NOkia care Phan Đăng lưu liệu là nơi đáng tin cậy của bạn

Thảo luận trong 'S60 3rd: KIẾN THỨC & KINH NGHIỆM' bắt đầu bởi phucliem, 8 Tháng bảy 2009.

  1. phucliem Thành viên

    Mình thật sự thất vọng khi đến care ở Phan Đăng lưu. Máy mình bi die phone do up fw mà chúng nó đỏi bung máy để sửa. Khi mình giao máy buổi sáng thì ngay chiều hôm đó mình yêu cầu là không đc bung máy. Nếu trường hợp bất khả kháng bung máy mới sữa đc thì gọi mình đến lấy máy về. Hôm sau lên hỏi coi máy làm xong chưa, dc báo đang kiểm tra main sax sax. Hỏi quản lí sao tôi báo ko bung mà dám bung, quản lý nói đâu có nhận thông báo đoá đâu. Tôi hỏi vậy nhân viên trực dt lúc 4h30 chiều là ai. Quản lý nói ko biết. Tôi hỏi làm việc ko có lịch trực ah. Qlý im. Quản lý nói khi anh đến bảo hành thì chúng tôi có quyền bung máy , tôi đồng ý với ý kiến trên, tôi hỏi tiếp vậy có luật ở nokia là khi khách hàng yêu cầu ko bung máy thì dám bung máy hay ko. Qli im. Một điều thật tồi tệ khi mà Nokia care làm việc trực dt mà ko có lịch làm. ko biết ai làm, quản lý bao che cho nhân viên. Có rất nhiều tai tiếng ở care này nhưng tôi ko nói vì tôi ko biết chính xác nhưng riêng vấn đề của tôi thì care này làm việc tồi ko chuyên nghiệp. AI có vấn đề gì xin hay lưu ý khi đến care này nhé và ai có những ý kiến nào thì hãy nói cho anh em dùng điện thoại biết mà tránh nhé.
  2. tichau

    tichau Guest

    Ngày xưa xài 6600 đen bị mất rung.Đến 122 PĐL bảo hành,2 ngày sau thì rung lại bình thường.Nhưng bị luộc cái màn hình.Mãi về sau này mới biết vì hồi đó còn ~:>.
    phucliem and cofer_tqc like this.
  3. phucliem

    phucliem Thành viên

    Bài viết:
    142
    Được Like:
    64
    Chính hãng mà như vậy thì vứt sọt rác đi. ai có sửa dt hãy đến 127 Bà Huyện Thanh Quan của GSM nhé ( lên care chẵng wa hết tiền với lại con BH mới tới đó)
  4. RyanTom8891

    RyanTom8891 Thành viên

    Bài viết:
    209
    Được Like:
    81
    Dạo này Honda Head và Nokia Care bị bà con Việt Nam phản ánh nhiều nhỉ . Lúc trước em từng mang cái N82 Black mới mua ra Nokia nhờ nó up dùm FW , nó bảo phải chờ 2 ngày , có khi phải bung máy , em tóat mồ hôi , mang máy về nhà tự up luôn ...
    cofer_tqc thích bài này.
  5. phucliem

    phucliem Thành viên

    Bài viết:
    142
    Được Like:
    64
    viêc ko có gì lấy cớ bung máy luộc đồ àh
    RyanTom8891 and cofer_tqc like this.
  6. BinhDa

    BinhDa Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    4,073
    Được Like:
    3,341
    Tôi đây là thê thảm nhất nè! "Bảo hành""bảo" tối từ Biên Hòa chạy lên Sài Gòn để "hành". Sửa có cái đèn plash đỏ thôi mà sửa ko xong. Sau 3 lần đến Phan Đăng Lưu hít khói thì tôi cảm thấy hối hận tại sao ngu quá và mất thời gian vô chổ này! Được anh em GSMVN thân yêu gợi ý và tôi đã chuyền qua Điện Biên Phủ 2 lần là xong. Cái tôi ghét nhất bên Phan Đăng Lưu là sửa đèn plash ko được mà còn làm bụi bay vào mặt trong camera làm trầy cái vỏ ( ko biết có bị thay ko nữa ) mà lắp cái vỏ máy bị vênh 1 bên. Sau sự kiện đó tôi đã hết nâng niu đện thoại N82 rồi! Buồn đến giờ luôn nè!

