ACM 2.0 cho UIQ có chức năng này hay không?

Thảo luận trong 'UIQ: THÔNG TIN PHẦN MỀM' bắt đầu bởi ngochung256, 15 Tháng năm 2006.

  1. ngochung256 Thành viên

    Em dùng ACM 2.0 cho UIQ, thấy nó có ghi là có khả năng divert (chuyển) nghĩa là mình thiết lập cho số máy A khi gọi đến máy của mình thì lại bị chuyển cuộc gọi thành ra gọi sang 1 số máy B do mình thiết lập.
    Các bác cho em hỏi là có thiệt là làm được ko? Nếu làm được thì làm ntn? Các bác bày em với.
    Thanks!!!
  2. Lightblue

    Lightblue Amie Staff Member

    Bài viết:
    9,999
    Được Like:
    8,887
    Đã thử cho bạn. Kết quả là divert không công hiệu... :confused:
  3. ngochung256

    ngochung256 Thành viên

    Bài viết:
    205
    Được Like:
    12
    Em cũng đã thử, chả công hiệu gì cả. Em cứ tưởng là do mình không biết xài. Vì hồi lâu đọc trên trang ma*inguyen thấy quảng cáo phần mềm ACM này divert công hiệu lắm. ặc ặc
  4. aoi

    aoi Thành viên

    Bài viết:
    57
    Được Like:
    5
    Mấy bạn đã xem lại xem đã đăng ký divert tại trung tâm mạng chưa??
  5. hoangnet2004

    hoangnet2004 Thành viên

    Bài viết:
    33
    Được Like:
    2
    minh đã thử rồi rất công hiệu các bạn coi lại đi,
  6. thuypn

    thuypn Thành viên

    Bài viết:
    78
    Được Like:
    3
    mặc định trong máy cũng có mà. Mà bạn đang dùng mạng gì vậy ?
  7. ngochung256

    ngochung256 Thành viên

    Bài viết:
    205
    Được Like:
    12
    Mình dùng mobi. Mà bác diverrt có phải đăng ký tại tổng đài không?
    Nếu không phải đăng ký mà vẫn divert OK thì bác hướng dẫn chi tiết giùm em với nhé. Chứ em làm hoài không được. Cám ơn!
  8. thuypn

    thuypn Thành viên

    Bài viết:
    78
    Được Like:
    3
    ***
    - Trả trước thì Y học bó tay :((
    - Trả sau thì đc(mặc định là có),cứ làm như hướng dẫn NHƯNG có 1 số nơi,ng. ta cắt phần D.Vert của mình đi để tránh rắc rối( vì khi DV phải mất 2 lần tiền). Gặp trường hợp này,đến trung tâm Mobi gần nhất,yêu cầu mở lại dịch vụ. Done.
  9. linh_N70

    linh_N70 Thành viên

    Bài viết:
    396
    Được Like:
    89
    cái này ổn lắm à nghen! tui làm nhiều rùi mà! rất hay khi những người gọi đến mình bị nói vài câu với người khác!
  10. thuypn

    thuypn Thành viên

    Bài viết:
    78
    Được Like:
    3
    N70 nhầm với dịch vụ nào khác thì phải