ASUS giới thiệu laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition – Sự lựa chọn của Faker

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi BinhDa, 13 Tháng ba 2018.

  1. BinhDa Super Moderator

    Hôm nay – ngày 13/03/2018, ASUS chính thức mở bán laptop gaming ROG Strix SKT T1 Hero Edition với sự kết hợp đặc biệt cùng đội tuyển số một thế giới SKT T1 và Faker - game thủ nổi tiếng bên Liên Minh Huyền Thoại.
    [​IMG]
    Tại Việt Nam, chỉ 10 khách hàng có cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn ROG Strix SKT T1 Hero Edition với mức giá 39.990.000 VNĐ, đi kèm nhiều quà tặng lưu niệm Faker đặc biệt, chẳng hạn áo thi đấu Faker, tấm lót chuột, posters đội tuyển và bộ stickers độc đáo. Nắp máy của phiên bản này có thiết kế với họa tiết logo SKT T1, cùng nhiều họa tiết vẩy rồng độc đáo. Trên chiếu nghỉ tay của máy sẽ bố trí chữ ký của Faker – game thủ Liên Minh Huyền Thoại vĩ đại nhất trong lịch sử.

    [​IMG]

    ROG Strix SKT T1 Hero Edition trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1060 6GB, màn hình IPS có tần số quét lên đến 120Hz cho dải màu rực rỡ đạt 100% sRGB. Bàn phím RGB đa màu sắc của máy có cụm phím QWER được làm nổi bật đặc biệt cho các game MOBA, khả năng nhận diện đồng thời lên đến 30 phím (N-Key Rollover) giúp người chơi không bỏ lỡ combo kỹ năng.

    [​IMG]

    Với bàn phím có độ bền lên đến 20 triệu lần nhấn cùng hệ thống tản nhiệt 2 quạt 12V hiệu quả, ROG Strix SKT T1 Hero Edition hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đắc lực cho mọi trận chiến “leo rank” dù khốc liệt nhất.
    Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: Asus