3G + Ức chế (mobiphone)+ Vấn đề

Thảo luận trong 'Nơi Trao Đổi Chung' bắt đầu bởi queerish, 24 Tháng một 2010.

  1. queerish Thành viên

    Thưa các bạn tôi là người hay dơnload vì vậy tôi rất ấn tượng với tốc độ của 3G. Vì lí do riêng tôi đã cắt ADSL để qua 3G nhưng: Ức chế. Tôi không chấp nhận được với cung cách làm việc được của nhà mạng. tôi viết bài này với hy vọng không ai bị như tôi nữa. bài viết của tôi hoàn toàn là sự thật, nhà mạng có thể kiểm tra thông tin.
    -1) Ức chế.
    Tôi kết nối máy tính thông qua điện thoại với mục đích download là chính.
    Tâp1: đầu tiên tôi mua sim 01263176167 với tài khoản là ~160K. Đăng kí gói surf1 được 2 -3 lần . sim còn 0 đồng. các bạn nên biết gói surf1 là dùng không giới hạn trong 24h. tôi gọi điện kiến nghị khá nhẹ nhàng với yêu cầu nhà mạng trừ tiền đúng sai thì cũng phải báo lại để tôi biết. 7 ngày sau không hồi âm. tôi lại gọi lại thì nhận được câu trả lời: mobi không trừ của bạn 1triệu đồng>>tôi có kiến nghị là trừ 1t đâu. tôi đề nghị nhà mạng xem lại và gọi lại cho tôi. kq: không thấy ai gọi lại. Thôi cho nhà mạng vậy
    Tập2: tôi là có việc phải download, lại phải mua một cái sim khác đăng kí 3g. cái này khá hơn tôi dùng được 7lần khi sim chỉ còn khoảng 40k lại hết(ít tiền nên tôi không kiến nghị).
    Tập 3: mạng ADSL tôi dùng chung, họ chuyển đi tôi cắt mạng và quay sang 3g. nhưng chỉ có mobi là có sóng và cái sim này làm tôi cực kì ức chế.
    01289102142. tôi mua tài khoản chính có 15đ, tài khoản khuyến mại ~110k. vì tài khoản chính có 15đ nên phải xin thằng bạn 10k để nạp và: ức chế
    - đăng kí gói surf 1 ngày hôm sau tài khoản thưởng còn ~50k
    -không biết vì sao, để chắc ăn lần này tôi đăng kí hẳn gói surf7 (dùng trong 7 ngày, tôi chỉ dùng sau khi đã nhận được thông báo từ nhà mạng và để chắc ăn tôi còn đợi một lúc mới dám sử dụng). trong tài khoản chính còn ~8k và tài khoản phụ ~8k. ngày hôm sau các bạn không vào mạng được, kiểm tra tài khoản thì ôi thôi.
    số tiền thì không nhiều nhưng như vậy sao tôi dám sống tiếp với 3g dây(ADSL thì cắt rồi). tôi tự hỏi đây có phải là một hình thức ăn cắp không. tôi đang kiến nghị cho cái sim thứ 3. cái sim 1,2 tôi thí cho nhà mạng. tôi đang chờ câu trả lời của nhà mạng.
    Thằng bạn cho tôi 10k bảo tôi ngu. 3 cái sim tôi mất không quá 150k (số tiền rất nhỏ) nhưng người lấy lại là một công ty lớn.

    :032:Vấn đề: hôm qua kiểm tra thì viettel đã có sóng 3g (tui ở thủ đô), điện thoại sámung u800. nhưng không hiểu sao vào mạng bằng điện thoại thì được nhưng kết nối máy tính thì không được (đăng kí goid MI12). gọi điện nhờ nhà mạng thì em ấy trả lời: em chỉ hỗ trợ kết nối điện thoại thôi còn kết nối máy tính qua điện thoại thì: anh mang điện thoại đi sửa. có bác nào biết bệnh này không chỉ tôi với(tất cả đã chuyển về viettel, pcsuit đã sửa nhưng không được, cài lại pc suit vẫn thế).

