Thảo luận Không giải quyết thỏa đáng thì không bao giờ dùng Viettel nữa.

Thảo luận trong 'Viettel' bắt đầu bởi endless1811, 30 Tháng mười 2011.

  1. dieukonoi

    dieukonoi 584-1314-520 Staff Member

    Bài viết:
    1,917
    Được Like:
    964
    Đọc bạn này thấy đá nhau quá không hiểu mục đích của bạn ý là gì:
    Dịch vụ này VT KH được dùng miễn phí trong 1 tuần, ngay tại thời điểm thông báo trong tin nhắn VT đã có thông báo với KH dịch vụ sẽ free trong thời gian nào và hủy ra làm sao.
  2. demsaonhonguoi

    demsaonhonguoi Nick Vi Phạm

    Bài viết:
    1,229
    Được Like:
    396
    Hô! Khách hàng không muốn dùng mà VT nhà pro ''bắt ep'' dùng. Nực cười, nếu ngay lúc đó khách hàng không muốn dùng nữa thì nhắn tin HUY TIN =>8062; 500Đ đội nón ra đi (không phải móc túi là gì?); thử hỏi VT công bố có khoảng 80Tr (thực và ảo); cứ cho rằng 60% là thuê bao thực; và trong số 60% này VT sẽ tự động mở dịch vụ này cho khoảng 70% trong số đó THÌ THỬ HỎI KHI KHÁCH HÀNG HỦY DỊCH VỤ NÀY VT SẼ BỎ TÚI BAO NHIỀU, VÀ BAO NHIÊU THUÊ BAO KHÔNG HỦY BỊ MÓC TÚI HÀNG NGÀY

    CM BÀI NÀY CŨNG KHÔNG PHẢI MỤC ĐÍCH ĐẢ KÍCH HAY SOI MÓI GÌ CẢ, NHƯNG CẢM THẤY KHÔNG HÀI LÒNG.
    THÂN! CHÀO THÂN ÁI VÀ QUYẾT THẮNG

    endless1811 thích bài này.
  3. hoangtubanhtrung

    hoangtubanhtrung Thành viên

    Bài viết:
    22
    Được Like:
    0
    Bác vác cái sim gốc lên. Sau đó có thể bảo là ko thấy thông báo khóa 2 chiều từ nhà mạng
    Nhưng trường hợp đấu lại sim khá khó đấy
  4. endless1811

    endless1811 Thành viên

    Bài viết:
    520
    Được Like:
    60
    Không hiểu ý của bạn, nhưng có rất nhiều chức danh trong VT. Mình ko phải bộ phận CSKH, mình ko làm ở phòng cước. Mình là NVKT ngày VT còn chưa sat nhập KT và KD. Ngày làm VT mình thường xuyên liên lạc bằng số VT, ko có chuyện "quên" nạp tiền. Vậy nên mới thế. Hơn nữa mình đã nghỉ VT 1 thời gian, mình ko còn hơi đâu lật từng trang đọc quy đinh, dù hàng ngày theo dõi tin nhắn cũng ko nhận được 1 tin nhắn nào thông báo việc hủy số thuê bao.
    @Bạn đừng có suy nghĩ thiển cận như vậy, mình đoán bạn ko trong ngành viễn thông, hoạc bạn là 1 nhân viên mới nên ko hiểu cách thức và các công việc của NVKT VT thế hệ trước bạn.
  5. ROKR E2

    ROKR E2 Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    1
    Bị mất 3 sim Tomato vì không biết ngày nào hết hạn để nạp tiền, mỗi sim hơn 200.000 :-& (nạp tiền để roaming quốc tế), trót tin Tomato không giới hạn
    Mất hơn 200.000 nữa vì sim D-com 3G tự nhắn tin quảng cáo
    Về lý: VT có lý (nhưng cùn)
    Về tình: không có
    shippo_hp thích bài này.
  6. naduy2110

    naduy2110 Thành viên

    Bài viết:
    56
    Được Like:
    11
    Ít ra cũng phải gửi tin nhắn trước khi cắt số chứ, ví dụ như: "Thuê bao quý khách đã bị khóa 1 chiều, vui lòng nạp tiền vào TK để tiếp tục sử dụng dịch vụ...". Mình đang dùng VNM,Mobi và Viettel, mình thấy Mobi khi hết tiền trong Tk khuyến mại là đã gửi tin thông báo rồi nói chi là hết hạn sử dụng.
  7. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Hê hê, thế mới nói là "Vì khách hàng" chứ! Không vậy lấy đâu ra cái topic này để anh em vào than thở :D !
  8. kem.matlanh

    kem.matlanh Thành viên

    Bài viết:
    13
    Được Like:
    2
    Em bị cắt mất 1 số dùng 4 năm rồi :-s h chẳng biết nó làm lại kit chưa nữa ... ko biết có làm lại đc ko
  9. RyuHysaku