    Tức thì tức lắm nhưng tôi cũng chẳng thèm chửi chi cho mệt. Vì người sửa đâu có nghe thấy gì đâu! Chỉ tội cho mấy chị em nhân viên chỉ biết nhận máy và trả máy và nghe chửi mỗi ngày!
  7. maximux3000

    maximux3000 Thành viên

    Bài viết:
    267
    Được Like:
    70
    minh cũng như vậy mai no bảo đến lấy máy xong chắc đem wa DBP coi lai có bi luộc đồ hay ko, bà chi bị 2 lần rồi hom nay mới biết , đang bực minh máy mới mua. tự nhiên bị bung máy nhãm do up fw làm die phone
    ức thì tức lắm nhưng tôi cũng chẳng thèm chửi chi cho mệt. Vì người sửa đâu có nghe thấy gì đâu! Chỉ tội cho mấy chị em nhân viên chỉ biết nhận máy và trả máy và nghe chửi mỗi ngày!
    ko có đâu binhda ơi mấy con nhân viên ấy ăn rơ với thằng sửa để luộc đồ ấy, người thân của mình có bạn làm bên mấy cái care lúc trước
    RyanTom8891 and cofer_tqc like this.
  8. sun_love3

    sun_love3 Thành viên

    Bài viết:
    229
    Được Like:
    65
    Toàn sửa chỗ đó. Hên là làm ăn đàng hoàng, chỉ bị 1 lần trễ hẹn và lỗi camera nhưng khắc phục lập tức :D
    RyanTom8891 and cofer_tqc like this.
  9. phucliem

    phucliem Thành viên

    Bài viết:
    142
    Được Like:
    64
    bây giờ mới biết rõ bà chị họ mình bi luôc 2cái máy hên là bả buôn bán dt làm dử nên nó trã lại bo tay, ko biết thằng giám đốc mấy cái care là ai gọi điện máng dốn nó mới đc
  10. minhtue

    minhtue Super Moderator Staff Member

    Bài viết:
    2,706
    Được Like:
    4,617
    Cùng trong hệ thống công ty Năm Sao, tuy nhiên ở mỗi cửa hàng phong cách làm việc của đội ngũ nhân viên mỗi nơi mỗi khác. Đã đến để bảo hành máy cho tôi, bạn bè và người thân nhiều lần, cá nhân tôi nhận thấy Nokia Care PDL làm việc ngày càng đi xuống, từ thái độ phục vụ đến chất lượng bảo hành. Việc này được đổ lỗi cho sự quá tải lượng khách hàng đến bảo hành máy. Đây là vấn đề về chính sách nhân sự của công ty và kỹ năng của nhân viên, đồng thời còn liên quan đến các chiến lược dài hạn từ nhà sản xuất Nokia, vì vậy sự đổ lỗi này nghe thật gượng gạo và khập khiễng, nếu không nói là khó thể chấp nhận (vì chi phí cho công việc này khách hàng đã phải trả ngay khi mua máy)! Tôi vẫn ấn tượng với phong cách làm việc của Nokia Care Lê Duẩn trước kia, thời của Đông Nam. Hiện nay chi phí bảo hành chiếm 1 phần không nhỏ trong giá thành máy, vì thế mong rằng VPĐD Nokia VN và đối tác cung cấp dịch vụ bảo hành là Five Stars sẽ có sự điều chỉnh hợp lý để luôn giữ được niềm tin của khách hàng đã tin dùng sản phẩm Nokia.