Alien Shooter mobile – Game hành động bắn súng khó cưỡng

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi appinside, 26 Tháng ba 2014.

  1. appinside Thành viên

    Alien Shooter mobile là tựa game bắn súng, giống với Serious Sam ở những màn chạy và bắn với số lượng kẻ thù tràn ngập . Đây là một mini game khá hay của Sigma Team với nhiều tính năng đáng chú ý.

    [​IMG]

    Game Alien Shooter lấy bối cảnh một khu vực nghiên cứu bị người ngoài hành tinh xâm nhập và bạn phải đột nhập vào một mình tiêu diệt hết chúng.

    Game cung cấp cho bạn 2 chế độ chơi là Campaign để đi theo từng level và Survive để thử thách khả năng bắn của bạn. Bạn có 2 nhân vật để chọn là nhân vật nam và nhân vật nữ với chỉ số attribute khác nhau.

    [​IMG]

    Hệ thống vũ khí và item cũng khá đa dạng. Về vũ khí, game mobile cung cấp cho bạn 9 loại súng theo nhiều dạng như súng máy, shotgun, phóng lựu, ... và đạn. Về Attributte, bạn có 3 dạng là Strenght giúp bạn mang nhiều đạn hơn, Health giúp bạn có nhiều health hơn và Accuracy giúp bạn bắn chính xác hơn đồng nghĩa với tăng sức bắn của bạn. Các Attribute này mỗi loại có 3 khe cho bạn nâng cấp, bạn nâng cấp chúng bằng cách nhặt hoặc mua những chip Implant gắn vào khe.

    Để mua được đồ dùng bạn phải có tiền và tiền thì bạn sẽ nhặt được trong các level mà bạn đi và bạn cần chú ý đến các góc khuất, các thùng đồ và các điểm có vật liệu nổ. Các góc khuất và các thùng chứa đồ thường có các item, đạn và tiền cho bạn. Các điểm có vật liệu nổ như bình gas, thùng xăng, ... giúp bạn tiêu diệt nhanh các quái vật xung quanh đó và đôi khi nó giúp lộ ra những chỗ giấu bí mật chứa tiền hay item tốt, súng hạng nặng, ... Vì thế bạn nên tìm kỹ càng trong các level để có thể có những item, tiền hay súng thêm mà không phải tốn tiền mua.

    [​IMG]

    Về âm thanh game có nhạc nền rất sôi động, thích hợp với game action. Với các loại nhạc Dance tiết tấu nhanh và mạnh khiến bạn có được sự hứng khởi khi chơi. Các âm thanh như tiếng bước chân tiếng súng và nhất là tiếng vỏ đạn rơi được làm rất rõ. Tiếng hú, tiếng kêu của Alien cũng được làm khá ghê rợn, nhất là khi chúng chết.

    Với dung lượng gần 50 MB thì Alien Shooter quả là một game android đáng đồng tiền khi bạn bỏ ra thời gian để download nó.

    Các bạn có thể tải game android theo link sau: Alien Shooter