App đọc sách hay cho Nokia Lumia 625-Coffee Reader

Thảo luận trong 'Windows Phone: Ứng Dụng và Trò Chơi' bắt đầu bởi Archibald Mclean, 14 Tháng mười 2013.

  1. Archibald Mclean Thành viên

    Xin chào các bạn, mình là một người thích đọc sách trên điện thoại, vì thế mình luôn thích những máy có màn hình to để đọc sách cho đã, và đó là lí do mình chọn Nokia Lumia 625, tuy nhiên không phải ứng dụng đọc sách nào trên Windows Phone Store cũng hay và dễ dùng. Hôm nay mình xin được giới thiệu với các bạn một app đọc sách cực kì hay và dễ dùng trên Windows phone đó là Coffee Reader.

    [​IMG]

    Coffee Reader hỗ trợ nhiều định dạng Ebook khác nhau như fb2, fb2.zip, epub, mobi, txt. Và quan trọng là định dạng sách điện tử rất phổ biến là Epub đọc rất tốt.
    Giao diện của Coffee reader theo kiểu metro chia làm 3 trang, trang đầu chứa lịch sử các sách đã đọc mà bạn đọc trên trang web của nhà cung cấp app, trang hai chứa tất cả các sách trong thẻ nhớ của bạn, trang ba là danh sách các cuốn sách của bạn lưu trên các dịch vụ lưu trữ đám mây bạn có thể đăng nhập các tài khoản đó và tải về.
    Mình đã thử mở một files truyện tru tiên nặng 4MB trên thẻ nhớ và thấy app mở tốt, k bị văng hay giật, giao diện đọc sách gồm thay chỉ báo phần trăm đã đọc ở trên và phần hiển thị ở dưới, app hỗ trợ font tiếng việt khá tốt, hầu như không bị lỗi font ở sách.Bnạ cos thể nhảy đến từng trang hoặc từng chap rất dễ dàng.
    Ngoài ra trong phần setting bạn có thể tùy chọn đọc sách theo kiểu lật trang hoặc cuộn dạng list, chọn chế độ đọc theo hàng dọc hay hàng ngang, hay các bạn có thể thay đổi màu chữ và màu hình nền theo ý các bạn, mình thường thay hình nên là màu vàng cốm chữ đen đọc rất dịu mắt. Nếu bạn mắt không tốt bạn cũng có thể chọn các kích cỡ chữ khác nhau trong setting hay thay ddoooir cá font chữ cho hợp với sở thích của các bạn. Khi bạn đọc dỡ và thoát ra, vào lại sách đó, nó sẽ load lại chỗ bạn đọc trc đay rất tiện.
    Nói chung đây là một app đọc sách mình thấy là tốt nhật trên Windows Phone thời điểm hiện tại.
    Để tải app này các bạn có thể truy cập link sau hay quét mã QR Code ở ảnh dưới:http://www.windowsphone.com/en-us/store/app/coffee-reader/1e4a6e56-b25d-4665-9013-ecf854d94b1d

    [​IMG]

    Rồi bây giờ thì hãy cùng trải nghiệm khả năng đọc sách tuyệt vời với màn hình lớn trên Nokia Lumia 625 với mình nào :D