Active lại iphone

Thảo luận trong 'Firmware - Jailbreak - Unlock' bắt đầu bởi gamekiller, 13 Tháng mười hai 2008.

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. gamekiller Thành viên

  2. Cuong85

    Cuong85 Ex-Mod

    Bài viết:
    3,374
    Được Like:
    1,618
    Bạn dùng iPhone 2G hay 3G? Nếu là 2G thì bạn down Quickpwn2.2-1 về jailbreak lại là ok (nhớ tắt iTunes rồi hãy open Quickpwn2.2.exe nhé). Còn nếu là iPhone 3G world thì cũng làm giống iPhone 2G, nhưng nếu là 3G locked thì bạn phải mua x-sim về mới dùng được ;;)
  3. iloveiphone3g

    iloveiphone3g Ex-Mod

    Bài viết:
    878
    Được Like:
    1,195
    @ gamekiller: Chắc chắn là bạn dùng ip3g rồi, firmware bản tải là dành cho iphone 3g và box này dành cho ip3g, chủ đề bạn tạo đã có rồi, nhớ tìm trước khi hỏi nha bạn. ở đây.
    Khi đưa câu hỏi lên bạn phải khai báo iphone đang dùng? , firmware?

    Máy iphone không activate bằng sim nhớ điều này nha bạn, Sim chỉ là phần thu và nhận tín hiệu mạng GSM,... không active được máy IP. mà chỉ dùng các phần mềm: Quickpwn, Pwnagetool để active máy.

    Khi restore firmware thì bản phải jailbreak và activate bằng Quickpwn hay Pwnagetool mới xài ứng dụng cho máy dc chứ . Nếu ip 3g world thì khỏi phải lo gì cả cứ restore firmware bình thường, còn bản iphone 3g lock thì phải dùng pwnagetool và Quickpwn cho Mac và Quickpwn cho Win để jailbreak và activate mới xài ổn được. Hiện giờ muốn nghe gọi đối với iphone 3g lock thì dùng fw 2.1 + x-sim và không restore trực tiếp fw gốc bằng iTunes nếu như bạn còn muốn dùng app được bẻ khóa. Fw 2.2 chưa có sim phù hợp để nghe gọi.
  4. gamekiller

    gamekiller Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    Cảm ơn mấy a em active lại được rồi. Tại máy e mới mua bên canada nên fw 2.2 sẵn luôn rồi. Thế mà e cứ tưởng phải mua sim canda về active lại chứ. Mod close topic này hộ e luôn nha
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.