Thảo luận Góp ý về dịch vụ chặn cuộc gọi và chặn tin nhắn của Viettel

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi chuoikepthit, 10 Tháng sáu 2010.

  1. chuoikepthit Thành viên

    Mình đang sử dụng dịch vụ chặn cuộc gọi và chặn tin nhắn của Viettel, nhưng thấy không hài lòng lắm vì dịch vụ này gửi thông báo cho người gọi hoặc người nhắn tin là " Số máy quí khách vừa gọi từ chối cuộc gọi/tin nhắn của bạn".

    Tôi đề nghị nên để người sử dụng dịch vụ lựa chọn là " Chặn cuộc gọi/tin nhắn có thông báo" như kể trên, hoặc " Chặn cuộc gọi/tin nhắn không thông báo" trong một số trường hợp khá tế nhị khách hàng không muốn gửi thông báo.

    Thanks.
  2. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    Ừ đúng rồi. LÀm thế tự nhiên thấy mình vô duyên. Rõ ràng là vì một vấn đề gì đó mà mình phải "tạm dừng" nhận dt hay tin nhắn của người ta mà hệ thống trả thông tin như thếm chẳng khác nào lạy ông tui ở bụi này.
    Bên Vina cũng thế (Mobi không biết có thế không vì không dùng mobi). Bất tiện vô cùng. Thành ra nên alo chỉ hay dùng chức nănng chặn cuộc gọi của máy thôi
    dieukonoi and salem2501 like this.
  3. salem2501

    salem2501 Thành viên

    Bài viết:
    463
    Được Like:
    402
    Thực ra, ban đầu khi cung cấp dv, VT cũng đã nghĩ đến tình huống này. Tuy nhiên, nếu để chặn mà ko có tín hiệu sẽ dẫn đến tình trạng KH ko biết và nghĩ là do CLM => P/a lên tổng đài 1 cách ko cần thiết.
    Hơn nữa, dv này cũng giúp KH chặn những cuộc gọi nháy máy là chủ yếu. Vì vậy, có âm báo cuộc gọi bị chặn vẫn là tốt nhất :)
    dieukonoi thích bài này.
  4. chuoikepthit

    chuoikepthit Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    10
    Để VT đỡ phiền hà?

    " Tuy nhiên, nếu để chặn mà ko có tín hiệu sẽ dẫn đến tình trạng KH ko biết và nghĩ là do CLM => P/a lên tổng đài 1 cách ko cần thiết." => nếu tư duy cung cấp dịch vụ để nhà cung cấp bớt phiền hà thì đề nghị VT xem lại!!!

    Đối với những người cố tình nháy máy, thì như thế chẳng khác gì đổ thêm dầu vào lửa, kích thích họ dùng sim khác để chọc tiếp cho bõ tức, để thi gan xem ai rỗi hơi hơn ai.

    Đối với một số đối tượng " nhạy cảm", phản hồi trực diện như thế khá là " thô lỗ", dẫn tới những suy nghĩ tiêu cực. Cũng là từ chối nhưng từ chối một cách văn minh, nhẹ nhàng khác hẳn với cách từ chối " hắt nước đổ vào mặt" như vậy, đúng không ạ?

    Phản ánh của khách hàng nói lên nhu cầu của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ, chính vì thông báo phản hồi " của nhà mạng" kia mà cuối cùng tôi đã phải bỏ sim đó, thay sim khác đấy Bro. ạ, thật là phiền toái vì dịch vụ được cung cấp có cũng như không, lại chuốc thêm phiền phức cho bản thân.

    =;
    hung29kt thích bài này.
  5. manhlam.tud

    manhlam.tud Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    15
    bên vina máy báo bận mà bạn, bạn dùng thử chưa :">, tốt cực, thêm tính năng chuyển cuộc gọi bạn chuyển sang một sim offline - ng đó tưởng bạn thay số! hoặc sang 1 số khác cho người khác nhấc máy :))
  6. mickeyminne

    mickeyminne Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    13
    - Cái này bạn nói cũng có lý nên thay đổi câu thông báo khi sử dụng chặn cuộc gọi, và trước đây Viettel cũng đã thử 1 lần nhưng kết quả không khả quan, do KH cứ nghĩ là ko gọi đc cho số kia là do nhà mạng bị lỗi ...., hiện tại thực sự nếu bạn liên hệ qua 18008119 thì thường xuyên bận ( ngay cả 19008198 <200đ
    /phút> mà vẫn bận) đơn giản chỉ vì vài lý do gọi ko đc và câu thông báo rất là đơn giản " hiện tại số TB này ko thể liên lạc đc vui lòng gọi lại sau" và chỉ gọi 1 số và gọi liên tục nhiều cuộc trong vòng vài phút ko đc là cứ phản ánh, KH ko nghĩ đến việc ng thân của KH có thể ko lắp Sim vào máy hoặc hết pin chẳng hạn mà liên lạc vào thời gian khác.

    - Hiện tại dịch vụ chặn cuộc gọi này hộ trợ Kh chặn tối đa 50 số. ko ai có thể rảnh đến nỗi bỏ ra tiền ra mua 50 số TB mà để nhá máy 1 số. mà nếu có chắc ng đó cũng thuộc dạng rảnh ko biết làm gì chuyên đi phá số TB ng khác [-(
    dieukonoi thích bài này.