CSKH - Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về kỹ thuật, dịch vụ

Thảo luận trong 'Việt Nam Mobile' bắt đầu bởi chauhungvnpt, 22 Tháng ba 2012.

  1. daubo30kg

    daubo30kg Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Cập nhật phiên bản hack zing speed 2015 mới nhất, hack zing speed http://hackgame1s.forumvi.com/t9-topic

    CACH HACK ZING SPEED, HACK ZING SPEED, HACK ZING SPEED 1.9, HACK ZING SPEED 2015, HACK ZING SPEED 2015, HACK ZING SPEED 2015 MIEN PHI, HACK ZING SPEED 2015 MOI NHAT,
    • Chức năng: Hack Speed Hack Full N2O
    • Hack chức năng Plugin N2O
    • Hack tăng tốc liên tiếp không ngừng
    • Hack chạy trước 3s khi phát xuất
    DOWLOAD: HACK ZINGSPEED 2015

    XEM BIỂU DIỄN HACK TRỰC TIẾP TẠI DÂY!
    • ** chỉ dẫn sử dụng:
    Download về rồi giải nén bật file hack zing speed lên

    Vào game nhấn phím INSERT trên bàn phím để ẩn/hiện menu chức năng.

    sử dụng các phím mũi tên( lên xuống tới lui trên bàn phím) để di chuyển qua lại và bật tắt các chức năng hack zing speed trong khung menu


    • * Lưu ý: Những bạn bị lỗi khi về đích bị mất kết nối đến máy chủ thì khi gần về đích nhớ nhấn phím số 5 để xử lí.




    XEM THÊM CÁC BẢN HACK ĐANG HÓT VỚI HƠN TRIỆU LƯỢT XEM!

    Hack Counter Strike Online

    Hack Liên Minh Huyền Thoại

    Hack FiFa Online 3

    Hack 2s Zing Speed

    Hack Bang Bang Online

    Hack Boom Online

    Hack Farmery

    Hack Phong Vân

    Hack Võ Lâm Chi Mộng

    Hack Hắc Ám Chi Quang

    Hack Tào Tháo

    Hack Bá Võ Lâm

    Hack Tầm Đạo Ký

    Hack Tuyệt Săc

    Hack Túy Võ Hiệp

    Hack 4T

    Hack Gunny

    Hack Kiếm Thế 2

    Hack Bách Chiến Vô Song

    Hack 2U

    Hack Áo Giáp Vàng

    Hack Ải Mỹ Nhân

    Hack Công Thành Chiến


    Giang Hồ Võ Hiệp
  2. TrầnĐông m6

    TrầnĐông m6 Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
  3. TrầnĐông m6

    TrầnĐông m6 Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
  4. Mss-Gptt1

    Mss-Gptt1 Thành viên

    Bài viết:
    148
    Được Like:
    0
    [​IMG]
    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIẢI PHÁP TIẾP THỊ
    [A]: 201/5 Nguyễn Thái Sơn, phường 7, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
    [P]: (08) 66 852 792 - 0165 4444 808 - 0977 095 931
    [E]: congtygiaiphaptiepthi@gmail.com
    [W]: http://mss.vn

    Thành lập từ năm 2010 sau khi đã trãi qua hơn 5 năm kinh doanh về lĩnh vực Marketing Online, Giải pháp tiếp thị thật sự tạo ra sự đột phá ngay sau khi chính thức thành lập công ty.

    Khởi nguồn chỉ là một team freelancer, sau 5 năm gắn bó đã chính thức phát triển thành công ty, chính điều đó cũng đã nói lên mức độ ủng hộ của khách hàng đối với team như thế nào suốt những năm qua.

    RẤT NHIỀU THƯƠNG HIỆU LỚN ĐÃ TIN DÙNG DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI có thể kể đến như: Yeah1, Yan, Damtv, Cocacola, Pepsi, Tinh tế, Zing,…và rất nhiều các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng khác.


