Bá Thiên Hạ - MMORPG 2015 đình đám

Thảo luận trong 'Android: Trò Chơi' bắt đầu bởi bbit, 5 Tháng hai 2015.

  1. bbit Thành viên

    Để làm nóng tinh thần của cộng đồng wapmaster, chúng tôi xin gửi đến bạn tựa game mới của Black (một doanh nghiệp nổi tiếng trong lĩnh vực game) mang tên Bá Thiên Hạ. So sánh với bản Alpha Test, bản chính thức này đã được nâng cấp những tính năng mới thu hút được sự quan tâm của các người chơi mới và các bạn trẻ yêu thích công nghệ. Bá Thiên Hạ hứa hẹn là sẽ mang đến một sân chơi bình đẳng, một trải nghiệm mới mẻ cho bạn đọc.

    [​IMG]


    05/02/2015 - Điểm nổi bật của trò chơi Ba Thien Ha

    Không quan tâm về giao diện hiện đại, Bá Thiên Hạ hình như chỉ muốn trọng tâm vào những điểm nhấn trọng yếu bậc nhất và bỏ đi hoàn toàn những điểm "không liên quan", để bạn đọc có thể tập chung toàn bộ sự chú ý vào nội dung chính của game. game Bá Thiên Hạ lần đầu tiên sử dụng tech đỉnh cao ngay tại châu Âu, sau khi độc giả tải game để chơi thử, xem từng chi tiết nhỏ, khám phá từng tính năng đầy đủ. Nhân dịp ra mắt, BQT game Bá Thiên Hạ xin gửi tới người chơi mới 5681 mã quà tặng với nhiều item hấp dẫn. Chúc người chơi mới chơi game vui vẻ và đừng quên chơi game có kiềm chế và hợp lí ở nơi có đủ ảnh sáng để bảo vệ đôi mắt của mình nhé. Trải qua phiên bản thứ nhất thành công mĩ mãn trong cộng đồng game điện thoại cảm ứng tại Việt Nam, BQT Bá Thiên Hạ liên tục cho ra phiên bản 2.0 có những điểm thay đổi quá tuyệt vời.


    [​IMG]


    Một số hình trong mobi game Ba Thien Ha

    Trong dòng game Bá Thiên Hạ, bạn đọc sẽ phải đương đầu với rất nhiều thử thách phức tạp hứa hẹn sẽ liên tục thử khả năng đa tác vụ cùng một lúc cũng như tư duy phản xạ nhanh của độc giả. Bá Thiên Hạ chạy mượt trên HDH Android, iOS. Một số game thủ đã bỏ Game Beat 3D online để đến với game Android, iOS Bá Thiên Hạ, còn bạn thì sao? Bạn có muốn từ bỏ gMO cũ để đến với game mới? Mặc dù, để chơi được game Bá Thiên Hạ, máy của người chơi mới bắt buộc chạy trên nền tảng Android, iOS trở lên. Hãy cùng Tải game Bá Thiên Hạ về máy Android, iOS và chiến đấu trong những giây phút đỉnh cao Bá Thiên Hạ.
    Tải về: http://bbit.vn/game-online/tai-game-ba-thien-ha.html