6 game dành cho bạn gái nhân ngày 20/10

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 19 Tháng mười 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Nhân dịp 20/10 - ngày phụ nữ Việt Nam, chúng tôi xin gửi đến các bạn gái 6 game rất ngộ nghĩnh, đáng yêu và hợp với các bạn. Chúc các bạn luôn trẻ đẹp và hạnh phúc !

    1. FASHION ICON – giấc mơ của những tín đồ thời trang


    [​IMG]
    Paris được mệnh danh là kinh đô thời trang và là trung tâm mua sắm nổi tiếng vào hàng bậc nhất thế giới. Việc được đặt chân đến nơi đây thăm quan mua sắm dù chỉ một ngày cũng là niềm ao ước của biết bao cô gái. Chỉ có ở Kinh đô thời trang Paris, bạn mới có cơ hội được đánh thức Paholic ẩn chứa bên trong con người bạn và trở thành một biểu tượng thời trang thực sự. Điều ấy không là viển vông với Fashion Icon – game cực hấp dẫn dành cho những tín đồ thời trang trên smartphone.

    Download iOS/ Download Android


    Gia nhập thế giới ảo Fashion Icon, bạn sẽ là cô gái may mắn nhất! Đó là ngày đầu tiên của bạn ở Paris và bạn sẽ lóa mắt trước vẻ đẹp của nơi được mệnh danh là kinh đô thời trang với các kỹ năng phong cách của bạn! Và đó cũng là thời gian bạn sống cuộc sống mơ ước trong xã hội mô phỏng tuyệt vời này. Hoàn toàn miễn phí!


    [​IMG]

    Câu chuyện của bạn bắt đầu với vai trò là một blogger thời trang. Bạn sẽ tham gia một loạt những sự kiện đình đám, phải chuẩn bị phong cách ăn mặc cho riêng mình khi đến đó và sẽ có những chú ý, những bê bối phát sinh khi bạn thực hiện các công việc của một người theo đuổi chức danh “biểu tượng thời trang”. Trong quá trình đó, bạn sẽ được cộng điểm cho những nỗ lực của mình.


    2. Save the Puppies Premium – Giải cứu cún con

    Hãy tìm kiếm và giải cứu các chú cún ra khỏi nơi giam giữ! Tham gia vào cuộc phiêu lưu đầy màu sắc cố tích và không thiếu tính trí tuệ với Save the Puppies Premium.

    Download Android


    [​IMG]
    Các chú cún con đã bị bắt cóc! Đêm qua, trong lúc mọi cư dân đều chìm trong giấc mộng đẹp, những kẻ trộm xấu tính đã bắt cóc các chú cún con trong khu phố.Bây giờ, các chú cún đang bị giam giữ ở những chỗ không thể lại gần ở trong khu công viên thành phố.

    [​IMG]
    Hãy tìm những manh mối và giải cứu chúng nào! Bạn sẽ được điều khiển 1 chú cún với quyền năng đặc biệt.Khi ăn các miếng xúc xích, bạn có thể hóa dài chú cún hoặc biến thành 1 chú Chihuahua nhỏ xinh phu hợp với địa hình để cứu các cún con khác.

    [​IMG]


    3. CLONE EGG – những quả trứng ngộ nghĩnh

    Bạn đã từng thử chơi với những quả trứng,vỏ trứng chưa? Trứng không những ngon – bổ mà dưới bàn tay khéo léo của con gái, còn có thể trở thành những tạo hình ngộ nghĩnh hoặc làm đồ trang trí khá bắt mắt. Tuy nhiên, những quả trứng của Clone EGG lại không phải là vật dụng để bạn gái chúng mình có thể biến tấu mà đây là một trò chơi trí tuệ, mang tính giải trí cao, đem đến cho bạn nhiều hứng thú khó lòng từ chối.

    Download Android

    [​IMG]

    Điều gì làm nên “sức nóng” của Clone EGG?

    - Điều đầu tiên có thể thấy: giao diện cảm ứng đơn giản, dễ điều khiển.
    - Có 80 cấp độ với nhiều icon dễ thương khác nhau. Càng chơi lên bàn cao, độ khó càng được nâng dần, giúp người chơi tư duy logic để nhanh chóng tìm ra lời giải cho mỗi bài toán.
    - Không những vậy, bản hiện tại còn hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Hàn. Quá tuyệt với để bạn có thể vừa học thêm chút ít từ vựng, vừa khám phá trò chơi thú vị dành cho Android.

