ASUS khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi BinhDa, 13 Tháng mười hai 2017.

  1. BinhDa Super Moderator

    Vào ngày hôm nay – 13/12/2017, ASUS chính thức khai trương Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành tại tầng 1 thuộc tòa nhà Viettel Complex – 285 Cách Mạng Tháng, Quận 10, đồng thời cũng như văn phòng làm việc mới của hãng tại TP.HCM.

    [​IMG]

    Với tổng diện tích hơn 800m2, Trung Tâm Dịch Vụ & Bảo Hành có thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi ghé thăm. Theo đó, ASUS tiếp tục mang đến những trải nghiệm chăm sóc khách hàng nâng cao đúng như định hướng & cam kết của hãng trong suốt thời gian qua. Một loạt cải tiến cũng đồng loạt được thực hiện từ đồng phục mới cho nhân viên, thiết kế nội thất hiện đại kết hợp với những điểm nhấm chất liệu Á Đông, rút ngắn thời gian bảo hành, phản hồi khách hàng trong thời gian nhanh nhất ... Tất cả thể hiện nỗ lực & sự đầu tư của ASUS nhằm mang lại sự hài lòng của khách hàng trong từng trải nghiệm dịch vụ tại ASUS.

    [​IMG]

    Tính đến hết năm 2017, ASUS đã chính thức đưa vào hoạt động đồng loạt 53 Trung Tâm Bảo Hành ASUS bao gôm Trung Tâm Bảo hành chính hãng & Trung tâm bảo hành ủy quyền phủ rộng 33 tỉnh thành Việt Nam. Đây được xem là một nỗ lực vượt bậc của hãng nhằm hỗ trợ tốt nhất, nhanh nhất và toàn diện nhất cho khách hàng của ASUS trên toàn quốc. Tại Việt Nam, ASUS triển khai đồng loạt nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng mới với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho người tiêu dùng khi chọn lựa sản phẩm ASUS.

    · 24/7 Hotline MIỄN PHÍ 1800-6588:Tổng đài chăm sóc khách hàng & hỗ trợ kỹ thuật miễn phí 24/7

    · MyASUS: ứng dụng tích hợp sẵn hoặc dễ dàng tải về miễn phí cho bất kì thiết bị chạy Android & iOS, cung cấp các thông tin mới về sản phẩm ASUS, tìm kiếm các trung tâm bảo hành gần nhất, trao đổi với các nhân viên chăm sóc khách hàng bằng ứng dụng chat, emai; tra cứu lịch trình sửa chữa sản phẩm…

    Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Nguồn: Asus