[Khác] 3 Game Mobile ăn theo phim hoạt hình: ‘trẻ thì mê, già thì nghiện’

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi junvu, 19 Tháng sáu 2015.

  1. junvu Thành viên

    Big Hero 6: Bot Fight iOS | Android

    Bộ phim hoạt hình “thổi bay” các phòng vé năm 2014 Big Hero 6 của Disney sở hữu phiên bản game mobile lôi cuốn không kém – Big Hero 6: Bot Fight. Dựa theo cốt truyện của phim về nhân vật anh hùng dễ thương bậc nhất vũ trụ Marvel: Baymax, người chơi sẽ cùng rô bốt đáng yêu và nhóm bạn thể hiện tài match-3, chiến đấu chống lại Yama tàn ác, bảo vệ hòa bình của thành phố San Fransokyo – nơi giao thoa 2 nền văn hóa rực rỡ của khu đô thị Tokyo và San Fransisco. Nếu bạn đã từng chơi qua Puzzle & Dragon thì sẽ không gặp mấy khó khăn tiếp cận với game mobile này.

    [​IMG]

    Lối chơi của Big Hero 6: Bot Fight mang trên mình phong cách “Match-Three”, vốn đã quen thuộc trong series Bejeweled trứ danh và nhiều tựa game hấp dẫn khác. Ở đó, game thủ sẽ sử dụng óc phán đoán, tính toán cùng khả năng quan sát nhanh nhạy nhằm phát hiện và kết nối những Icon giống nhau xuất hiện trên màn hình. Tuy nhiên, những Icon này không chỉ khác biệt về hình dáng mà còn đa dạng về khả năng. Ví như một số cho phép bạn thi triển đòn tấn công lên đối phương, trong khi số khác thiên về hỗ trợ, tạo cơ hội để nhân vật chính hồi máu, tăng cường sức mạnh hay chỉ số phòng thủ.

    Home: Boov Pop! iOS | Android

    Các mọt phim hẳn chưa quên được hình ảnh chàng Boov tím dễ thương, người đã “quậy tung” phòng vé dịp đầu năm vừa qua phải không. Chàng ta đã trở lại, siêu cấp vui nhộn hơn trong tựa game giải đố Home: Boov Pop! hứa hẹn sẽ là lựa chọn giải trí cực thích cho mùa hè 2015. Game mobile này được phát triển dựa trên nội dung của bộ phim hoạt hình HOME – Hành trình trở về với hệ thống nhân vật “chuẩn phim” từ cậu chàng người ngoài hành tinh mắt to cho tới cô bé tóc xù đáng yêu. Trong game, nhiệm vụ của bạn là kết nối 3+ trái bóng cùng màu theo hướng bất kì để tạo nên hiệu ứng bóng nổ, “làm sạch” sân chơi. Nếu giữa đường nối có xuất hiện bóng màu khác thì bạn buộc phải nối trước đó được 7+ quả thì mới có thể kéo dài đường gây nổ.

    [​IMG]


    Ngoài ra, tương tự như các game giải đố phong cách match-3 cùng loại, sẽ có những trái bóng đặc biệt như bóng xuyên phá dọc, bóng nổ ngang… để giúp bạn nhanh chóng tăng điểm.Home: Boov Pop! lấy cảm hứng từ phim hoạt hình nên phần nền đồ họa cực kì thân thiện, tươi sáng và đáng yêu. Khung cảnh bồng bềnh, mơ mộng trên nền mây trắng xanh và màu sắc sặc sỡ đậm chất mùa hè của những trái bóng cùng hiệu ứng nổ vui nhộn cũng là một điểm cộng cho game. Lối chơi nhẹ nhàng, thư giãn, đây quả thực là một trải nghiệm cực phù hợp để giải nhiệt mùa hè.

    School of Dragons: How to Train Your Dragon iOS

    School of Dragons là game mobile hành động nhập vai lấy cảm hứng từ bộ phim hoạt hình 3D lừng danh của hãng DreamWorks ra mắt năm 2010: How to train your dragon – Bí kíp luyện rồng. Đến với School of Dragons, người chơi sẽ được gặp lại những nhân vật quen thuộc như chú rồng Răng sún Toothless, chàng dũng sĩ quả cảm Nấc cục Hiccup cùng các chú rồng và cướp biển Vikings khác.

    [​IMG]


    School of Dragons mở ra thế giới đáng yêu và đầy bí ẩn để khám phá cho người chơi. Với gameplay xoay quanh đề tài cuộc sống, trái đất và những hiện tượng khoa học, vật lý, trò chơi này đậm chất giáo dục cho các game thủ. Đặc biệt, đây được coi là một game có gốc rễ từ “Tiêu chuẩn khoa học thế hệ mới”. Trong game, bạn sẽ được học cách cưỡi rồng, bắn cầu lửa đồng thời thực hiện các công việc giúp con người như thu hoạch nông phẩm, đánh bắt cá. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia vào các cuộc đua rồng cùng bạn bè khắp thế giới nhờ chế độ đa người chơi trực tuyến của School of Dragons.