Games 4 tựa game cho iOS hay nhất cho dịp nghỉ Tết dương lịch

Thảo luận trong 'Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi wakemeup89, 26 Tháng mười hai 2017.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    3 ngày nghỉ Tết dương lịch 2018, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa có thì hãy thử ngay 5 tựa game cho iOS 2 người chơi vô cùng đặc sắc, vui nhộn mà chúng tôi giới thiệu sau đây nhé.


    Spaceteam: Game iOS hay dành cho người nhiều chơi

    [​IMG]


    Spaceteam là một lựa chọn hoàn hảo dành cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS trong những ngày nghỉ Tết dương lịch. Trò chơi nàyđòi hỏi sự tham gia của một nhóm từ 2 – 4 người, mỗi người sẽ điều khiển một thiết bị di động và kết nối vào cùng một mạng Wi-Fi. Trong đó, mỗi người chơi sẽ điều khiển một bảng điều khiển với các nút bấm, nút gạt, nút trượt và nút gọi. Bạn cần phải rất chăm chú để làm theo các hướng dẫn một cách nhanh chóng.

    Tuy nhiên, điều khiến Spaceteam đặc biệt là các hướng dẫn này sẽ được gửi đến từng đồng đội, người nhận được sẽ đọc to chỉ dẫn cho đồng đội của mình cùng thực hiện. Nếu không phối hợp ăn ý thì con tàu sẽ nổ tung đấy.

    Link download game: itunes.apple.com/app/id570510529

    Drive Ahead: Game đua xe 2 người chơi hay cho iOS
    Thêm một tựa game cho iOS hay, kịch tính và hấp dẫn mà 2 người có thể chơi cùng nhau đó chính là Drive Ahead. Không phải đồ họa 3D siêu nét như CSR Racing, Real Racing 3, Stock Car Racing… nhưng với kiểu đồ họa 8-bit cổ điển hoài cổ và mộc mạc cho các môi trường đua xe chính là điểm mạnh nhất của trò chơi này.


    [​IMG]

    Drive Ahead thuộc thể loại game đua xe 2 người chơi mới lạ nhưng 2 chiếc xe sẽ không cùng xuất phát tại một điểm và đua xem ai về đích trước mà trái lại, tấn công nhau từ 2 phía. Nhiệm vụ của bạn là tấn công vào phần đầu xe đối phương bằng chính chiếc xe của bạn để ghi điểm.


    Link download: itunes.apple.com/us/app/drive-ahead/id964436963?mt=8

    King of Opera: Game chơi 2 người cực kỳ vui nhộn
    Tựa game hay cho iOS nào mà tôi có thể chơi cùng bạn bè trong mấy ngày nghỉ Tết không? Đáp án là có đấy nhé. Bạn hãy thử ngay King of Opera để làm vua của các bài hát đi nào.

    [​IMG]

    Gameplay trong King of Opera vô cùng đơn giản sẽ có 4 nhân vật trên sân khấu và bạn cùng gấu của mình sẽ chọn ra 2 nhân vật tương ứng với các màu.

    [​IMG]

    Sau khi đã chọn xong nhân vật trong trò chơi tình yêu và bắt đầu vào trò chơi các bạn phải tìm mọi cách đánh bật 3 đối thủ khác trong đó có gấu của mình để chiếm lấy ánh đèn sân khấu. Sau một thời gian nhất định 2 điểm cao thì người đó sẽ dành chiến thắng. Hãy cố gắng đá đối thủ chui vào cánh gà và chạy thật nhanh về phía ánh đèn sân khấu khi nó xuất hiện. Khi chơi trò này với 2 người chơi cực kỳ vui nhộn nha.

    Link tải game: appvn.com/ios/tai-game-iphone/king-of-opera-multiplayer-party-game/10962

    Don’t Fall In The Hole: Game hành động cho phép 4 người chơi

    [​IMG]

    Không chỉ là 2 mà có tối đa là 4 người cùng tham gia game mobile đồ họa 2D Don’t Fall In The Hole. Nội dung trong game khá đơn giản: cố gắng chiến đấu và sống sót không để mình bị rơi khỏi sàn đấu. Sẽ có khoảng 15 nhân vật để lựa chọn. Mỗi một trận chiến bao gồm tối đa 4 người tham gia, tiêu diệt kẻ thù chính là phương châm để bạn sống sót.

    [​IMG]

    Cách chơi khá đơn giản: Bạn không thể điều khiển xe tăng của mình di chuyển mà chỉ có thể hướng bắn vào các xe tăng của đối thủ và dồn họ rơi xuống hố. Đây chính là trở ngại lớn nhất mà trò chơi tạo ra. Ngoài ra bạn cũng có thể vận dụng cách bắn đạn như cách đánh bi-a để có thể có những phát bắn hiểm hóc.

    Link tải game: appvn.com/ios/tai-game-iphone/dont-fall-in-the-hole/24082

    Không phải lên kế hoạch chơi gì hay đâu, còn chờ gì nữa mà bạn không tải ngay và luôn những tựa game hay nhất cho iOS nhiều người chơi mà game hot nhất hiện nay giới thiệu ở trên nhở?

    Nguồn bài tham khảo: gamehotnhathiennay.com/top-game-cho-ios-2-nguoi-choi-thich-hop-cho-tet-duong-lich-2018