Avatar cho Android – Tải Game Avatar HD Cho Điện Thoại Android

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi kuxinh9x, 8 Tháng mười một 2014.

  1. kuxinh9x Thành viên

    Avatar HD - Thành phố tình yêu cho các teen việt, thuộc thể loại game mạng xã hội Avatar Cho Android đang đứng đầu các bảng xếp hạng game ăn khách nhất việt nam, liên tục đứng top tải nhiều nhất của Google PlayAppstore. Điều đó chứng tỏ Tai Game Avatar Cho Android chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho mobile.

    [​IMG]

    Game Avatar Hd Mới Nhất Cho Android
    Tham gia vào game avatar hd bạn đã trở thành một công dân thật sự của thành phố diệu kỳ, cùng các bạn trẻ khác giao lưu kết bạn 4 phương và chơi các trò chơi rất vui và hấp dẫn ở khu vui chơi như Bài,Phỏm, Tôm Cua Cá, Đánh Cờ. Hay thể hiện cá tính của mình với phong cách riêng thì các bạn có thể ra khu mua sắm, ở đây có đầy đủ quần, áo, giầy, , trang sức vvv… Nhưng muốn mua được những món đồ trên thì các bạn phải có xu, lượng. Làm rì để có xu? thì các bạn hãy nhìn hình ảnh bên dưới nhé game sẽ hỗ trợ cho các bạn một nông trại cho bạn làm chủ, bạn có thể lựa chọn cho mình những cây trồng và vật nuôi phù hợp với nhu cầu của mình để nuôi cấy và chăm sóc, có thú vị không ạ.
    [​IMG]


    bạn đã chơi Avatar cho Android chưa ?



    Khi đã có tiền các bạn có thể mở rộng cho nông trại của mình để có thể nuôi trồng được nhiều nông sản hơn, như vậy bạn mới trở thành một ông chủ đích thực.
    + Hướng dẫn cài đặt
    phiên bản Tai Game Avatar trên các bạn có thể cài đặt dễ dàng trên các dòng máy chạy hệ điều hànhAndroid, thao tác chỉ cần click vào link tải và chờ máy sẽ tự cài đặt game trên thiết bị của bạn.
    Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

    xem chi tiết: http://wapvina.pro/avatar-cho-android.html