Bác nào giúp em với 803 (diệt ipod)

Thảo luận trong 'JMP: Multimedia' bắt đầu bởi nhoclauca, 20 Tháng mười một 2008.

  1. nhoclauca Thành viên

    Em đang tính mua con này nhưng không biết nghe nhạc(cả trong và ngoài ) thì bằng con sharp 903 hay 904 không các bác ,và bán giá 1,5 triệu rẻ hay mắc các bác (kô phụ kiện,có thẻ 512 thôi).Nó có nghe nhạc hay như quảng cáo không các bác .THanks anh em giúp đỡ .:hug:
  2. polylove

    polylove Thành viên

    Bài viết:
    63
    Được Like:
    4
    đang xài con này đây, nghe nhạc rất hay ( cả tai nghe lẫn loa ngoài ), nổi bật nhất là bass mạnh đã lắm :> nhưng nếu ko thix vẫn có thể tắt bass đi thì âm thanh trong và hay như thường. nhưng nhược điểm là âm lượng ko to như mấy dt nokia hay máy mp3 mp4 dc :( nhưng ko sao chất lượng là chính. theo nhìu ng nói thì 903 904 ko có bass nhìu = nhưng âm thanh sắc nét hơn ( chưa thử nên ko bít ). ngoài ra 803 chỉ chơi game down = gprs thôi, ko chơi game chép vô thẻ nhớ được. chụp hình 2.23 mp màu sắc đẹp khi chụp trong dk đủ ánh sáng, ko bị chói quá. có điều là các chi tiết vd như chụp fong cảnh thì lá cây ko hỉu sao mờ và ko nét, ko bít có phải do máy mình là tình trạng chung là vậy. về chụp hình thì 803 ko là phải đối thủ của 2 em sharp kia 8-| tình hình sơ bộ là vậy, bro có gì thắc mắc hỏi thêm nha.
    nhoclauca thích bài này.
  3. levin

    levin JMP Top Contributor

    Bài viết:
    1,121
    Được Like:
    2,514
    1,5tr theo thời giá bây h là khá hợp lý, nhưng thiếu cái tai nghe thì cũng ko ổn, 803T có 1 bộ tai zin đi kèm gồm 1 jack 3.5mm (dành riêng cho 803T - mình có 1 cái màu trắng nhưng ko có xài nhìu vì dùng trên Sharp được nhưng ko chỉnh nút tới-lùi-lớn-nhỏ được, dùng cho 803 thì chỉnh được) và tai nghe. Chắc người bán giữ xài ko bán kèm rồi, tai nghe thì nhìu loại nhưng kiếm cái jack đó giờ hiếm lắm.

    Nếu để dành thêm tầm 1 triệu nữa thì lụm 1 em 903 của người nào bán uy tín xíu cũng được.
    nhoclauca thích bài này.
  4. kiyoshi85

    kiyoshi85 Thành viên

    Bài viết:
    127
    Được Like:
    6
    Nếu bác mua 803 UK thì giá 1,5t là hợp lý rùi, còn nếu 803 JP thì giá đó hợi cao đó. Bác nên mua hệ UK vì cách sử dụng của nó tiện hợn hệ JP.
    Còn tai nghe zin của 803 thì bác có thể liên hệ bác Bee ròm ở bên khu mua bán.
    Nói chung con này nghe nhạc good.
    nhoclauca thích bài này.
  5. GSMTNG

    GSMTNG Thành viên

    Bài viết:
    198
    Được Like:
    241
    Bạn sẽ gặp phiền phức khi search danh bạ nhưng cái này có thể khắc phục được bằng tính năng sort by reading và sửa toàn bộ danh bạ trong máy, khi sms bắt buộc phải cách bằng phím 5 chiều thủ công. Nghe nhạc bắt buộc phải chép bằng phần mềm Beat Engine nó mới nhận và bắn được file qua Bluetooth nhưng ko thể đọc được, sét nhạc chuông bắt buộc phải mmf or midi thôi nhé. Nói sơ bộ về bản JP là như vậy còn con bro nói là bản UK thì không có gì phải bàn cãi nữa nó hoàn toàn ngược lại với những điều trên. Nghe nhạc hai con đều hay cả, giá 1.5t good với bản UK not good với bản JP đâu nha./.
    nhoclauca thích bài này.
  6. nhoclauca

    nhoclauca Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    156
    Mình đang xài 903 mà bác ,mua thêm thui.Cám ơn các bác đã wan tâm,hôm nay mới lên thành phố tậu 1 em 803 t màu trắng có tai nghe sạc và thẻ 1G em đã chép nhạc vào được rùi(không biết có xài được m4a không các bác)->ĐỔI CON K750i của em bù thêm 100k.Và máy này là hệ jp (bất tiện quá).Có cách nào chuyển hệ cho nó không anh em.NGHe nhạc ngoài thấy to và hay hơn con 903 của em ,còn bên trong thì bass mạnh hơn nhưng lại nhỏ hơn(nghe không đã lắm)->nghe không sướng bằng 903 he he.:hug:
  7. nghoangtienloc

    nghoangtienloc Thành viên

    Bài viết:
    85
    Được Like:
    45
    903SH là nhất ùi, đi rước thêm em nó về làm jì, hôk khéo nó jận nhau điên lên khỏi xài bi h hehehe...
  8. nhoclauca

    nhoclauca Thành viên

    Bài viết:
    224
    Được Like:
    156
    Cám ơn bác nhưng em đưa cho bạn gái xài rồi không thì nặng gánh lắm bác à>:)
  9. fan_ryu

    fan_ryu Thành viên

    Bài viết:
    653
    Được Like:
    777
    néu đã xài 903sh rồi thì thôi xài 803t làm j nữa bạn ,dòng toshiba nghe nhạc chán lắm,nói chung cái j cũng dở
  10. quinxi

    quinxi Thành viên

    Bài viết:
    317
    Được Like:
    452
    803T nghe nhạc Bass đập cũng khủng lắm đó đủ ăn đứt 1 vài con Nókià, nếu chịu khó sắm thêm đôi tai In-ear tốt (vd: Creative EP630 hay mấy cái tai SE) thì....úi dồi ôi :-bd :>chỉ tội cái chụp hình hơi í ẹ thôi, 8-}