    ĐƯỢC VẬN HÀNH VÀ QUẢN TRỊ TRỰC TIẾP CEO MANG LÝ BẰNG:
    [​IMG]
    CEO: MANG LÝ BẰNG
    GIẢI PHÁP TIẾP THỊ QUA NHỮNG CON SỐ:

    [​IMG]: 5 NĂM HOẠT ĐỘNG
    [​IMG]: 10 NĂM KINH NGHIỆM TRONG NGHÀNH
    [​IMG]: 3900+ KHÁCH HÀNG
    [​IMG]: 80%+ KHÁCH HÀNG HÀI LÒNG


    [​IMG] CÁC LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG CHUYÊN NGHIỆP:
    [​IMG]
    TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI:
    • CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN: Với đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, chúng tôi luôn luôn cung cấp dịch vụ chất lượng cao, với hệ thống chuyên nghiệp, hiện đại!
    • NHÂN VIÊN CHUYÊN NGHIỆP: Nhân viên của chúng tôi được đào tạo lâu năm, có khả năng sử lý đơn hàng có số lượng cao, nhanh chóng,...
    • TÔN TRỌNG KHÁCH HÀNG: Khách hàng là người nuôi sống chúng tôi, cho nên chúng tôi sẽ làm tất cả để bạn được hài lòng.
    • DỊCH VỤ ĐA DẠNG: Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi nghiên cứu rất nhiều loại hình dịch vụ, hứa hẹn sẽ đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng.
    • HOẠT ĐỘNG 24/7: Tự tin hoạt động 24/24 giờ, 7/7 ngày trong tuần chúng tôi không bỏ lỡ cuộc gọi nào từ phía khách hàng.
    • THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA: Chúng tôi đã từng hợp tác trực tiếp với các quốc gia khác như: Mỹ, Anh, Trung Quốc, Indonesia,... hầu như khách hàng các quốc gia đấy luôn tin tưởng và hợp tác một cách lâu dài với chúng tôi.
    • KINH NGHIỆM NHIỀU NĂM: Chúng tôi có hơn 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing online tại Việt Nam cũng như Quốc Tế.
    • CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ CAO: Về chính sách đãi ngộ, chúng tôi luôn trích % cho những khách hàng thuộc bộ phận marketing của công ty. Chính vì thế chúng tôi rất được sự tín nhiệm của khách hàng.
    CÁC CHỨNG NHẬN CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI:
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Hiện nay, một trong những xu thế của truyền hình hiện đại chính là truyền hình Internet. Đây là việc nhà cung cấp dịch vụ internet hiện tại cung cấp luôn tín hiệu truyền hình qua đường dây đã có tới nhà khách hàng. Người dùng sẽ sử dụng một bộ giải mã để chuyển tín hiệu internet của mình thành tín hiệu hình ảnh và kết nối vào TV qua cổng HDMI. Thay vì mua một chiếc TV mới đắt tiền như vậy, bạn có thể mua thiết bị box tivi có thể biến tv cũ của bạn thành tv thông minh hơn.
    Những ứng dụng trước đây vốn chỉ sử dụng được trên máy tính, nay có thể chạy ngay trên chiếc TV thông minh.

    [​IMG]

