Toàn Quốc 5 smartphone có sạc nhanh giá 4-6 triệu đáng mua tại Di Động Việt

Thảo luận trong 'Điện Thoại Chung' bắt đầu bởi sphi6789, 5 Tháng tư 2018.

  1. sphi6789 Thành viên

    Hiện tại, việc tích hợp tính năng sạc nhanh cho smartphone giá rẻ vẫn chưa phổ biến. Hầu hết những mẫu smartphone hỗ trợ sạc nhanh trong phân khúc 4-6 triệu đều là flagship cũ đến từ 2 thương hiệu lớn LG và Samsung.

    LG V20 Mỹ cũ (4.579.000 đồng)

    Mua LG V20 cũ like new, người dùng được sở hữu thiết bị có độ bền đạt chuẩn quân đội, hiệu năng mạnh mẽ, camera kép chất lượng, màn hình đẹp và viên pin lớn. Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh của máy còn rất tuyệt vời và cho trải nghiệm giải trí toàn diện. Giao diện LG UX trên LG V20 khá nhẹ nhàng và không ngốn nhiều tài nguyên cũng như năng lượng của máy. Tuy nhiên, viên pin 3200mAh của thiết bị lại được đánh giá là chưa thật sự ấn tượng và không đủ sức gánh màn hình lớn, cấu hình mạnh trong thời gian dài. Bù lại, thiết kế pin tháo rời cho phép người dùng LG V20 cũ dễ dàng thay viên pin khác khi cần thiết và tiết kiệm thời gian chờ sạc pin.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, LG V20 cũ giá rẻ còn được tích hợp tính năng tiết kiệm pin giúp kéo dài thời gian sử dụng hiệu quả. Cụ thể, nếu bật tính năng này khi chơi game thì trò chơi sẽ vận hành ở độ phân giải thấp hơn. Nhờ đó mà hiệu suất hoạt động được cải thiện và vẫn tiết kiệm được năng lượng. Mặt khác, smartphone còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 giúp rút ngắn tối đa thời gian nạp đầy pin đến 4 lần so với sạc bình thường. Trên thực tế, không một đối thủ nào trong cùng tầm giá 4 triệu có được tốc độ sạc nhanh như LG V20 Mỹ cũ. Đây cũng là smartphone có hỗ trợ sạc nhanh hiếm hoi trong phân khúc giá rẻ 4 triệu hiện nay.

    Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ (5.179.000 đồng)

    Sức mạnh của Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ giá rẻ đến nay vẫn còn rất đáng gờm với bộ vi xử lý Exynos 7420 đi kèm RAM 4GB. Với mọi tác vụ, máy đều có tốc độ phản hồi nhanh. Mặt khác, chế độ đa nhiệm nhiều cửa sổ giúp thao tác chuyển ứng dụng diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn. Bút cảm ứng S-Pen cũng hỗ trợ người dùng Galaxy Note 5 cũ rất nhiều trong công việc cũng như cuộc sống hàng ngày với khả năng ghi chép đỉnh cao. Mặc là dòng phablet chủ yếu phục vụ cho công việc nhưng trên thực tế Galaxy Note 5 cũ còn là thiết bị giải trí đáng mua với camera chất lượng và màn hình Super AMOLED 5.7 inches nịnh mắt.


    [​IMG]

    Samsung Galaxy Note 5 được đánh giá rất tốt về thời lượng sử dụng pin cũng như tốc độ sạc đầy cực nhanh.

    Mặt khác, với việc sử dụng con chip “nhà làm”, Galaxy Note 5 cũ xách tay đã tránh được tình trạng quá nhiệt trên các smartphone ra mắt cùng thời điểm chạy chip Snapdragon 810. Nhưng điều đó cũng đồng nghĩa với việc smartphone không được tích hợp công nghệ sạc nhanh mới được Qualcomm giới thiệu năm 2015. Tuy nhiên, hãng điện thoại Samsung đã trang bị củ sạc Adaptive Fast Charge với dòng ra 5V/2A cho Note 5 cũ. Theo đó, thời gian nạp đầy năng lượng của máy chỉ hơn 1 tiếng với tốc độ sạc nhanh tương đương công nghệ Quick Charge 2.0. Ngoài ra, Samsung Galaxy Note 5 Mỹ cũ còn có tính năng sạc nhanh không dây tiện lợi.

