5 game mobile mới nhất hiện nay dành cho Android cuối tháng 11

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi wakemeup89, 29 Tháng mười một 2017.

  1. wakemeup89 Super Moderator

    Những game mobile mới nhất hiện nay, game hay vừa ra mắt nào xứng đáng để bạn tải về dế yêu của mình đổi gió và chơi ngay? Mời bạn đọc tham khảo bài viết sau đây.
    Naruto x Boruto: Ninja Borutage

    Mới đây, Bandai Namco đã cho ra mắt game mobile moi nhất là Naruto x Boruto: Ninja Borutage dành cho cả iOS và Android tại Nhật Bản.
    [​IMG]

    Trò chơi lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto và thế hệ tiếp nối của Naruto là Boruto, cũng chính là con trai của cậu ta.
    Naruto x Boruto: Ninja Borutage là một game hành động chặt chém pha lẫn yếu tố team-based nhằm gia tăng đôi chút tính chiến thuật cho game. Ở đó, bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật nổi tiếng như Sasuke, Sakura, Kakashi, Boruto… , sau đó đột nhập vào phái đài của người chơi khác và đánh cắp thông tin mật.


    Pukk: Game mobile endless runner mới nhất hiện nay

    Pukk là game endless runner có lối chơi đơn giản những vẫn cực gây nghiện. Người chơi sẽ điều khiển một… cái đầu chuyên săn kho báu lướt trên các dòng sông bị đóng băng tại Thụy Điển.

    [​IMG]

    Nhưng thay vì chạy một mạch theo đường thẳng, cái đầu của bạn sẽ trượt theo đường zic-zac và vì thế, bạn cần phải thực sự khéo léo để có thể tìm cách điều chỉnh tốc độ hợp lý hòng vượt qua những màn chơi khó khăn, nhiều khi đến mức… phi lý. Đừng bỏ qua tựa game hay cho iOS này để tuần mới thêm hào hứng nhé.

    Dragon Raja: Game nhập vai hack’n’slash điên cuồng

    Còn gì vui hơn khi cuối tháng 11 này bạn được trải nghiệm game mobile hành động nhập vai miễn phí đồ họa 3D cực đẹp mắt theo phong cách hack’n’slash điên cuồng mới nhất trên di động.

    [​IMG]

    Nhiệm vụ của bạn là cứu vương quốc thoát khỏi mối đe dọa từ một con rồng đỏ hung tàn, đã từng phá hủy không biết bao nhiêu vùng đất vào khoảng 20 năm trước. Để hoàn thành sứ mệnh, bạn sẽ sát cánh chiến đấu cùng với dàn nhân vật chính trong bộ tiểu thuyết và sẵn sàng dấn thân vào các cuộc phiêu lưu mới. Tải game về và trải nghiệm tính năng tuyệt vời của gMO này xem sao.

    Link tải iOS: itunes.apple.com/ca/app/dragon-raja/id1295415964?mt=8

    Link tải Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.PWI.DragonRaja&hl=en

    Warbot.io: Game mobile io mới nhất hiện nay

    Warbot.io theo phong cách io truyền thống, bạn sẽ được hóa thân thành một chú robot trang bị tận răng và thả vào một đấu trường lên đến 100 người chơi khác nhau để chiến đấu và trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Mỗi robot ban đầu sẽ mang trong mình một kỹ năng đặc biệt và có hai chỉ số cơ bản tấn công và phòng thủ giống nhau nhưng chúng có thể được nâng cấp bằng cách săn những linh kiện được thả rải rác trong màn chơi.

    [​IMG]

    Tuy vậy lấy được chúng cũng không thể đảm bảo cho sự an toàn của bạn vì cơ bản trong môi trường ai cũng là kẻ địch với nhau thì việc bạn mạnh mẽ lên chút cũng không thành vấn đề vì rất có thể bạn sẽ đo ván tiếp theo vì bị bắn lén chẳng hạn.Ngoài một số yếu tố cơ bản ở trên của thể loại io thì Warbot.io vẫn mang trong mình những nét đặc sắc của riêng mình.

    Link tải iOS: itunes.apple.com/us/app/warbot-io/id1193508711?mt=8

    Link tải Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.wondersquad.warbotio

    Sonic Forces: Speed Battle

    [​IMG]
    Sonic Forces: Speed Battle là một tựa game mobile mới nhất hiện nay theo phong cách Runner và cho phép người chơi so tài real-time với nhau thông qua hệ thống tìm trận ngẫu nhiên để tăng thêm tính cạnh tranh.

    Sonic Forces được xây dựng với nền đồ họa 3D khá đẹp mắt, gameplay gần như các game Endless Runner nổi tiếng như Temple Run hay Subway Surfers. Việc duy nhất bạn cần làm là sử dụng những thao tác vuốt đơn giản để điều khiển nhân vật di chuyển nhằm tránh né các chướng ngại vật và thu thập những vật phẩm gia tăng tốc độ.

    Tải cho Android: play.google.com/store/apps/details?id=com.sega.sprint&hl=en

    Quá tuyệt vời để giải trí trong tháng 11 và cuối năm 2017 với 5 tựa game mobile quốc tế mới nhất hiện nay trên đây đúng không các bạn?
    Nguồn bài tham khảo: gameonlinehaynhat.net/nhung-tua-game-mobile-moi-nhat-hien-nay-dang-de-tai-luon