[A] Long tinh - quần hùng tranh bá

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Swallow Bird, 23 Tháng tư 2012.

  1. Swallow Bird Super Moderator

    Long Tinh Truyền Thuyết có tên gốc phiên bản Trung Quốc là Mirror Wonderland. Hiện trò chơi là một trong những sản phẩm game online di động hút khách ở xứ sở gấu trúc với hàng triệu game thủ tham gia.


    Long tinh hiện nay đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một phiên bản mới vào cuối tháng 4 này mang tên: Giao Long

    Trong phiên bản mới này, người chơi sẽ có cơ hội được thử thách với các tính năng hoàn toàn mới như: Mở cấp Level, Map về Đáy Biển và các phụ bản mới đầy hấp dẫn.

    [​IMG]


    Với các Map Đáy Biển, người chơi sẽ chính thức bước vào trận chiến tại Long Cung, kề vai sát cánh cùng các “bang chủ” đánh bại kẻ địch, đem lại vinh quang cho gia tộc của mình.


    Không dừng lại ở đó, trong phiên bản Giao Long, người chơi ở mỗi bang tộc có quyền tham gia vào “chiến trường” Bang Hội Chiến để giành lấy ngôi vị bang hội vinh danh cho bang tộc của mình.
    Link download

    Bản android ( Long Tinh) : http://appstore.vn/a/4838
  2. Swallow Bird

    Swallow Bird Super Moderator

    Bài viết:
    1,023
    Được Like:
    461
    Từ ngày 19/04/2012 đến ngày 19/05/2012 tại hệ thống Long Tinh sẽ diễn ra hai sự kiện lớn cho nguời chơi đó là Thực lực thú cuỡi và thăng cấp nhận thưởng. Khi người chơi tham gia vào game (serve máy chủ Ngọa Long ) ngay lập tức sẽ được nhận những phần quà hết sức thú vị ( tiền xu, trang bị, thú cưỡi ....) ^^