ASUS nằm trong Top 100 Hãng Công Nghệ Hàng Đầu Thế Giới 2018 của Thomson Reuters

Thảo luận trong 'Tin Công Nghệ' bắt đầu bởi BinhDa, 8 Tháng hai 2018.

  1. BinhDa Super Moderator

    Vào ngày 23/01/2018, ASUS chính thức có tên trong danh sách Top 100 hãng công nghệ hàng đầu thế giới 2018 do Thomson Reuters công bố.

    [​IMG]

    Danh sách Top 100 hãng công nghệ hàng đầu thế giới 2018 do Thomson Reuters công bố ghi nhận những tên tuổi trong ngành công nghệ có tổ chức vận hành tốt nhất và thành công nhất về mặt tài chính trong ngành, qua đó khích lệ những công ty dẫn đầu nổi bật trong ngành tiếp tục cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao. Danh sách này là kết quả của cuộc nghiên cứu toàn diện đầu tiên trong ngành công nghệ. Bằng một thuật toán xử lý dữ liệu 28 yếu tố, Thomson Reuters đã xác định được các tổ chức có tương lai bền vững trong môi trường kinh doanh khắc nghiệt ngày nay.

    Đây là công thức độc quyền do phòng nghiên cứu Boston của Thomson Reuters phát triển dựa trên 8 yếu tố cơ bản: tài chính, năng lực quản lý, độ tin cậy của nhà đầu tư, rủi ro và sức bật, tuân thủ pháp luật, tính đột phá, nhân sự và trách nhiệm xã hội, tác động môi trường và danh tiếng. 100 công ty trong danh sách có tổng điểm của 8 yếu tố vượt trội hơn trong số 5.000 công ty công nghệ khác trên thế giới.

    Bài viết: BinhDa (Tuấn Hà) - Tham khảo: Asus