Games 4 tựa game mobile online miễn phí cực hay cho iOS

Thảo luận trong 'Games - Trò Chơi' bắt đầu bởi wakemeup89, 25 Tháng mười 2017.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Khám phá không gian viễn tưởng với lối chơi cực cuốn hút, đồ họa bắt mắt trong những tựa game mobile online hay nhất này sẽ mang lại trải nghiệm bất tận cho người chơi.
    Battle Bay: game thủy chiến PvP cực kỳ hấp dẫn

    Battle Bay là một trong những game mobile online thủy chiến PvP nhiều người cực kỳ hấp dẫn, sôi động mang đậm phong cách của một tựa MOBA chính hiệu. Bạn sẽ phải sẽ điều khiển những chiếc ca-nô trông có vẻ bình thường nhưng lại được nâng cấp và trang bị đủ loại súng ống, thủy lôi hạng nặng rồi tiêu diệt toàn bộ đối phương và giữ cho tàu của mình nguyên vẹn.

    [​IMG]
    Người chơi sẽ được tự do lựa chọn nhân vật cũng như “tàu chiến” mà mình sẽ dùng để chiến đấu trực tuyến 5vs5 kịch tính. Các nhân vật và tàu chiến trong Battle Bay đều có thể được nâng cấp và phát triển giúp gia tăng đáng kể chỉ số sức mạnh cũng như khả năng chống chịu.


    Link tải cho iOS: appvn.com/ios/tai-game-iphone/battle-bay/37988

    Link tải cho Android: appvn.com/android/details?id=com.rovio.battlebay

    Galaxy on Fire 3: Manticore – game thủy chiến điên cuồng

    Tựa game mobile online Galaxy on Fire 3: Manticore là một phiên bản của Galaxy on Fire , bạn sẽ được trải nghiệm những trận không chiến điên cuồng, chiêm ngưỡng các khung cảnh thiên hà theo phong cách 3D cực kỳ hoành tráng.

    [​IMG]
    Không giống như những phiên bản tiền nhiệm, Galaxy on Fire 3 tập trung vào việc mở rộng không gian chiến đấu với nhiều phe phái khác nhau, tăng cường sự kết nối giữa các người dùng bằng việc kinh doanh hàng hoá, bổ sung thêm một số nhiệm vụ khắc nghiệt hơn. Ngoài việc xây dựng căn cứ địa giữa các thiên hà, người chơi có thể mua tàu mới, nâng cấp các trang thiết bị cần thiết cho mỗi chuyến bay.


    Link tải cho iOS:itunes.apple.com/nl/app/galaxy-on-fire-3-manticore/id1039848719?l=en
    Battleship Lonewoft: Space TD

    Trong kho game miễn phí, Battleship Lonewoft: Space TD là game mobile online chiến lược không gian thú vị, nơi người chơi trải nghiệm việc bảo vệ chiến hạm, căn cứ địa với chiến lược và chiến thuật tài tình.

    [​IMG]

    Hòn đá quyền lực có sức mạnh tuyệt đối đã hút cạn năng lượng của mặt trời, gây nguy hiểm đến cuộc sống của các hành tinh. Một cuộc thám hiểm lại được tổ chức với mục đích khám phá ra nguyên do của vấn đề trên và ngăn chặn sự cạn kiệt năng lượng, bảo tồn sự sống nhưng không một ai có thể sống sót. Con tàu đưa họ vào không gian có vẻ là những gì còn sót lại duy nhất. Nhiệm vụ của bạn là bảo vệ, nâng cấp con tàu thám hiểm đó.
    Quantum Revenge: game mobile online viễn tưởng hay

    [​IMG]
    Quantum Revenge là tựa game bắn robot không gian với góc nhìn từ trên xuống và bạn sẽ điều khiển một trong nhiều loại robot để trải qua nhiều màn chơi khác nhau. Sau mỗi màn chơi bạn sẽ có nhiều phần thưởng và tiền để có thể mua nhiều loại Robot mới mạnh hơn.

    Cách điều khiển của tựa game mobile online này khá đơn giản, bạn sẽ bắt đầu màn chơi với nhân vật robot nằm giữa màn hình, bạn dùng cần analog ảo bên trái để điều khiển robot bay theo chiều analog, cần analog ảo bên phải để điều chỉnh chiều của tay súng. Một phím ảo khác cố định trên màn hình giúp bạn dùng các “tuyệt chiêu”.

    Link tải cho iOS: appvn.com/ios/tai-game-iphone/quantum-revenge/45741

    Lựa chọn tựa game mobile hay, tải rồi cài đặt và bắt đầu chơi ngay thôi nào. Chúc mọi người có phút giây thư giãn vui vẻ !
    Nguồn bài tham khảo: gamedienthoaicamung.com/tong-hop-game-mobile-online-de-tai-vien-tuong-hay-nhat-hien-nay