Toàn Quốc bán beats studio vesion 2 2013, beats solo hd matte, beats mixr neon, beats pill 2.0, beats tour2013

Thảo luận trong 'Sản Phẩm & Dịch Vụ Khác' bắt đầu bởi thoidaicongnghe_kd, 23 Tháng hai 2014.

  1. thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Cty TNHH TM-DV THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ

    Chuyên cung cấp hàng chính hãng , nguyên seal niêm phong

    26 Nguyễn Phúc Nguyên - Phường 9 - Quận 3 - TP.HCM
    Hotline : 0936.35.75.76 Mr.Luân

    www.thoidaicongnghe.vn


    Chuyên cung cấp các sản phẩm kỹ thuật sau:

    Tai nghe Monster Beats by Dr.Dre là một trong những thương hiệu tai nghe nhạc cao cấp và đẹp mắt đến từ USA, Tai nghe beats có công nghệ độc quyền âm thanh và chất lượng đã được khẳng định bởi Dr.Dre .

    "Người nghe không thể nghe được hết các loại nhạc. Các nghệ sĩ và nhà sản xuất làm việc cật lực trong phòng thu để cho ra đời những sản phẩm âm thanh hoàn hảo. Nhưng người nghe không thể thưởng thức chúng với những bộ tai nghe bình thường. Phần lớn tai nghe không thể hiện được rõ tiếng bass, chi tiết, sự sôi động của âm thanh. Kết quả là âm thanh không làm bạn hài lòng. Với Beats, người nghe sẽ được nghe cùng với nghệ sĩ, tận hưởng âm nhạc theo đúng cách. Giống như tôi vậy" - Lời giới thiệu của Dr.Dre về sản phẩm tai nghe Beats by Dr.Dre.

    Tai nghe Beat by Dr.Dre được chúng tôi bán ra đều cam kết hàng chính hãng mới 100%. real - No Fake

    Hiện nay trên thị trường rất nhiều sản phẩm tai nghe Monster Beats by Dr.Dre được rao bán với giá rẻ hơn giá hãng đưa ra, kèm theo lời quảng cáo nghe rất lọt tai, hàng fake cao cấp, fake loại 1 hoặc 2 v.v

    Chúng tôi rất mong quý khách hàng xem xét và xác nhận thông tin trước khi mua để không phải mua nhầm hàng.

    Chúng tôi rất hiểu bạn cần mua một chiếc tai nghe monster
    beat by Dr.Dre chính hãng USA, đúng chất lượng, một lần nữa chúng tôi cam kết không bán hàng Copy, fake cao cấp, hàng fake loại 1,2 v.v

    Đừng ngần ngại, chúng tôi đang chờ bạn liên hệ với chúng tôi ngay nhé.


    => Tìm hiểu thêm về chúng tôi và khách hàng đã tin tưởng trên Fanpage:
    http://www.facebook.com/thoidaicongnghe.vn



    Tai nghe Beats by Dr.Dre, “sành điệu chơi hàng hiệu”


    Với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo - Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr.Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước.
    Dưới đây là những tai nghe hàng đầu – những tuyệt tác nghệ thuật đã góp phần đưa thương hiệu tai nghe
    Beats by Dre đến với thế giới.

    Tai Nghe DJ: Monster Beats Pro by Dr.Dre
    [​IMG]
    Tai nghe monster Beats Pro by Dr.Dre là một tai nghe cao cấp dành cho những DJ chuyên nghiệp. Với phần ốp tai có thể lật ngược, cáp có thể tháo rời và đặc biệt giắc cắm tai nghe không chỉ là đầu vào âm thanh mà còn có thể hoạt động như một đầu ra để chia sẻ âm thanh với bạn bè.

    Với trọng lượng khoảng 400 g,
    Monster Beats Pro by Dr.Dre có thiết kế đẹp mắt với phần khung được làm từ nhôm chải chắc chắn và có hai màu cho bạn chọn lựa là đen và trắng. Nổi bật phía trên phần ốp tai là logo chữ b cách điệu màu đỏ, phía trong là phần đệm màu đen. Dưới phần ốp tai mỗi bên có một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào/ra âm thanh, phần cáp có màu đỏ nối với giắc cắm ở hai đầu. Ngoài ra bộ tai nghe Monster Beats Pro by Dr.Dre còn đi kèm với một túi bảo vệ và một miếng vải sản xuất với công nghệ Aegis Microbe Shield ngăn ngừa vi khuẩn tiếp xúc với tai nghe Beats chính hãng.

