15% thị trường máy tính bảng tại Canada thuộc về BlackBerry Playbook

Thảo luận trong 'Blackberry: Tin Tức, Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi demsaonhonguoi, 16 Tháng hai 2012.

  1. demsaonhonguoi Nick Vi Phạm

    [​IMG]

    Theo khảo sát có được từ một số nghiên cứu thị trường mới của Toronto-based Solutions Research Group, BlackBerry PlayBook hiện nay nắm giữ 15% thị trường máy tính bảng của Canada, tăng 5% so với cuộc khảo sát họ đã làm trước đây.

    IPad của Apple vẫn ở vị trí đầu tiên nhưng đã có sự sụt giảm thị phần từ 86% xuống còn 68%. Khi nói về sự tăng trưởng của PlayBook, Kaan Yigit, chủ tịch của SRG, lưu ý rằng ông không cảm thấy quá ngạc nhiên với doanh số bán hàng của PlayBook và lưu ý thêm:

    IPad sẽ rất tốt nếu sử dụng nó ở nhà ", nhưng tiếc là nó không mang tính di động với kích thước của nó cho những người luôn phải di chuyển, có vẻ như với kích thước của mình PlayBook đáp ứng tốt hơn nhu cầu di động, màn hình 7-inch thật sự vẫn gọn hơn so với màn hình 9,5 inch, bởi nó có thể được nhét vừa vặn vào túi áo khoác. Liệu Apple có phải đã "hoàn toàn sai lầm" khi dùng kích thước màn hình đó cho chiếc tablet của mình hay không?
    Yigit đã nói thêm một số thông tin mà ông nghe được rằng Apple có thể sẽ đưa ra thêm một phiên bản nhỏ hơn của iPad, và người dùng sẽ sớm có thêm thông tin về nó, nếu đó là sự thực. Với việc PlayBook OS 2.0 chuẩn bị ra mắt rộng rãi người dùng, có vẻ như cuộc chiến đang bắt đầu trở nên hấp dẫn hơn, và kẻ chiến thắng sẽ được quyết định bởi sự lựa chọn của người dùng.

    RIM giảm giá bán PlayBook thực sự là một bước đi thông minh, họ không mất gì, bởi đổi lại cho sự hạ giá đó, họ có được một lượng người dùng mới và họ sẽ giữ được người dùng ở phương diện khác, đó là sự hấp dẫn đến từ những ứng dụng hỗ trợ. Có vẻ như đó mới là điều mà RIM đang hướng tới.

    Theo CrackBerry
    Nguồn Globe & mail
  2. LaTaPha

    LaTaPha Thành viên

    Bài viết:
    20
    Được Like:
    2
    Đơn giản thôi, canada là cái nôi của RIM, chí ít chính phủ của họ cũng biết ưu tiên và khuyến khích chính sản phẩm của mình để phát triển. Nhìn lại Việt Nam, 100% điện thoại và máy tính bảng đều của nước ngoài :-s