Xin giúp 3 sai lầm lớn nhất khi thương lượng lương bổng

Thảo luận trong 'Japanese Mobile Phones' bắt đầu bởi ytalananh, 2 Tháng bảy 2015.

  1. ytalananh Thành viên

    3 sai trái lớn nhất khi thương thuyết tiền lương

    Nhiều người thấy rằng một trong những phần có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn nhất của bất kỳ hành trình tìm kiếm việc làm việc làm bình dương mới nhất là nói chuyện về tiền nong. Khi cuộc nói chuyện quay sang vấn đề lương , nhiều ứng viên cảm thấy lo lắng hay nhấm nhẵng vì không muốn nói chuyện về các loại lương và lợi ích mà họ trông chờ cho một vị trí. Những sai lầm có khả năng khiến bạn công việc mơ ước trong sự nghiệp của mình. Dưới đây là ba cái phổ biến nhất và những lời khuyên để tránh mắc phải những sai lầm này.



    sai trái thứ 1: Nói về tình trạng cá nhân



    Bạn cần lưu ý là mức lương chỉ là một con số trong khi điều quan trọng là phải hiểu trúng giá trị của những kỹ năng , tri thức chuyên trị nghiệp vụ mà bạn mang đến một vị trí đó. Mark Jaffe , chú tâm của Wyatt & Jaffe ở Minneapolis ý rằng nhiều người có khuynh hướng thương lượng cá nhân vì họ đang đặc tính với nó từ những cảm xúc cá nhân.

    Jaffe khuyến cáo rằng người nộp đơn ngừng suy nghĩ về một mức lương cụ thể và chỉ đơn giản nhận ra rằng đó là một số tiền để trả các hóa đơn và phục vụ người ốm các nhu cầu nhu yếu. Ví như mức lương nằm dưới những gì bạn đang dự định , bạn hoàn toàn có thể yêu cầu về việc những lợi ích kèm theo hoặc chế độ phúc lợi để Đạt tới điều bạn mong muốn.



    sai trái thứ 2: Chỉ dựa trên thảo luận trực tiếp



    Bạn ý là việc request một công ty tìm việc làm đưa các thỏa thuận miệng thành văn bản và công nhận của hai bên tạo cảm giác rằng bạn Ngờ vực tưởng họ hoặc bạn chú trọng tiền bạc. Trong thực tế , đây là một phần quan trọng trong quá trình thương lượng lương vì điều đó cho thấy cả hai bên thực sự nghiêm chỉnh trong công việc.

    Khi công ty đám phán các điều khoản về lương và chế độ phúc lợi , bạn nên yêu cầu họ gửi bằng văn bản và nói rằng bạn muốn một ngày hoặc thời kì lâu hơn để suy nghĩ về lời đề nghị.

    Bạn cũng có xác xuất chuyện trò với bầu bạn hoặc những người có kinh nghiệm trong chuye này để có được thông cáo chi tiết và cụ thể hơn. Việc không chấp thuận hoặc từ chối request được coi là một tín hiệu cho thấy bạn cần thời gian để để xem xét nó. Nhà tuyển mộ sẽ hiểu điều này và có quyết định của mình.