5 Smartphone chơi game tốt giá rẻ

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi mobigate, 2 Tháng một 2015.

  1. mobigate Thành viên

    Samsung Galaxy Grand Prime (Giá: ~ 4.900.000đ)
    Một màn hình lớn đầy màu sắc, đó là những gì bạn có với màn hình kích thước 5 inch độ phân giải HD 540x960 pixel của Samsung Galaxy Grand Prime. Màn hình cảm ứng cực nhạy và hiển thị tuyệt đẹp sẽ giúp những trải nghiệm chơi game chem hoa qua, xem video hay đơn giản là tải tubemate apk, lướt web của bạn thú vị hơn.
    [​IMG]

    Samsung Galaxy Grand Prime được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ A53 tốc độ 1,2GHz đi kèm 1GB RAM. Cấu hình này cho Prime xử lý mượt mà ở mọi tác vụ, và bạn có thể giải trí một cách hoàn hảo với những game 3D nặng hiện nay như FIFA 14, Dungeon Hunter 4 hay Asphalt 8. Bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB đảm bảo cho bạn một không gian lưu trữ dồi dào.

    Xperia M2 (Giá: ~ 4.900.000đ)
    Xperia M2 nổi bật với màn hình qHD 4,8 inch lớn, tươi sáng, được chế tác với chuyên môn về màn hình TV của Sony. Màn hình củaSony Xperia M2 minh họa tuyệt đẹp sự tâm huyết của Sony đối với trình độ tay nghề chất lượng. Thiết kế máy mang kích thước hoàn hảo cho giải trí với tai photowonder trong tay bạn. Và với sự cân bằng theo mọi hướng và các chi tiết được chế tạo chính xác, chiếc Xperia M2 thanh lịch này cũng mang đến cải tiến về thiết kế.
    [​IMG]

    Sony Xperia M2 có thể chạy đồng thời nhiều ứng dụng, lướt web với thời gian tải ngắn hơn và phát trực tuyến video mà không có độ trễ. Bộ xử lý lõi tứ 1,2 GHz Qualcomm Snapdragon tiên tiến mang lại hiệu suất và tốc độ tối đa mà không tiêu hao pin. Bộ xử lý không đồng bộ, nghĩa là mỗi lõi được khởi động và tắt riêng lẻ. Do vậy bạn nhận được phần điện đủ để bạn sử dụng và không lãng phí điện năng.

    Nguồn : genk