    Dù xuất hiện vào năm ngoái, nhưng phải đến đầu năm nay, thị trường TV thông minh (Smart TV) mới bắt đầu nhộn nhịp. Sau đợt giới thiệu rầm rộ tại CES 2011, những "siêu phẩm" Smart TV "hot" nhất liên tục được tung ra thị trường. Hiện tại, các hãng đang tích cực cạnh tranh để trình làng những chiếc TV thông minh "đỉnh" nhất nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
    Các mẫu TV thông minh của LG, Samsung hay Sony cho phép lướt web như trên máy tính
    Tại Việt Nam, những chiếc TV thông minh hỗ trợ kết nối Internet đang trở thành một xu hướng mới. Samsung, Sony, LG... đã trình làng nhiều mẫu TV thông minh từ trung đến cao cấp với nhiều mức giá khác nhau, được trang bị nhiều tính năng và ứng dụng mới nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới. Trong đó, các hãng như Samsung và LG đã trình diễn những mẫu Smart TV hỗ trợ giao diện tiếng Việt.
    Tổng quan về Smart TV
    Vậy, Smart TV có gì nổi bật? Đó là phần cứng. Smart TV được trang bị bộ xử lý tương tự như trên máy tính. Chẳng hạn bộ xử lý Atom CE4100 của Intel. Đây là SoC (system-on-a-chip) đầu tiên của Intel nền tảng kiến trúc Atom dành cho Smart TV, chip này cho phép các bộ giải mã trên Smart TV có thể hỗ trợ 2 luồng (dual-stream) video độ phân giải 1080p và xử lý các tiến trình khác nhau đồng thời). Điều này có nghĩa là Smart TV sẽ cho phép thực hiện các tác vụ tương tự như máy tính, tức cho phép ghi/xóa dữ liệu và thực hiện một số tác vụ xử lý khác. Thông thường, các hệ điều hành (HĐH) của Smart TV sẽ dựa trên nền tảng Linux, Unix, Android và các nền tảng nguồn mở khác.
    Smart TV hơn TV thông thường ở điểm có thêm trình duyệt tích hợp sẵn, khả năng kết nối Internet, cung cấp các chức năng và ứng dụng hấp dẫn; hầu hết Smart TV hiện nay đều kiêm luôn TV 3D. Tính năng chính của Smart TV chủ yếu dành cho các ứng dụng như truyền hình trực tiếp, liên lạc cá nhân và mạng xã hội.

    Những ứng dụng trước đây vốn chỉ chạy được trên máy tính thì nay chạy ngay trên TV thông minh, chẳng hạn:
    [​IMG]
    Tải ứng dụng. Thông thường, các Smart TV sẽ được cài đặt sẵn các ứng dụng như Skype để tán gẫu hay gọi điện thoại (bạn cần trang bị thêm webcam tích hợp sẵn microphone/microphone của chính hãng), cho phép truy cập YouTube để đăng tải hay xem các đoạn video, mạng xã hội Facebook, Twitter… Ngoài ra, mỗi hãng đều có các "kho" ứng dụng riêng, cho phép bạn tải về (có phí lẫn miễn phí).
    Lướt web.Đây là chức năng được nhắc đến đầu tiên khi nói về Smart TV nhờ khả năng kết nối Internet thông qua đường truyền hữu tuyến (cáp) hay vô tuyến (kết nối không dây). Những mẫu TV thông minh hiện nay cho phép người dùng có thể truy cập Internet để xem nội dung trực tuyến, chơi game... Một số nhận định vui cho rằng Smart TV sẽ rất phù hợp cho người lớn tuổi, những người chỉ có nhu cầu xem TV và duyệt web để đọc tin tức; nền tảng Smart TV "kín" hơn, ít có nguy cơ bị lây nhiễm virus hay các phần mềm độc hại hơn.
    Kết nối đa dạng. Điểm hấp dẫn của Smart TV là khả năng kết nối với nhiều thiết bị số khác nhau như máy tính xách tay, máy tính bảng, smartphone, đầu đa phương tiện, bút nhớ… Chẳng hạn, với Smart TV của LG, bạn có thể dùng smartphone (cài ứng dụng Remote Control) để làm bộ điều khiển; còn với Sony, bạn có thể dùng máy tính xách tay (Sony Vaio) để nhập văn bản vào màn hình TV/điều khiển TV, "biến" iPhone hay điện thoại Android thành bộ điều khiển từ xa...
    Android Box hiện nay đã rất phổ biến với những lợi ích khá thiết thực với cuộc sống giải trí của chúng ta, một chiếc Android box tích hợp sẵn các chương trình giải trí, xem truyền hình ngay cả khi không có internet chắc chắn sẽ là một xu hướng mới thay thế đầu kỹ thuật số trong tương lai không xa.
    HOANG ANH – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.
    [​IMG]
    Những sản phẩn tivi box android của HOANG ANH có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