    Không chỉ có thiết kế cực đẹp Monster
    Beats Pro by Dr.Dre còn làm hài lòng người dùng bởi khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ, chi tiết với những nhịp bass rõ ràng và chắc, tiếng treble sáng và âm mid hài hòa trong một dải tần rất rộng. Giống như truyền thống của tai nghe Monster Beats âm bass trên Monster Beats Pro by Dr.Dre cũng đạt độ trầm ấm, tinh tế đặc biệt là sub-bass. Thử nghiệm cho thấy tai nghe Beats Pro chính hãng rất hợp với nhạc pop hiện đại, bạn có được những trải nghiệm với những nhịp bass sâu, mạnh mẽ trong bài Stronger của Keanye West hay thưởng thức âm thanh trung thực sinh động trong Animal Collective. Hạn chế có chăng của mẫu tai nghe tuyệt vời này là bạn có thể hơi khó chịu với trọng lượng khá lớn của nó khi dùng lâu nhưng nếu bạn là một DJ chuyên nghiệp hay một người sành âm nhạc thì Monster Beats Pro by Dr.Dre là một lựa chọn hàng đầu.

    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:
    [video=youtube;YT48oo8Rx7k]


    Giá: 7.900.000đ

    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.
    --------------------------------------------------------------------------------
    Tai Nghe DJ Nữ: Monster Beats Mixr by Dr.Dre
    [​IMG]
    Tai nghe Monster Beats Mixr by Dr.Dre, "Tai nghe cao cấp cho DJ chuyên nghiệp"


    Với sự hội tụ của một nhạc sĩ, một chuyên gia âm thanh, một kĩ sư với niềm đam mê sáng tạo - Andre Romelle Young được biết đến với nghệ danh Dr.Dre đã cho ra đời những sản phẩm không chỉ có thiết kế cực đẹp mà còn luôn có chất lượng âm thanh đáng mơ ước. Tai nghe Monster Beats Mixr by Dr.Dre sở hữu thân hình mảnh mai nhưng vẫn đem lại sự chắc chắn và tinh tế nhất định, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho DJ chuyên nghiệp, âm thanh đột phá.Với phần ốp tai có thể lật ngược, cáp có thể tháo rời và đặc biệt giắc cắm tai nghe Monster Beats Mixr by Dr.Dre không chỉ là đầu vào âm thanh mà còn có thể hoạt động như một đầu ra để chia sẻ âm thanh với bạn bè.
    Tai Nghe Monster Beats Mixr by Dr.Dre, "Bé hạt tiêu"

    Với trọng lượng khoảng 200 g, tai nghe Monster Beats Mixr by Dr.Dre có thiết kế đẹp mắt với phần khung được làm từ nhôm chải chắc chắn và có hai màu cho bạn chọn lựa là đen và trắng. Nổi bật phía trên phần ốp tai là logo chữ b cách điệu màu đỏ, phía trong là phần đệm màu đen. Dưới phần ốp tai mỗi bên có một giắc cắm 3,5 mm cho đầu vào/ra âm thanh, phần cáp có màu đỏ nối với giắc cắm ở hai đầu.
    Tai Nghe Monster Beats Mixr by Dr.Dre, "Xoay 180 độ cùng âm nhạc"
    [​IMG]
    Không chỉ có thiết kế cực đẹp tai nghe Monster Beats Mixr by Dr.Dre còn làm hài lòng người dùng bởi khả năng cung cấp âm thanh mạnh mẽ, chi tiết với những nhịp bass rõ ràng và chắc, tiếng treble sáng và âm mid hài hòa trong một dải tần rất rộng. Giống như truyền thống của Monster Beats âm bass trên Beats Pro cũng đạt độ trầm ấm, tinh tế đặc biệt là sub-bass.