    Samsung Galaxy S7 Mỹ cũ (5.379.000 đồng)

    Điện thoại Samsung Galaxy S7 cũ giá hơn 5 triệu là một lựa chọn tốt đáng để người dùng cân nhắc. Thiết bị đã sớm sở hữu ngôn ngữ kim loại kết hợp mặt kính đang là trào lưu hiện nay. Không chỉ sang trọng, bóng bẩy, thiết kế này còn giúp Galaxy S7 cũ like new có thể tích hợp thêm tính năng sạc nhanh không dây thời thượng. Trong khi đó, con chip Snapdragon 820 mà model sử dụng đã được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0. Như vậy, người dùng có đến 2 lựa chọn khi cần nạp nhanh năng lượng cho thiết bị của mình. Nhưng đây chưa chưa phải là tất cả những gì Galaxy S7 Mỹ cũ xách tay đem đến cho người dùng phổ thông.

    [​IMG]

    Samsung Galaxy S7 Mỹ cũ tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, thời gian sạc đầy pin được rút ngắn.

    Thời điểm mới ra mắt, Galaxy S7 là smartphone sở hữu bộ đôi camera có khẩu độ f/1.7 lớn nhất thế giới. Nhờ đó mà điện thoại cho ra nhiều khung hình sắc nét, đẹp mắt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Đồng thời, công nghệ Dual Pixel kết hợp với công nghệ chống rung quang học OIS giúp S7 cũ bắt nét nhanh và chính xác mọi chuyển động lọt vào khung hình. Bên cạnh đó, trang bị cấu hình của máy vẫn xử lý nhanh mọi tác vụ và còn sử dụng tốt đến 2-3 năm nữa.

    LG G6 Mỹ cũ (6.179.000 đồng)

    So với các đối thủ, LG G6 cũ dường như kém may mắn khi chọn sai thời điểm ra mắt. Kéo theo đó là việc flagship cũ có tốc độ tụt giá nhanh chỉ sau một năm ra mạnh để tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Nhưng so với mức giá hơn 6 triệu thì những trải nghiệm mà LG G6 Mỹ cũ đem đến lại cao cấp hơn rất nhiều. Model sở hữu thiết kế tinh tế, thời trang nhưng lại cho người dùng cảm giác khá yếu ớt, không chắc chắn. Tuy nhiên, LG G6 cũ like new lại vô cùng bền bỉ với chứng nhận MIL-STD-810G từ quân đội Mỹ.

    [​IMG]

    Không chỉ có thiết kế đẹp, camera khủng mà LG G6 còn nổi bật với thời lượng pin ấn tượng đi kèm công nghệ sạc nhanh hiện đại Quick Charge 3.0.

    Hiệu năng thực tế của máy cũng đứng đầu phân khúc với con chip Snapdragon 821 và RAM 4GB. Cùng với chất lượng đồ họa tốt và màn hình 5.7 inches sắc nét, LG G6 Mỹ cũ cho người dùng trải nghiệm chơi game, xem phim thú vị. Mức dung lượng pin 3300mAh trên thiết bị cũng được đánh giá khá tốt và đảm bảo trải nghiệm trong 1 ngày của người dùng không bị gián đoạn. Đi kèm với đó là công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 và sạc không dây tiện dụng.

    Samsung Galaxy S7 Edge Mỹ cũ (6.379.000 đồng)

    Về cơ bản, Samsung Galaxy S7 Edge cũ sở hữu trang bị cấu hình tương tự Galaxy S7. Theo đó, thiết bị hoạt động mượt mà dưới sự vận hành của con chip Snapdragon 820 và RAM 4GB. S7 Edge cũ cũng là smartphone sở hữu camera khẩu độ lớn nhất trong phân khúc 6 triệu đồng hiện nay. Đối với người dùng, tính năng Always On Display rất tiện dụng nhưng có điểm trừ là tiêu tốn khá nhiều năng lượng. Bên cạnh đó, màn hình Galaxy S7 Edge lại lớn hơn, có thêm phần màn hình cạnh nên đòi hỏi viên pin cũng phải lớn hơn để đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của người dùng.

    [​IMG]

    Vì thế, Samsung đã đem tới viên pin dung lượng lớn 3600mAh có thể trụ được 2 ngày với những tác vụ cơ bản. Nhưng viên pin lớn hơn đồng nghĩa với thời gian sạc pin sẽ kéo dài hơn. Do đó, hãng cũng không quên tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0 và tính năng sạc nhanh không dây tiện lợi cho mẫu flagship Galaxy S7 Edge của mình.

    Nhìn chung, các smartphone đầu bảng luôn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho người. Nhưng việc sở hữu chúng ở thời điểm mới ra mắt thường khá khó khăn với nhiều người dùng công nghệ. Do đó, khi các smartphone cao cấp đồng loạt giảm giá và về mức phổ thông là cơ hội tốt dành cho người dùng.

    Nguồn Di Động Việt