    >>>>> Xem chi tiết giá và đặt hàng tại đây: Android tv box giá rẻ
    ____________________________________________________________________________________
    Hoàng Anh Anh tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:
    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866.858.747 - 0974.138.246
    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox
    Showroom của Hoàng Anh tại TP.HCM:
    SỐ 1: HOÀNG ANH , 0974.138.246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://hoanganhstore.com/android-tv-box-tv-thong-minh-duyet-web-chay-ung-dung-bid1504.html
  6. congtyhoasen16

    congtyhoasen16 Thành viên

    Bài viết:
    51
    Được Like:
    0
    Hiện nay, một trong những xu thế của truyền hình hiện đại chính là truyền hình Internet. Đây là việc nhà cung cấp dịch vụ internet hiện tại cung cấp luôn tín hiệu truyền hình qua đường dây đã có tới nhà khách hàng. Người dùng sẽ sử dụng một bộ giải mã để chuyển tín hiệu internet của mình thành tín hiệu hình ảnh và kết nối vào TV qua cổng HDMI. Thay vì mua một chiếc TV mới đắt tiền như vậy, bạn có thể mua thiết bị box tivi có thể biến tv cũ của bạn thành tv thông minh hơn.
    Những ứng dụng trước đây vốn chỉ sử dụng được trên máy tính, nay có thể chạy ngay trên chiếc TV thông minh.

    [​IMG]

    Dù xuất hiện vào năm ngoái, nhưng phải đến đầu năm nay, thị trường TV thông minh (Smart TV) mới bắt đầu nhộn nhịp. Sau đợt giới thiệu rầm rộ tại CES 2011, những "siêu phẩm" Smart TV "hot" nhất liên tục được tung ra thị trường. Hiện tại, các hãng đang tích cực cạnh tranh để trình làng những chiếc TV thông minh "đỉnh" nhất nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
    Các mẫu TV thông minh của LG, Samsung hay Sony cho phép lướt web như trên máy tính
    Tại Việt Nam, những chiếc TV thông minh hỗ trợ kết nối Internet đang trở thành một xu hướng mới. Samsung, Sony, LG... đã trình làng nhiều mẫu TV thông minh từ trung đến cao cấp với nhiều mức giá khác nhau, được trang bị nhiều tính năng và ứng dụng mới nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới. Trong đó, các hãng như Samsung và LG đã trình diễn những mẫu Smart TV hỗ trợ giao diện tiếng Việt.
    Tổng quan về Smart TV
    Vậy, Smart TV có gì nổi bật? Đó là phần cứng. Smart TV được trang bị bộ xử lý tương tự như trên máy tính. Chẳng hạn bộ xử lý Atom CE4100 của Intel. Đây là SoC (system-on-a-chip) đầu tiên của Intel nền tảng kiến trúc Atom dành cho Smart TV, chip này cho phép các bộ giải mã trên Smart TV có thể hỗ trợ 2 luồng (dual-stream) video độ phân giải 1080p và xử lý các tiến trình khác nhau đồng thời). Điều này có nghĩa là Smart TV sẽ cho phép thực hiện các tác vụ tương tự như máy tính, tức cho phép ghi/xóa dữ liệu và thực hiện một số tác vụ xử lý khác. Thông thường, các hệ điều hành (HĐH) của Smart TV sẽ dựa trên nền tảng Linux, Unix, Android và các nền tảng nguồn mở khác.
    Smart TV hơn TV thông thường ở điểm có thêm trình duyệt tích hợp sẵn, khả năng kết nối Internet, cung cấp các chức năng và ứng dụng hấp dẫn; hầu hết Smart TV hiện nay đều kiêm luôn TV 3D. Tính năng chính của Smart TV chủ yếu dành cho các ứng dụng như truyền hình trực tiếp, liên lạc cá nhân và mạng xã hội.