    kết luận: thời buổi này Lý Thông nhiều hơn Thạch Sanh.
  2. tuan1982

    tuan1982 Thành viên

    Bài viết:
    72
    Được Like:
    8
    chỗ bạn đã có 3g của vina chưa mình đang có mấy sim tk phụ của vina ~300k đấy lấy về đk dùng tẹt 1 tháng vô tư.mà bạn xem lại máy đt của bạn nếu bạn đk 3g của mobi mà lại vào mạng thông qua gprs của viettel thì vẫn bị trừ tiền như thuờng kể cả bạn đã đk gói surf1
  3. binkissy

    binkissy Thành viên

    Bài viết:
    201
    Được Like:
    90
    Mình vùa mới bị trừ 365ngàn chỉ vì sài lúc đã hết hạn gói Surf1( 24h) cua MobiFonemà mình dk , mặc dù nó chưa gửi sms thông báo hết hạn.
    Khiến nghị 9244 nhưng vẫn không ăn thua gì, chỉ tiếp nhận và chờ
    - mình sài tẹt ga trong vòng 1h thôi đó các bạn ạ ( 2mbits), sót quá
    Các bạn chú ý nhé!!!!!!!!!
  4. alophone

    alophone Thành viên

    Bài viết:
    338
    Được Like:
    81
    Thông thuờng khiếu nại là ở số 18001090 chứ nhỉ!
    Bên đây sẽ xem xét, còn 9244 là tư vấn dịch vụ, kiểm tra dịch vụ thôi!
    3g mới, nên nhiều người chưa nắm rõ thông tin đâu anh à....
    anh thử lại lần nữa xem sao
  5. lee_jun

    lee_jun Thành viên

    Bài viết:
    862
    Được Like:
    2,431
    gọi 18001090 là nó thông báo bạn phải gọi tới đầu số 9244 hay sao ấy
  6. mickeyminne

    mickeyminne Thành viên

    Bài viết:
    32
    Được Like:
    13
    Theo em nghĩ thì kết nối của dvụ 3G hiện tại cũng là công nghệ mới nên ko tránh khỏi có sai sót, nhưng theo anh nói thì cái này em nghĩ nhà mạng nên ktra và thông báo cho KH biết về tình trạng của KH như thế nào , chứ việc này cũng liên quan không ít thì nhiều đến cảm nhận của Kh trong quá trình sử dụng dvụ, điều này cũng tạo ra sự tin tưởng của Kh trong quá trình sử dụng nữa,
    còn số Tổng Đài của Mobiphone thì hiện tại có 2 số : 18001090 và 9244,
    18001090: là số tổng đài cò 2 tính năng là kênh trả lời tự động và cũng có thể kết nối với điện thọai viên ( hên xui, lúc đc lúc ko )
    9244: thì đây là kênh tư vấn của Mobiphone, gọi thì có điện thọai viên liền ( 200đ/p)

    Em nghe anh nói về việc kết nối PC Suite nên thử dịch vụ, hiện tại em đang kết nối bằng máy Nokia 6220Classic để kết nối vào máy vi tính nè, em sử dụng Sim Viettel và sử dụng dvụ GPRS (2G) không phải 3G nhưng tốc độ kết nối cũng rất tốt mà, cái này anh thử ktra lại phần mềm PC Suite và nếu cài đặt tự động ko đc thì có thể kết nối bằng thủ công thử ( cài đặt bằng tay ), do em dùng máy Nokia nên ko biết PC Suite của SamSung thế nào, nhưng dùng Nokia thì chỉ cần chọn máy ( máy đang sử dụng) , chọn mạng (Viettel Vietnam) , và điểm truy cập nhập là : v-internet,
  7. [C]raz[Y]

    [C]raz[Y] Ex-Mod

    Bài viết:
    6,591
    Được Like:
    2,578
    Viettel cũng không có thông báo hết hạn khi khách hàng sử dụng gói 24h. Có thể nhà mạng sẽ lưu tâm vấn đề này, nhưng trước thời điểm ấy khách hàng phải là người quản lý gói cước của mình trước
  8. ZzhoanghungzZ

    ZzhoanghungzZ Thành viên

    Bài viết:
    1,236
    Được Like:
    519
    cái này anh VMS_CARE vào cuộc đi chứ ạh , em thấy bác này tập 1 đã bị thiệt rồi nói gì đến 2 tập kia nữa
  9. vietfreenick

    vietfreenick Thành viên

    Bài viết:
    101
    Được Like:
    20
    Em đang dùng FastConnect MobiFone và thấy MobiFone là tuyệt nhất, VinaPhone và Viettel tốc độ chậm hơn, đặc biệt là củ chối Viettel gói 150k/tháng/2GB nhưng ko có kiểm tra lưu lượng đã dùng, sợ nhất tính cước tù mù thì mất khối tiền -> chẳng dám dùng.
  10. haiyenbn

    haiyenbn Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    Tôi cũng đã từng bị như bạn rồi, sau đó mấy ngày mobi gọi điện nói đã hoàn lại tài khoản cho, kiểm tra lại thì đúng như vậy thật, bạn thử kiểm tra lại xem sao