Age of Wind 3 v 1.2.1 MOD: Hành trình cướp biển

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi maiducthien, 6 Tháng mười một 2014.

  1. maiducthien Thành viên

    Tham gia vào tựa game chiến thuật mô phỏng Age of Wind 3 trên dế yêu của bạn và trở thành một tên cướp biển hào hoa và giàu có. Là một tựa game được quan tâm của nhiều game thủ Age of Wind 3 đã chứng tỏ sức hút của mình với hàng triệu lượt tải trên các kho ứng dụng. Trong Age of Wind 3 bạn sẽ trở thành một vị thuyền trưởng tài ba lãnh đạo một nhóm cướp biển chinh phục những ngọn sóng dữ dội của biển cả. Hãy là một thuyền trưởng thật thông minh vì phía trước của bạn sẽ phải đối mặt với vô vàn khó khăn trên biển cả. Hãy vững tay lái của mình và tiêu diệt kẻ thù đang nhăm nhe tấn công bạn.

    [​IMG]

    Với Age of Wind 3,bạn sẽ sống cuộc sống thực sự của một thuyền trưởng cướp biển,đi lang thang trên các hòn đảo nhiệt đới khác nhau,và tạo ra cho mình các vũ khí hủy diệt siêu hạng. Nếu bạn có chút mệt mỏi,bạn luốn có thể vào trong các quán rượu và uống một cốc rượu rum trong khi bạn chơi một trò chơi xúc xắc.

    Từ đây bạn mới thật sự bắt đầu cuộc phiêu lưu của mình trong Age of Wind 3, từ những vùng biển cả,đương đầu với cướp biển,thu thập cho mình thật nhiều tiền và tiêu diệt thật nhiều cướp biển,bạn sẽ dành dụm cho mình một chút vốn để quay về hòn đảo của mình,tiếp tục nâng cấp tàu.

    Hãy chiếm tất cả các vùng biển trong Age of Wind 3, để bạn có thể du ngoạn khắp mọi nơi và lấy được sự thán phục cũng như sợ hãi của kẻ thù... Trong game hỗ trợ cho bản đến 21 hòn đảo,17 loại tàu chiến,hơn 100 vùng lãnh thổ của cướp biển,bạn có thể tha hồ du ngoạn khắp nơi,kiếm phần thưởng về cho mình.

    Hãy sống như một thuyền trưởng cướp biển đích thực với Age of Wind 3, đi qua các hòn đảo nhiệt đới,trao đổi các món hàng độc hại và sử dụng chúng để tao ra các vũ khí hủy diệt siêu hạng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Game cho Android 2.3.3 trở lên.

    Download file APK cài đặt game android miễn phí tại:
    Download Data tại đây:
    Game đã được hack full tiền.