Avengers Initiative – Người khổng lồ xanh

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi appinside, 4 Tháng tư 2014.

  1. appinside Thành viên

    Bộ phim hành động giả tưởng The Avengers đã tạo nên một “cơn sốt” trong làng nghệ thuật giải trí. Không bỏ qua cơ hội “hốt bạc”, Marvel Studio đã cho đầu tư một tựa game “ăn theo” dành riêng cho smartphone, lấy tên là Avengers Initiative, với nhân vật chính hiện tại là người khổng lồ xanh The Hulk. Bạn đã sẵn sàng tai game mien phi ve dien thoai và trở thành siêu anh hùng chưa?

    [​IMG]

    Lối chơi của game, khá giống với trò chơi Infinity Blade trên iOS, nghĩa là bạn sẽ điều khiển chàng Hulk theo một lộ trình vạch sẵn, chiến đấu với kẻ thù bằng cách “lướt qua, lướt lại” trên màn hình để tấn công, hay nhấn và giữ để phòng thủ. Và bạn sẽ có cơ hội mở khóa các kỹ năng mới hay các trang bị cho nhân vật.

    [​IMG]

    Đồ họa mang phong cách hoạt hình nhưng được tối xây dựng khá đẹp mắt và mô hình nhân vật trau chuốt, càng tuyệt hơn nếu như bạn thưởng thức game trên một chiếc smartphone hỗ trợ chip đồ họa Tegra của nVidia.

    [​IMG]

    Âm nhạc cũng được Marvel chú trọng đầu tư khá tốt, nhưng những phần âm thanh còn lại như tiếng đấm, giọng lồng tiếng nghe hời hợt và không tạo được ấn tượng. Đây là một tựa game không thể thiếu với những gamer yêu thích các anh hùng Marvel.

    Tai game mien phi cho dien thoai tại đây: Avengers Initiative