    RyuHysaku Thành viên

    Bài viết:
    24
    Được Like:
    4
    Sữ dụng các dịch vụ khác như Funring , nhạc chờ ...vv . Các bạn đã muốn xài mà không muốn tốn thì của đâu ra ? Khuyến mãi để sữ dụng thử . Hết khuyến mãi cũng tính phí bình thường như thông báo ban đầu - Từ móc túi có lẽ sai .
    Viettel làm việc theo quy tắt và rất tận tâm . Mình hay ghé Đại Lý Viettel - đường Nguyễn Văn Đậu . Quận Bình Thạnh . Giáp Phú Nhuận . Có lần cũng vì để sim quá lâu nên bị thu hồi sim . Nhân viên kiểm tra dùm và xin số điện thoại của mình để thông báo khi có kết quả . Và mình đã nhận lại được sim và rút kinh nghiệm '' đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng ''
    Riêng bạn GEEE hầu như mọi thắc mắc bạn cũng đều vướng phải nhỉ .
    Mình nói sự thật mất lòng trước - được lòng sau : Khi bạn đã sữ dụng điện thoại cho mục đích việc làm thì đôi khi chỉ vài đồng bạn cũng tính ?
    Riêng những bạn học sính - sinh viên đang đi học và sống nhờ tiền quà ba mẹ cấp thì đôi lúc cũng nên tự đặt câu hỏi : Có cần thiết sữ dụng hay không ?
    Mình cũng đang là sinh viên nhưng đã theo gia đình tập kiếm tiền . Đồng tiền làm ra mà phí cũng rất tiếc . Bạn gái mình nhắn tin ĐK dịnh vụ Mimax vào ngày 26 . Bị trừ 50K - Đến ngày 1 cũng trừ 50k . Hỏi ra mới biết tính đầu tháng .
    Đến khi bạn gái mình đăng ký mình đã thử hỏi 1 nhân viên tổng đài - nhân viên tổng đài khuyên rất chân thành : Anh ơi , chỉ còn 1 ngày nữa là qua tháng mới . Anh để qua tháng mới ĐK luôn khỏi tốn phí 50k .
    Vậy mình hỏi nhân viên Viettel có được lợi gì nếu không nhắc mình việc đó ? Còn đây các bạn cũng đã biết vì sao bị thu hồi sim thì nên kết thúc thảo luận . Còn vấn để đóng góp ý kiến thì Viettel sẽ ngày hoàng thiện hơn .
  10. GEEE

    GEEE Thành viên

    Bài viết:
    113
    Được Like:
    59
    Chào bạn, tớ dùng di động từ ngày còn cái Star Tarx ấy cơ, và cước phí là 2k/phút, tính từng phút một và thuê bao tháng là 200k chưa được gọi phút nào. Ngày xưa Vina và Mobi đắt lòi mắt, cuối tháng trả cước chết luôn, tuy nhiên dùng mãi đến sau này vì lí do rất dở hơi mà mình mất số cũ từ năm 2005, tất nhiên là do phía mình, và không dùng nữa do mình đi học. 2007 mới dùng lại và dùng VT vì được nghe rất nhiều điều tốt về VT. Đúng là tốt thật, nhiều khuyến mại, sóng phủ khắp nơi nơi, cước gọi luôn rẻ hơn các nhà mạng khác tại thời điểm đó, vv và vv... Cho đến giờ phút này mình vẫn đánh giá VT là nhà mạng có rất nhiều tiện ích cho người dùng, đáp ứng cho nhiều nhu cầu, mở ra những dịch vụ mà mình là người hay tí toáy dùng rất thích. Cho đến giờ phút này số chính của mình vẫn là VT, nhưng chỉ còn nghe là chính và khi nào chuyển vùng thì dùng thôi. Mình không tiếc gì chuyện phải trả phí khi sử dụng dịch vụ, nhưng VT từ hai năm nay làm cho mình cảm thấy họ tận dụng mọi cơ hội để kiếm tiền từ khách hàng (mặc dù không phải chỉ riêng VT nhưng thất vọng là ở chỗ họ không tránh vết xe đổ của các nhà mạng khác). Mình sẽ liệt kê ra đây nhé:

    Đối với trả trước:
    1. VT có 1 đợt sim DailyExpress, bây h vẫn còn, nếu biết thì kô sao, nhưng nếu không thì cứ tháo sim ra lắp sim vào là sim tự động gửi tin nhắn kích hoạt một số dịch vụ gia tăng. Khách hàng mất tiền mà ngơ ngác không hiểu vì sao. Bạn cứ nhân cước phí vài k cho hàng và triệu khách hàng bạn sẽ thấy chiêu này tởm như thế nào. Mình kô bị dính chưởng này, nhưng vì mình là người am hiểu về công nghệ nên thường xuyên được nhờ tư vấn, hỗ trợ trong cơ quan, đến mức nhiều khi hay bị các anh trêu là "Sao mày dám xem máy của chị X/Y/Z hả?"

