tài khoản bnhiêu cũng không nhớ rồi thế này thế kia...Mình cáu quá mới nói lại rồi kêu nó cầm cmt về luôn k fải làm nữa.mà đây đâu f lần đầu tiên đâu,đã mấy lần ra chỗ đấy mà vẫn không làm được.Giấy tờ thì lần nào nó cũng kê khai đầy đủ hết.và lần nào cũng nhận được thái độ rất khó chịu.mà khách hàng lúc đó cũng đâu có đông đâu,có 2,3 người thôi.thật là không còn gì để nói nữa...
  2. euro2005

    euro2005 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    124
    Bạn gọi lên tổng đài Viettel phản ánh thái độ của nhân viên cửa hàng đi. Bạn có nhớ địa chỉ cửa hàng và tên nhân viên hỗ trợ bạn với thái độ khó chịu đó không? Nếu nhớ đầy đủ thì cứ phản ánh đi bạn nhé. Chúc bạn vui!
  3. Nin

    Nin Ex-Mod

    Bài viết:
    2,245
    Được Like:
    1,731
    Chính xác! Hãy là người dùng thông minh, không cần phải tranh cãi mà hãy góp ý thẳng qua tổng đài.
  4. lehungacc

    lehungacc Thành viên

    Bài viết:
    16
    Được Like:
    11
    Đầu tiên là mình thấy nhân viên như vậy là ko đc rồi, kể cả khi khách hàng sai thì cũng phải giải thích nhẹ nhàng cho họ hiểu
    Thứ 2 là mình thấy bạn cũng chưa đúng vì đi đăng ký thôg tin mà ko thể có 1 thông tin để chứng minh mình là chủ sở hữu của số máy đó (lần nạp tiền gần nhất chẳng hạn, mệnh giá thẻ nạp...) thì làm sao họ có thể thực hiện đăng ký thôg tin cho bạn được
    Bạn nên gọi điện phản ánh thái độ của nhân viên đó cho tổng đài để nhà mạng rút kinh nghiệm phục vụ tốt hơn, cũng là đóng gọp vào sự phát triển chung bạn nhé
  5. becuali

    becuali Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    10
    - Nhân viên cửa hàng như thế là sai - hãy gọi tổng đài của họ í, miễn phí mà. Mình được cơ hội để người ta biết mình đang nghĩ gì - giải quyết cho mình ra sau.
    Thấy tổng đài Viettel cũng nhẹ nhàng lắm .. hok giống như nhân viên cửa hàng mà bạn nói đâu.
    Chúc bạn vui!
  6. quyenneu

    quyenneu Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    6
    Mình đồng ý về khoản này. Mình có qua các điểm giao dịch của Viettel vài lần rồi. Nói chung là rất hài lòng về thái độ phục vụ của nhân viên. Kể cả dịch vụ ADSL.
    Với nhân viên có cách hành xử không đúng như trên, không thiếu cách để giải quyết đâu bạn à. Gọi lên tổng đài là một cách. Nhưng theo tôi, cái duy chúng ta nên quan tâm là Luật pháp và các quy định trước đó về nội dung này của Viettel. Nếu chúng ta không vi phạm điều khoản nào cộng thêm một chút cương quyết thì tôi nghĩ họ không có cơ hội tỏ thái độ như vậy. Kinh nghiệm rồi, trước khi làm gì đó nên tìm hiểu luật, quy định và các nội dung liên quan trước. May cho bạn nhân viên này không gặp phải mình, nếu không với thái độ đó ít nhất là sẽ phải đỏ mặt với mình:-?
  7. ariel1208

    ariel1208 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    23
    Đúng đấy, mình cũng ko hề thích nhân viên ở ĐGD của VT 1 chút nào đâu, kênh kiệu ko chịu đc. Về khoản này mình nghĩ VT nên có các hình thức phạt đv các nhân viên này nặng hơn nữa để ko vì những nhân viên này mà mất đi hình ảnh của VT, còn trên tổng đài mình thấy họ khá nhẹ nhàng đấy chứ
    phanlinh79 thích bài này.
  8. rockway_boy

    rockway_boy Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    5
    Ban gọi lên Call center,đảm bảo vị nhân viên kia lần sau bố bảo cũng ko dám như thế nữa,cái khoản này thì Viettel làm mạnh tay lắm.Thân!:>
    phanlinh79 thích bài này.
  9. baby heo

    baby heo Thành viên

    Bài viết:
    1,610
    Được Like:
    762
    Nói wa dt thì nói thế, chứ lúc đó ai bít cái mặt nó khó chịu sao dc?? Gặp ở điểm giao dịch được 2 lần => về tức wa cắt adsl lun!!
    Mã:
    nếu không với thái độ đó ít nhất là sẽ phải đỏ mặt với mình:-?
    Bác ơi,chỉ e với,e cũng đang mún chọc điên lại tui nó!!
    phanlinh79 thích bài này.
  10. becuali

    becuali Thành viên

    Bài viết:
    11
    Được Like:
    10
    Nói wa dt thì nói thế, chứ lúc đó ai bít cái mặt nó khó chịu sao dc?? Gặp ở điểm giao dịch được 2 lần => về tức wa cắt adsl lun!!
    Code: (Select All)
    nếu không với thái độ đó ít nhất là sẽ phải đỏ mặt với mình:-?

    Bác ơi,chỉ e với,e cũng đang mún chọc điên lại tui nó!!

    Sao thế nhỉ ?!? Mình phải kiên trì làm cho ra ngô ra khoai ấy chứ (đã tức rồi mà) bạn đã lần nào thử gọi Tổng đài chưa?!? Cách đó dễ dàng mà không tốn công sức - tiền bạc (*) nữa. Thử xem họ "xử" nhân viên CH thế nào?!?
    phanlinh79 thích bài này.