    Những ứng dụng trước đây vốn chỉ chạy được trên máy tính thì nay chạy ngay trên TV thông minh, chẳng hạn:
    [​IMG]
    Tải ứng dụng. Thông thường, các Smart TV sẽ được cài đặt sẵn các ứng dụng như Skype để tán gẫu hay gọi điện thoại (bạn cần trang bị thêm webcam tích hợp sẵn microphone/microphone của chính hãng), cho phép truy cập YouTube để đăng tải hay xem các đoạn video, mạng xã hội Facebook, Twitter… Ngoài ra, mỗi hãng đều có các "kho" ứng dụng riêng, cho phép bạn tải về (có phí lẫn miễn phí).
    Lướt web.Đây là chức năng được nhắc đến đầu tiên khi nói về Smart TV nhờ khả năng kết nối Internet thông qua đường truyền hữu tuyến (cáp) hay vô tuyến (kết nối không dây). Những mẫu TV thông minh hiện nay cho phép người dùng có thể truy cập Internet để xem nội dung trực tuyến, chơi game... Một số nhận định vui cho rằng Smart TV sẽ rất phù hợp cho người lớn tuổi, những người chỉ có nhu cầu xem TV và duyệt web để đọc tin tức; nền tảng Smart TV "kín" hơn, ít có nguy cơ bị lây nhiễm virus hay các phần mềm độc hại hơn.
    Kết nối đa dạng. Điểm hấp dẫn của Smart TV là khả năng kết nối với nhiều thiết bị số khác nhau như máy tính xách tay, máy tính bảng, smartphone, đầu đa phương tiện, bút nhớ… Chẳng hạn, với Smart TV của LG, bạn có thể dùng smartphone (cài ứng dụng Remote Control) để làm bộ điều khiển; còn với Sony, bạn có thể dùng máy tính xách tay (Sony Vaio) để nhập văn bản vào màn hình TV/điều khiển TV, "biến" iPhone hay điện thoại Android thành bộ điều khiển từ xa...
    Android Box hiện nay đã rất phổ biến với những lợi ích khá thiết thực với cuộc sống giải trí của chúng ta, một chiếc Android box tích hợp sẵn các chương trình giải trí, xem truyền hình ngay cả khi không có internet chắc chắn sẽ là một xu hướng mới thay thế đầu kỹ thuật số trong tương lai không xa.
    HOANG ANH – Nhà cung cấp các thiết bị Android TV Box giá rẻ, giới thiệu tới quý khách hàng các đầu TV Box Android hỗ trợ chơi 3D, 4K và Bru-lay.
    [​IMG]
    Những sản phẩn tivi box android của HOANG ANH có giá nằm trong khoảng trên dưới 2 triệu đồng. Một số tiền quá nhỏ để biến một chiếc tivi thường thành một chiếc tivi thông minh. Sản phẩm chất lượng đảm bảo và bảo hành 12 tháng ( tùy từng sản phẩm) 1 đổi 1 nếu bị lỗi của nhà sản xuất.

    >>>>> Xem chi tiết giá và đặt hàng tại đây: Android tv box giá rẻ
    ____________________________________________________________________________________
    Hoàng Anh Anh tự hào là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất hiện nay tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:
    Tổng đài hỗ trợ khách hàng: 0866.858.747 - 0974.138.246
    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox
    Showroom của Hoàng Anh tại TP.HCM:
    SỐ 1: HOÀNG ANH , 0974.138.246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://hoanganhstore.com/android-tv-box-tv-thong-minh-duyet-web-chay-ung-dung-bid1504.html
  7. congtyvandong

    congtyvandong Thành viên

    Bài viết:
    0
    Được Like:
    0
    - Thứ ba, đây là loại camera rất dễ lắp đặt và dễ sử dụng mà bất kì ai cũng có thể dùng được.
    - Thứ tư, đây là loại camera hỗ trợ cho tất cả các hệ điều hành ios, android, window, macox...
    - Thứ năm, với camera này bạn có thể giám sát công ty, nhà cửa ở bất kỳ nơi đâu bạn muốn, chỉ cần có mạng và mở ứng dụng camera hoặc vào trình duyệt web là có thể quan sát được tất cả để theo dõi ra lệnh cho nhân viên từ xa.
    Nhiều Quý khách còn chưa rõ về khái niệm dòng Camera ip là thế nào, công dụng của nó ra sao và nó có điểm gì nổi bật so với dòng camera Analog thường. Chúng tôi xin được tư vấn - chia sẻ để quý khách có được cái nhìn tổng quan về dòng camera này giúp ích trong việc lựa chọn lắp camera nào cho phù hợp cả về giá cả và mục đích sử dụng.
  8. congtytonhoasen57