    2. Nếu đăng ký dịch vụ gia tăng, nếu bạn không hủy dịch vụ đó thì nếu thuê bao của bạn hết hạn gọi đi (Economy chẳng hạn, hay bất kỳ trường hợp nào chặn gọi đi, hết tiền, khóa do mất sim...) bạn sẽ vẫn bị trừ âm tài khoản và bạn sẽ mất số tiền cước dịch vụ đó mà có thể bạn chẳng được sử dụng một chút nào, đây là điều tiếp theo mình thấy thất vọng về VT, Vina Mobi không có chuyện này, chặn là cắt, hết tiền là cắt, không trừ âm, nạp tiền vào đăng ký lại, xong.

    3. Đăng ký sim chính chủ tại của hàng VT, CMT đầy đủ, nhưng khi đi làm lại sim vẫn phải có 5, 10 số hay liên lạc, đây là đủn cái khó cho khách và chọn cái an toàn cho mình. Làm theo đúng luật, nếu khách đăng ký hộ nhau mà bị mất sim do chính chủ CMT lấy lại thì đó là lỗi của cá nhân đó, cho nhớ và cá nhân nhờ đăng ký phải tự chịu trách nhiệm. Tuy nhiên chỉ vì sự vô trách nhiệm của 1 số khách hàng (hoàn toàn xử lý được) toàn bộ khách hàng trả trước phải chịu hậu quả. GEEE thấy bèo chuyện này vì đã từng có 1 số sim đẹp, đăng ký đầy đủ, nạp tiền nhiều để giữ số nên vài tháng kô phát sinh cuộc gọi. Đến lúc chán, kô muốn thế nữa chuyển cho người khác dùng, ra của hàng nhân viên nhất quyết không chuyển chủ quyền vì kô có 5, 10 số gọi đi trong khi sim gốc trên tay, chứng minh thư kẹp nách đầy đủ! Điên tiết GEEE lắp cái sim đó vào máy và gọi liền 1 mạch 10 số sau đó đọc cho nhân viên làm thủ tục, lắc đầu ngao ngán vì cái trò 5, 10 số đó chả có ích gì khi sim đang cầm trong tay. Quá bèo!

    Đối với trả sau:
    1. Điều đáng ghét và ghê tởm nhất, đây là lý do chính mà GEEE đã từng là khách hàng hạng Vàng của VT (suýt Kim cương) mà sau đó thề không bao giờ cho VT có cơ hội thu nhiều tiền của GEEE nữa, cắt dịch vụ và chuyển số đó sang trả trước, nghe là chính. Đó là cài cắm cước, ví dụ cước của thuê bao là 1tr, thì cài vào đó 50, 70, 100k ... tùy theo doanh số của tháng đó đạt hay chưa. Thuê bao nào gọi ít thì không bị chuyện này vì tự dưng lên tiền như vậy sẽ bị nghi ngờ. GEEE phát hiện ra chuyện này vì có 1 lần ngồi rảnh lôi log cuộc gọi trong di động ra và so với bản in lịch sử cuộc gọi thấy chênh. Gọi lên tổng đài phàn nàn nhân viên chối bay chối biến rằng nhà mạng chúng em kô bao giờ làm thế, rằng tổng đài chỉ có chính xác mà thôi! Vâng, thế thì em xin cạch ạ!

    2. Cái này ghét ít hơn, mà bây h kô biết có còn thế nữa không, đó là dùng dạng trả sau cam kết, đã đăng ký 1 số rồi thì nhất quyết không cho đăng ký nữa. Kệ tôi, tôi có nhu cầu dùng, thanh toán cước đầy đủ thì cho tôi đăng ký sao lại có cái trò bảo là ...xyz! Thích thì cuối cùng vẫn làm được, nhưng cái thái độ coi khách hàng không có tiền thanh toán cước là điên nhất. Không cam kết được đăng ký đến mấy số, cam kết thì sao? Bèo nhèo!

    3. Đến giờ thì có cái chuyện tận thu 5k phí thay đổi hình thức thu cước, quả là hết chịu nổi! Đến h GEEE vẫn đánh giá VT là một nhà mạng có chất lượng dịch vụ viễn thông tốt, nhờ có VT mà Vina và Mobi đã thay đổi rất nhiều, bây h đi nơi nào chăng nữa, vẫn có thể sử dụng điện thoại di động để giữ liên lạc, không như trước có lúc là cục gạch chỉ để xem giờ và chơi games :D. Nhưng VT đang mắc sai lầm ở chỗ khôn bạc xu, ngu bạc vạn. 5k đối với GEEE chẳng là gì, nhưng tận thu của GEEE được 5k rồi sẽ chẳng còn cơ hội thu của GEEE vài trăm lần cái 5k kia nữa vì còn dùng nữa đâu. GEEE sẽ không tiếc gì khi chi phí xứng đáng, còn kô thì thôi, xin đừng :D! Đồng tiền dù có kiếm được cũng vẫn là mồ hôi công sức mà,mất vô lý thà cho người xin ăn bên đường thấy lòng vui hơn là cho VT như thế này.

    Hôm nay say say hâm hâm nên spam hơi nhiều, có bạn nào nhỡ đọc thấy mệtbỏ qua cho nha :D
    alophone, thuanleminh, Kaniz and 4 others like this.