[Mô phỏng-Chiến thuật] Alien Creeps TD - Game thủ thành 3D cuốn hút

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi xuankien93, 11 Tháng ba 2015.

  1. xuankien93 Thành viên

    Alien Creeps là một tựa game phòng thủ tháp được phát triển bởi hãng Outplay Entertainment, một nhà phát triển game đứng sau sự thành công của những tựa game khá quen thuộc như Monster Legacy và Idol Words.

    [​IMG]

    Trong Alien Creeps TD gồm 50 tòa tháp, ba nhân vật anh hùng cùng nhiều tính năng khác mà người chơi mong đợi sẽ xuất hiện trong một tựa game phòng thủ tháp. Bằng cách sử dụng tất cả mọi thứ theo ý riêng của mình, người chơi khi tham gia vào game sẽ phải bảo vệ căn cứ của họ chống lại các lực lượng xâm lược đến từ hành tinh khác.


    Ở mỗi level đều có một loại kẻ thù điển hình. Bạn sẽ đặt các tháp pháo ở những nơi được xác định trước với lựa chọn cho nhiều loại ưa thích trước khi quân địch xuất hiện và liệu người chơi có thể trụ vững được đến đâu. Năng lượng càng tăng thì kẻ thù được đưa ra càng sớm, điều này có thể tận dụng để mua thêm tháp pháo. Sự rủi ro trong hệ thống dựa chủ yếu vào phần thưởng nhận được trước đó, ở một vài level đầu của Alien Creeps TD thì hoàn thành khá là đơn giản.

    [​IMG]

    Alien Creeps TD còn thử thách game thủ bằng những màn đấu "trùm" đòi hỏi kĩ năng và tài thao lược nhất định. Với 3 chế độ chơi: "chiến đấu với boss, chiến đấu với bạn bè và chiến đấu với lực lượng không kích cùng quân tiếp viện", trong đó bao gồm các thức liên kết bạn bè, sản phẩm tới từ Outplay Entertainment chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì người chơi nào.

    [​IMG]

    Link tải game
    Dành cho Android : click here
    Dành cho iOS : click here