    congtytonhoasen57 Thành viên

    Bài viết:
    50
    Được Like:
    0
    Nơi nào cần thiết và đặt camera ? Vị trí nào để có thể quan sát toàn cảnh ? Trả lời được những câu hỏi này bạn sẽ tránh được tình trạng mua quá nhiều camera gây tốn kém chi phí mà lại vẫn không quản lý được hết toàn bộ khu vực. Đo đạc khoảng cách giữa các Camera Ip và khoảng cách modem, từ đó chuẩn bị khối lượng dây dẫn dây nối phù hợp. Sau khi tính toán xong bạn nên mời chuyên gia đến tư vấn cho bạn cách lựa chọn loại camera cho phù hợp. Tùy theo nhu cầu mà chọn những loại camera ip khác nhau. Nếu bạn mua hàng ở Chuyên CAMERA IP, nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà tư vấn hoặc tư vấn qua điện thoại để giúp khác hàng lựa chọn được sản phẩm camera ip giá rẻ mà hiệu quả.
  9. cocacola12345y

    cocacola12345y Thành viên

    Bài viết:
    89
    Được Like:
    0
    Android Box Tivi đang trở thành thị trường được khá nhiều người biết đến với sự phổ biển rộng rãi về sản phẩm. Nhân dịp xuân mới 2016 Truyền Hình VTV tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt khi mua Combo Android Box Tivi Neo X6 + chuột quang Forter.


    [​IMG]

    Android Box Tivi Neo X6 đây là sản phẩm của hãng sản xuất Minix Box tung ra thị trường với 3 điểm mới trổi:
    • Cấu hình khủng với hệ điều hành Android Kitkat 4.4, chip xử lý Amlogic,....
    • Chức năng được tích hợp sẵn phần mềm áp dụng XBMC, có đầy đủ chức năng như các Box khác.
    • Thiết kế nhỏ gọn, là khổi hình vuông bo viền bốn góc tạo sự mềm mại cho người sử dụng
    Neo X6 kết hợp với chuột quang Forter đã trở nên bộ đôi hoàn hảo chẳng thể tách rời. Chỉ với chưa tới 2tr1 quý khách đã có trong tay bộ thiết bị này tại Truyền Hình VTV.

    ____________________________________________________________________________________

    Truyền Hình VTV kiêu hãnh là nhà phân phối sản phẩm Android TV Box giá rẻ hàng đầu, có dịch vụ và chế độ hậu mãi tốt nhất bây chừ tại Việt Nam. Mọi thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ:

    Tổng đài tương trợ khách hàng: 0866 858 747 - 0974 138 246

    Fanpage hỗ trợ trực tuyến: https://www.facebook.com/hoanganhstoreandroidtvbox

    Showroom của Truyền Hình VTV tại TP.HCM: 0974 138 246

    558 Nguyễn Văn Qúa, P.Đông Hưng Thuận , Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh (Đối diện trường mầm non Hoa Ti Gôn)

    http://chuyendoanhcongnghe.com/combo-box-tivi-neo-x6-chuot-quang-forter-bid550.html
  10. viethtkt

    viethtkt Thành viên

    Bài viết:
    18
    Được Like:
    0
    Thánh nào rành help em với
    Em mua mấy cái công tắc Wifi, về cài App vô đăng ký tài khoản nhung không nhận được mã xác thực nên không đăng ký được, em đang dùng sim của Vietnammobile.
    Nếu dùng sim Vinaphone thì đăng ký bình thường
    App này của a Tập ăn đập
    Đã gọi tổng đài VNM nhưng 5.jpg 3.jpg 4.jpg 3.jpg cũng chẳng giải quyết được cái gì
  11. cuncon94x

    cuncon94x Thành viên

    Bài viết:
    47
    Được Like:
    1
    Cho mình hỏi hình như dịch vụ trên web bị ngưng rồi thì phải. ( Tài khoản cá nhân )