2 quảng cáo mới khoe khả năng chơi game và gọi điện trên iPhone 6 và 6 Plus

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi Cuong Nghiem, 26 Tháng mười một 2014.

  1. Cuong Nghiem News Team

    [​IMG]

    Gsm.vn - Apple hôm nay ra mắt hai quảng cáo mới về tính năng iPhone 6iPhone 6 Plus, một lần nữa 2 video này được lồng tiếng bởi Jimmy Fallon và Justin Timberlake, chú trọng vào các tính năng nổi bật như khả năng chơi game và chuyển tiếp cuộc gọi từ iPhone 6 đến máy Mac và iPad.

    Xem thêm: [BCOLOR=rgb(246, 246, 246)]Mỹ: Người tiêu dùng sẵn sàng muốn nâng cấp một chiếc iPhone của Apple[/BCOLOR]

    Trong quảng cáo hài hước đầu tiên, mang tên "Gamers", với trọng tâm là chip A8 trong iPhone 6, quảng cáo đưa ra trò chơi trực tuyến nhiều người chơi gần đây là Vainglory. "Chip A8 thật mạnh mẽ, nó mang trò chơi lên cấp độ mới. Tôi muốn nói là nếu bạn đang cố gắng đạt điều đó," Fallon nói, trước khi đùa cợt với Timberlake về gameplay.

    Xem thêm: Mẹo kiểm tra độ mạnh tín hiệu thực sự trên iPhone


    Quảng cáo thứ hai có tên là "Reservations", nhấn mạnh tính năng Continuity và khả năng iPhone chuyển tiếp cuộc gọi đến máy Mac và iPad. "Bạn có biết bạn có thể sử dụng một chiếc iPhone 6 để thực hiện cuộc gọi từ hầu hết thiết bị của Apple?" Fallon hỏi trước khi cả hai thực hiện những cuộc gọi ngớ ngẩn từ một loạt các thiết bị, bao gồm cả máy Mac và iPad.

    Xem thêm: 13 mẫu iPhone theo thiết kế riêng tốt nhất


    Các quảng cáo mới ra mắt hôm nay là quảng cáo thứ năm và thứ sáu của iPhone 6 mà Apple đã phát hành với sự tham gia Fallon và Timberlake. Hai quảng cáo đầu tiên, "Duo""Health" đã phát hành trong tháng 9 khi ra mắt iPhone 6, và hai quảng cáo tiếp theo, "Huge" "Cameras" được phát hành vào cuối tháng 9.

    Xem thêm: Chơi ngông như hãng sản xuất điện thoại BlackBerry

    Theo MacRumors.​
     
  2. baopham_it88

    baopham_it88 Thành viên

    Bài viết:
    582
    Được Like:
    109
    Mai mính sắm cho Gấu cái Mac để gọi thử xem thế nào.hì