5 game đua xe miễn phí đáng chơi trên Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mayback99s, 22 Tháng mười một 2012.

  1. mayback99s ̶D̶̶ọ̶̶n̶ ̶r̶̶á̶̶c̶

    Bạn cần tìm những trò chơi đua xe hấp dẫn cho thiết bị Android của mình? Sau đây là một số trò miễn phí được nhiều người lựa chọn, đánh giá.

    Drag Racing

    Trò chơi này hiện có hai phiên bản 4 bánh (450.000 lượt tải) và 2 bánh (79.000 lượt tải). Drag Racing có nội dung đơn giản, nhưng cách chơi thú vị. Cụ thể người chơi sẽ điều khiển xe hơi hoặc mô-tô đua thực hiện cuộc đua nước rút kiểu điền kinh 100m, ai về đích trước sẽ là người giành chiến thắng. Điểm thu hút của trò chơi là kỹ thuật gài số xe đúng nhịp vòng quay của tua máy, chẳng hạn đạp chân ga, gài số 1, nhìn đồng hồ tua máy đạt từ 8.000 đến 10.000 vòng sẽ có tín hiệu bấm chuyển số 2, lại chú ý tua máy và chuyển qua số 3… Ai có kỹ thuật gài số xe tốt hơn sẽ thắng vì xe đua sẽ vượt qua đối thủ. Phiên bản Drag Racing 4 bánh cho phép người chơi thử nghiệm qua 50 loại xe hơi cao cấp khác nhau, còn phiên bản xe 2 bánh sẽ trải nghiệm cho khoảng 17 loại xe đua phân khối lớn.

    [​IMG]
    Drag Racing đòi hỏi người chơi phải khéo léo gài số thích hợp thì mới chiến thắng cuộc đua được​


    [appvn]http://appstore.vn/android/home/app/1558[/appvn]

    Racing Moto

    Trò chơi của hãng DroidHen Casual, cách chơi đơn giản, người chơi điều khiển môtô chạy trên xa lộ du lịch qua các thành phố. Điểm khó của trò chơi là tốc độ của xe mô-tô nhanh hơn các xe hơi, xe tải trên xa lộ nên buộc người chơi phải lạng lách, tìm cách vượt qua. Thậm chí độ khó sẽ tăng lên vì cho các xe hơi “bỗng dưng” né qua 2 bên để nhường đường cho xe mô tô chạy qua, người chơi phải phản xạ nhanh hơn để lách theo chiều ngược lại nếu không muốn bị đâm vào các xe hơi. Đây là lý do khiến trò chơi đạt đến 235.000 lượt tải về.

    [​IMG]
    Racing Moto thu hút bởi nhiều tình huống bất ngờ xảy ra.​


    [appvn]http://appstore.vn/android/home/app/1415[/appvn]

    GT Racing: Motor Academy Free+

    Phiên bản đua xe GT của hãng Gameloft giới thiệu cho người chơi tham dự nhiều cuộc đua xe với các hãng xe nổi tiếng trên thế giới như Ferrari, Lamborghini… Trò chơi có đồ họa phong phú, chi tiết xe đẹp, cách chơi mô phỏng thực tế nhưng xe khó điều khiển, người chơi phải mất thời gian để tập làm quen với từng loại xe, nhưng đây cũng là điểm thu hút khiến trò chơi đạt 190.000 lượt tải về. Tuy nhiên, trò chơi này đòi hỏi cấu hình điện thoại hoặc máy tính bảng phải từ 2 nhân trở lên.

    [​IMG]
    GT Racing: Motor Academy Free+ đồ họa đẹp, kỹ thuật lái khó.​

    [appvn]http://appstore.vn/android/home/app/1438[/appvn]

    Raging Thunder 2

    Trò chơi của hãng Polarbit, thể loại đua xe dùng "thủ đoạn" để dành chiến thắng. Cách chơi hay bởi người chơi có thể bị đánh úp bất ngờ bằng những cú húc xe, chèn ép, hoặc bị cho "hít khói" bởi tuyệt chiêu tăng tốc bằng những “đồ chơi” tặng kèm trên đường đua. Đây là lý do khiến trò chơi đạt 178.000 lượt tải về. Ngoài ra, có rất nhiều dạng đua được khuyến mãi thêm trong trò chơi như đua: tính thời gian, người sống sót cuối cùng…

    [​IMG]
    Raging Thunder 2 buộc người chơi muốn dành chiến thắng phải dùng thủ đoạn.​


    [appvn]http://appstore.vn/android/home/app/193[/appvn]

    Road Warrior: Best Racing Game

    Trò chơi đoạt giải thưởng game đua xe miễn phí hay nhất của năm 2012 do công ty Unity Technologies, Hà Lan trao tặng. Đây là trò chơi dạng đua xe “săn đầu người”, người chơi sẽ hóa thân trong một xe đua hiện đại được trang bị súng máy tự động xếp ở vị trí cuối cùng và lần lượt rượt đuổi các xe chạy trước, bắn và tiêu diệt hết để dành chiến thắng. Trên đường đua sẽ có nhiều cuộc “đấu súng” diễn ra và người chơi phải sử dụng kỹ thuật nhào lộn trên không né tránh đạn của đối thủ. Nhiều yếu tố bất ngờ khiến trò chơi đạt 52.000 lượt tải về, cách chơi hay và đòi nhiều người chơi tập trung cao để thực hiện nhiều thao tác cùng lúc như: bắn, chạy xe, nhào lộn…

    [​IMG]
    Road Warrior kết hợp bắn, nhào lộn và rượt đuổi.​


    [appvn]http://appstore.vn/android/home/app/8685[/appvn]

    Theo sohoa​
    verylove thích bài này.