Windows 10 Mobile bản chính thức cho điện thoại Lumia nay đã sẵn sàng

Thảo luận trong 'Windows Phone: Tin Tức' bắt đầu bởi Chiêu Trúc, 22 Tháng ba 2016.

  1. Chiêu Trúc Admin Executive

    Từ 1 giờ sáng ngày 18 tháng 3 năm 2016, những người hiện đang sở hữu điện thoại Lumia sẽ có cơ hội trải nghiệm Windows 10 bằng cách nâng cấp lên hệ điều hành Windows 10 Mobile miễn phí và dễ dàng. Với Windows 10 Mobile, người dùng có thể thực hiện công việc hàng ngày nhanh chóng hơn với Action Center được cải tiến, trải nghiệm đọc tập trung hơn với trình duyệt Microsoft Edge và làm được nhiều việc hơn trong khi di chuyển với các ứng dụng dùng chung (universal apps) như Bản đồ, Lịch và Ảnh.
    Infographic_Nâng cấp Windows 10 Mobile.png
    Các mẫu điện thoại Lumia đầu tiên được hỗ trợ nâng cấp Windows 10 Mobile tự động gồm có:
    • Lumia 430
    • Lumia 435
    • Lumia 532
    • Lumia 535
    • Lumia 540
    • Lumia 640
    • Lumia 640 XL
    • Lumia 730

    *Điện thoại thông minh đang dần thay thế máy tính trong cuộc sống của giới trẻ châu Á, theo khảo sát về giới trẻ châu Á và công nghệ được Microsoft thực hiện tháng 9 năm ngoái trên 1.200 thanh niên dưới 25 tuổi ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Cùng với nhu cầu điện thoại thông minh ngày càng gi tăng, những người tiêu dùng trẻ rất cần những ứng dụng văn phòng cho phép họ truy cập và chia sẻ tài liệu liên quan đến công việc từ bất cứ nơi đâu, vào bất cứ thời gian nào.

    Bảo mật là vấn đề được quan tâm hàng đầu với những người sử dụng công nghệ, khi 2/3 các bạn trẻ coi bảo mật là vấn đề đáng quan tâm hàng đầu khi sử dụng các sản phẩm công nghệ và sẵn sàng trả thêm tiền để có một giải pháp để giải quyết triệt để vấn đề này. Windows 10 là hệ điều hành có tính năng bảo mật tốt nhất của Microsoft từ trước đến nay.

    Cũng trong khảo sát Giới trẻ châu Á và công nghệ nói trên, trợ lý ảo là một trong ba tính năng thông minh nhất của điện thoại mà các bạn trẻ ao ước. Cortana trên Windows 10 đóng vai trò của một trợ lý ảo, làm những công việc hàng ngày như gửi email, lập lịch trình và tìm kiếm các tập tin, giúp người dùng hoàn thành kế hoạch.

    Infographic_Khao sat gioi tre chau A.png
    Theo Microsoft Vietnam

    .​