    [​IMG]


    4. HELLO KITTY CAFE – cùng làm cô chủ nhỏ

    Nắm bắt được sở thích chơi đồ hàng và muốn sắm vai của các bé gái, nhà phát triển Sanrio (Nhật Bản) đã thiết kế trò chơi “Hello Kitty Cafe” dựa theo hình tượng nhân vật hư cấu của họ Cô mèo trắng Kitty . Đây là game hot dành cho các bé gái 5-15 tuổi, thích kinh doanh và muốn thử sức với vai trò cô chủ nhỏ.

    Download Android / Download iOS


    [​IMG]

    Kitty là tên cô chủ nhỏ, vốn đã rất quen thuộc với các bé gái Việt Nam. Cô Mèo này sở hữu một tiệm cafe rất đẹp và đông khách. Nhiệm vụ của các bé gái là giúp cô ấy quản lí công việc hàng ngày và trang trí, nâng cấp cho tiệm ngày một đẹp hơn.

    Ban đầu bạn sẽ chỉ có một nhân viên tên là Purin, quán xuyến tất cả các công việc: chạy bàn, ghi thực đơn, thanh toán, dọn dẹp… Để thực hiện, bạn phải chọn các bong bóng nhấp nháy trên đầu nhân vật hoặc đồ dùng. Hãy cố gắng đáp ứng yêu cầu của tất cả các khách hàng, nếu có khách hàng giận dữ bỏ về trước khi bạn làm gì, thì bạn sẽ không được tính tiền và cộng kinh nghiệm. Sau mỗi ngày làm việc sẽ có một bảng báo cáo doanh thu.

    [​IMG]

    Kèm sau đó là gợi ý thuê thêm nhân vật hoặc nâng cấp kinh nghiệm cho nhân viên, trang trí cửa hàng…. Muốn làm được điều đó, bạn phải đạt có một số tiền nhất định

    Video game:



    5. BIRZZLE PANDORA – siêu phẩm xếp hình

    Birzzle Pandora là một trong 10 ứng dụng hàng đầu Châu Á do nhà lập trình game Enfeel Inc phát hành với sự xuất hiện của những chú chim vô cùng nhiều màu sắc độc đáo và khác lạ. Dù cách thức chơi không nằm ngoài sự hiểu biết của những fan ruột trò xếp hình nhưng đồ họa chất lượng cao, âm thanh phong phú, cảm ứng tối ưu… là những lí do khiến bạn không thể từ chối một trò chơi tuyệt vời như vậy cho dế iu của mình.

    Download iOS/ Download Android


    [​IMG]

    Đây là một trò chơi thách thức kỹ năng, ko hạn chế lứa tuổi, nơi bạn có thể đưa ra nhiều phương án giải quyết đa dạng và thú vị bằng cách sử dụng các công cụ khác nhau mà bạn nhận được trên từng giai đoạn. Lưu ý rằng mỗi cấp sẽ có biến cố ngẫu nhiên gây trở ngại hoặc thuận lợi cho bạn. Dù thé nào bạn cũng phải lợi dụng cả phương thức trước đây và hiện tại để vượt qua nó. Trò chơi không khó nhưng bạn phải linh hoạt và đầu tư thời gian để trải nghiệm hết 3 chế độ: Classic Mode, Pandora Mode và Ice – Break Mode.

    1. Chế độ cổ điển – hành động nhanh chóng.
    2. Chế độ Pandora – thu thập các chữ cái để có được điểm số cao nhất có thể trong vòng hai phút.
    3. Chế độ phá băng – căng thẳng và ly kỳ trong một thời gian thiết lập.


    [​IMG]


    6. Clouds & Sheep Premium - những chú cừu ngộ nghĩnh

    Xây dựng 1 “thành phố cừu” vào những lúc rảnh rỗi sẽ giúp bạn gái thư giãn và xả stress sau những giờ học và làm việc căng thẳng.

    [​IMG]
    Với game này, người chơi trở thành một chủ trang trạng nuôi cừu. Họ sẽ phải trồng cỏ, trồng hoa, chơi đùa với những chú cừu, tiêm thuốc khi chúng bệnh, “điều khiển” thời tiết…

    [​IMG]

    Game có đồ họa đáng yêu, thích hợp cho các bạn gái và trẻ em. Người chơi có thể “kiếm sao” bằng cách làm cho những chú cừu cảm thấy hạnh phúc, hoặc thực hiện những nhiệm vụ trong game. Ngoài ra, người dùng có thể chụp ảnh màn hình và chia sẻ chúng với bạn bè.

    Download Android

  2. sieunhanmuchu

    sieunhanmuchu Thành viên

    Bài viết:
    41
    Được Like:
    6