mình chưa bao giờ dùng đến nó nhưng bị mất sim, đi cấp sim lại nhận được thông báo: "he thong nhan duoc yeu cau kich hoat tu sim cua ban. De xac nhan lai lenh dang ky, Quy khach vui long soan tin DK gui 153 (7000/thang)" nói thế thôi chắc ai từng dùng viettel thì thấy ngay sự mập mờ này để anh em cùng tránh.
Phải soạn tin nhắn xác nhận đăng ký thì mới bị trừ cước thuê bao và được đăng ký dịch vụ. có ghi giá cước thuê bao rõ ràng cụ thể trong tin nhắn. nếu bạn đã nhắn tin đăng ký thì có thể hủy dịch vụ = cách soạn tin HUY gửi 153 hoặc vào menu Viettel Plus/ DailyExpress/Kich hoat DV/ Tat dich vu. Brg,
Đây là dịch vụ được tích hợp vào sim daily Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng thì soạn tin hủy như sau: Huy gửi 153 sau đó tắt nguồn khởi động lại.
Nhắn tin huỷ như thớt thì vẫn báo huỷ thành công, hủy tiếp 3, 4 lần vẫn báo thành công Kekekek, chứng tỏ là mấy ông này lười không dùng dịch vụ cũng báo hủy thành công, trả về tin nhắn như nhau hết. Em kiểm tra thì thấy tài khoản còn nguyên không trừ, thê mới hay chứ
Thông tin mới nhé các bạn Thông báo về cú pháp trả tin nhắn dịch vụ DaillyExpress! Trong thời gian qua, xuất hiện thông tin trên mạng về việc bất kỳ thuê bao di động nào nhắn tin với cú pháp HUY gửi 153 cũng nhận được tin nhắn trả về báo đã hủy dịch vụ thành công. Điều này khiến khách hàng nghi ngờ Viettel đã tự kích hoạt và “âm thầm” thu phí 7.000đ/tháng tiền cước thuê bao của dịch vụ DailyExpress của khách hàng. Sau khi xác minh sự việc Tổng Công ty Viễn thông Viettel trân trọng thông báo với khách hàng về việc này như sau: “Huy” gửi 153 là cú pháp hủy dịch vụ DailyExpress của Viettel. Tuy nhiên, do mỗi khi khách hàng gửi tin nhắn hủy, hệ thống phải thực hiện kiểm tra xem thuê bao có dùng định dạng sim DE không và đã kích hoạt dịch vụ chưa dẫn tới hệ thống bị tăng tải và kéo dài quá trình trả tin cho khách hàng. Để thuận tiện cho khách hàng và giảm tải cho hệ thống, bộ phận kỹ thuật đã cài mặc định tất cả các tin nhắn huỷ gửi 153 đều nhận được tin nhắn có nội dung "Huỷ dịch vụ thành công". Nhận thấy việc khắc phục cú pháp Huy 153 là cần thiết để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ, đêm 27/6/2014, Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã thực hiện sửa cú pháp trả tin dịch vụ DailyExpress theo đúng tình trạng của từng thuê bao. Theo đó, từ ngày 28/6/2014, khách hàng khi nhắn tin Huy gửi 153 sẽ có 2 trường hợp như sau: + Đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ DailyExpress (gói cước miễn phí thuê bao tháng DE_0 hoặc gói cước thu phí của dịch vụ) sẽ nhận được tin nhắn trả về: “Quy khach da huy DV DailyExpress thanh cong. De dang ky lai DV va doc tin tuc mien phi, soan DK gui 153 (cuoc DV: 7000d/thang). Tran trong!” + Đối với khách hàng không dùng dịch vụ hoặc đã hủy thành công trước đó, tin nhắn trả về là: “Quy khach chua su dung dich vu DailyExpress hoac da huy dich vu thanh cong truoc do. Xin vui long kiem tra lai hoac LH:19008198. Tran trong!”. Tổng Công ty Viễn thông Viettel trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã kịp thời phản ánh những bất cập của dịch vụ DailyExpress giúp chúng tôi hoàn thiện sản phẩm và quá trình phục vụ khách hàng. Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ của Viettel, mời quý khách truy cập http://vietteltelecom.vn hoặc gọi 19008198 (200đ/phút) để được hỗ trợ trực tiếp.
Hôm nay tự nhiên mình cũng nhận Dc tin này, đó h có dùng làm gì đâu làm gì có đăng kí mà nó báo vậy, này mình nghĩ nó lừa người nhận tin để đăng kí. Đọc vào ai biết dịch vụ gì ai ko chú ý tưởng tổng Đài yêu cầu kích hoạt sim mà gửi thì mất tiền. Chán cái kiểu làm ăn mập Mờ này quá
Có thông báo cụ thể bạn nhé. Nếu không muốn nhận câu thông báo và cũng tránh trường hợp kích nhầm bạn có thể tắt xác nhận dịch vụ sim trong cài đặt là được.