Tình hình là tôi có đăng ký gói M50 của Vinaphone để xài internet. Theo như bảng giá cước thì tôi được free 100Mb. Tôi lướt Wed trong mấy hôm mất khoảng 25Mb. Không liên lạc phát nào mà thấy tài khoản của mình cứ bị trừ tiền dần dần. Tôi chỉ lướt net trong chế độ 3G thôi, sóng sánh căng đét. Không dùng EDGE. Gọi điện hỏi TT chăm sóc khách hàng thì NV nói đang kiểm tra. Giờ thì tải khoản của tôi chẳng còn xu nào nữa mà lướt net. Tôi nghĩ không phải tôi mà nhiều anh em cũng bị mất tiền một cách vô lý như thế. Toàn lừa nhau thôi.:25: Tạm biệt Vinaphone!
Em vẫn dùng bt, chẳng bị trừ oan j cả Bác cứ từ từ để họ kiểm tra cho đã làm j mà nóng vội, trong khoản cước vinaphone trừ minh bạch và chính xác nhất ^^
Mấy ông bên viettel cử người sang bêu xấu vina phải không ? Đúng là không từ 1 thủ đoạn, ai mà không biết vina hết tiền vẫn xài EDGE dài dài.Lộ vở rồi bạn ơi.
nói thật là chỉ có khách hàng hưởng lợi từ vina chứ chuyện pps trừ tiền sai thì hơi bị hiếm đấy. vinaphone mới nâng cấp data, hết tiền sẽ bị cắt sóng data. hết free rồi, mục gprs cũng ko tự thao tác trên portal đc nữa, chỉ đk qua sms đc thôi. nghi ngờ need to verify tác giả chụp mũ "chắc mọi người cũng thế" có phải muốn bôi xấu ko vậy ta ^^
Không biết thì im mồm đi. Chỉ có ai có những tư tưởng như vậy mới nghĩ như thế. Cẩn thận trong cách ăn nói nhé. Tôi trong số hiếm đấy thây. Bực hết cả mình. Gọi CSKH đợi kiểm tra dài cổ. KHông gọi, không nhắn tin chỉ dùng IT 3G trong khi free vẫn chưa hết thì tiền của tôi đâu.
01278185622. Tôi định nạp tiền nhưng nghĩ lại không nạp tiếp nữa. Mặc dù số tiền bị trừ ít những vẫn băn khoăn. Chờ phản hồi xem sao.
dạo này vina đang nâng cấp để chuẩn bị cho tết nguyên đán. nên có 1 số sai sót... vậy chúng ta nên thông cảm, hi vọng được khắc phục sớm