Alchemy Classic – Tạo ra thế giới theo cách của bạn

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi Khỉ Con, 10 Tháng chín 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Thiên nhiên được hình như thế nào ? Thiên nhiên được tạo ra từ đâu ? Và ai là người tạo ra những điều đó ? Những câu hỏi tưởng chừng như không có lời giải thích , những nhờ sao sự tiến bộ của khoa học ký thuật và dần dần con người đã phát hiện ra nguồn gốc của mình. Để trải nghiệm sự tạo hóa tuyết với đó tại sao bạn không thử trại nghiệm game Alchemy Classic của nhà lập trình NIAsoft phát triển.


    [​IMG]
    Trong suốt lịch sử, con người đã luôn luôn mong muốn khám phá thế giới mà họ đang sống.Những nỗ lực của con người dẫn đến những tiến bộ đáng kể, từ đơn giản nhất của các công cụ cho các nhà máy công nghiệp ,công nghệ nặng, máy móc. Nhiều thời gian trước đây các yếu tố cơ bản của thiên nhiên: lửa, nước, đất, và không khí. Những điều này rất hình thành cơ sở của tất cả sự đa dạng. Nghe có vẻ khó tin, phải không? Bạn có thể ném một bó của bụi bẩn trong không khí và có được một khí cầu khí nóng? Dĩ nhiên không.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, các yếu tố tự nhiên là trung tâm của gần như tất cả các đối tượng, từ một chiếc đồng hồ cát đến một cơ sở kỹ thuật phức tạp. Nhà phát hành đã hữa hẹn cung cấp cho bạn một tựa game vô cung hấp dẫn , một trò chơi cho phép bạn khám phá và xây dựng môi trường xung quanh của riêng bạn. Bạn sẽ phát hiện ra nhiều bí mật liên quan đến bản chất thật sự của tất cả mọi thứ. Alchemy Classic mang đến cho người chơi một cơ hội để trở thành một nhà thám hiểm thực sự và người sáng tạo.


    [​IMG]
    Chức năng chính trong game :

    • Game với đồ họa đơn giản những không kém phần hấp dẫn
    • Với hơn 462 tiên tố bạn có thể tạo ra.
    • Với lối chơi đơn gian nhưng không kém phần hấp dẫn.
    • Thảo sức sáng tạo để tạo ra những những gì có trong thiên nhiên, con người.