Asus ZenFone 4 Max chính thức nhận bản firmware, tối ưu camera và nâng cấp bản vá lỗi

Thảo luận trong 'Android: Tin Tức Chung' bắt đầu bởi BinhDa, 17 Tháng một 2018.

  1. BinhDa Super Moderator

    Thời gian gần đây, Asus chính thức tung ra bản cập nhật firmware cho ZenFone 4 Max mang mã hiệu 14.2016.1712.367, dung lượng 344.73MB theo hình thức OTA nhằm tối ưu camera, nâng cấp bản vá lỗi bảo mật hệ thống và ứng dụng hệ thống riêng của hãng.

    [​IMG]

    Cách đây khoảng 1 tháng, diễn đàn đã từng đăng các bài viết về ZenFone 4 Max với nhiều ưu điểm trong tầm giá bán, bên cạnh khuyết điểm nhỏ về chất lượng ảnh chụp chưa tương xứng với “sứ mệnh” cho camera sau kép. Theo đó, khi đánh giá sản phẩm dựa vào tiêu chí giá bán, ZenFone 4 Max có ưu điểm về thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình IPS kích thước 5 inch với độ phân giải HD, vi xử lý Snapdragon 425, chip đồ họa Adreno 308, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, chạy hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat cùng giao diện nền tảng tuỳ biến ZenUI 4.0.

    [​IMG]

    Dẫu trang bị camera kép 13MP + 5MP đầy “hứa hẹn” đến với người dùng, ZenFone 4 Max (khi vẫn đang ở phiên bản firmware cũ tính theo thời điểm đánh giá camera) cho khả năng chụp ảnh vẫn chưa thỏa lòng mong đợi khi chất lượng chỉ ở mức trung bình khá, chưa thật sự nổi bật hơn so với những mẫu điện thoại tầm trung khác. Với bản cập nhật firmware mới nhất có tối ưu cho camera, ZenFone 4 Max hứa hẹn sẽ cho chất lượng ảnh chụp rõ nét và màu sắc trung thực hơn.

    [​IMG]

    Với bản firmware mới, ZenFone 4 Max cũng đã cập nhật bản vá lỗi bảo mật hệ thống Android lên tháng 12/2017 giúp tăng cường độ ổn định và tăng cường độ bảo mật tốt hơn. Bên cạnh đó, ZenFone 4 Max cũng được nâng cấp các ứng dụng hệ thống do Asus phát triển nhằm đem lại sự trải nghiệm cho người dùng tốt hơn nữa. Nếu quý độc giả cùng anh chị em thành viên diễn đàn đang sở hữu ZenFone 4 Max đã cập nhật firmware mới, hãy chia sẻ những điểm đổi mới, cải tiến và phản hồi ở phía dưới bài viết này nhé.

    Video clip: Trải nghiệm nhanh hiệu năng Asus Zenfone 4 Max

    Bài viết và hình ảnh: BinhDa (Tuấn Hà)