    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:

    [video=youtube;ip1e0UpY4v4]

    Giá: 5.500.000đ
    Giá Beats Mixr Neon Blue: 6.000.000đ

    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.
    --------------------------------------------------------------------------------------------

    Beats Executive by Dr.Dre

    Thực tế cho thấy khi thử nghiệm tai nghe Beats Executive by Dr.Dre trên một chuyến tàu điện ngầm, hệ thống cách âm hoạt động vô cùng hoàn hảo. Điều này cũng dễ hiểu khi Beats by Dr.Dre không chỉ chế tạo cho dòng tai nghe này earcup dày dặn và ôm tai mà còn trang bị hẳn một hệ thống khử ồn hoạt động bằng một nguồn cấp điện riêng. Các dải âm của tai nghe Beats Executive by Dr.Dre được tái tạo khá tốt và trung thực.
    [​IMG]
    Nếu bạn là tín đồ của âm bass thì nên dốc hầu bao mua chiếc tai nghe Beats Executive by Dr.Dre này kẻo thiếu trong bộ sưu tập. Tai nghe Beat Executive chính hãng đúng nghĩa là một tai nghe di động khi rất dễ phối với các nguồn phát. Khi gắn vào các thiết bị di động đang rất hot hiện nay là iPhone, Beats Executive by Dr.Dre tương thích tốt nhờ vào trở kháng cao, không yêu cầu nguồn phát khủng để kéo như các tai dòng audiophile. Nếu bạn là một tín đồ của nhạc lossless trên PC thì tai nghe Beats Executive by Dr.Dre là một lựa chọn không tồi. Nhìn chung, sản phẩm thể hiện các dải âm một cách khá tròn vai, tuy chưa thật xuất sắc. Mỗi người có một gu nghe nhạc và thích nghe các dòng nhạc khác nhau, vì vậy người khác thấy không hay nhưng chưa chắc bạn đã có cảm nhận như vậy. Tốt nhất, nếu có ý định rước chiếc headphone này về, bạn nên ra Shop Thời Đại Công Nghệ để nghe thử trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.
    [​IMG]

    Tai nghe Beat chính hãng sử dụng 2 viên pin AAA cho bộ khử tiếng ồn. Hướng đến phân khúc khách hàng là doanh nhân, những người thường xuyên phải di chuyển và nghe điện thoại liên tục, việc phải chuyển qua lại liên tục giữa tai nghe và mic ngoài của điện thoại quả là phiền toái. Nên tai nghe Beats Executive by Dr.Dre có kèm thêm một cáp âm thanh tích hợp mic và bộ điều âm.
    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:

    Giá: 5.500.000đ
    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.
    ---------------------------------------------------------------------------------------------
    Monster Beats Studio by Dr. Dre

    Ấn tượng bề ngoài đương nhiên không nói lên chất lượng vì thế để đánh giá một tai nghe người dùng phải có những trải nghiệm âm nhạc với nó. Nhưng ở Beats Audio thiết kế và chất lượng đều đạt đến đỉnh cao và bạn sẽ không phải thất vọng với chất lượng âm thanh mượt mà sau vẻ ngoài hào nhoáng của nó. Đối với những người đam mê âm nhạc và đã chán với thiết kế cũ mòn của những sản phẩm trước đây thì Monster Beats Studio 2012 by Dr. Dre là một sự thay thế tuyệt vời.
    [​IMG]
    Tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2012 được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được sơn đen bóng ở phía ngoài, bên trong là khung kim loại được phủ bởi một lớp đệm rất êm; mặc dù khá lớn nhưng phần chụp đầu có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng giúp bạn mang theo dễ dàng. Phía ngoài phần ốp tai là logo chữ b màu đỏ nổi bật in trên mặt kim loại sáng bóng, ngoài hiệu quả thẩm mĩ mặt kim loại này còn có chức năng là một phím tắt âm; trong phần ốp tai là phần đệm giả da được bao bởi viền kim loại màu bạc đẹp mắt.

    Ngoài ra còn một loạt các phụ kiện hấp dẫn đi kèm gồm có hai cáp âm thanh giắc 3,5 mm, cáp màu đỏ cho máy nghe nhạc MP3 tiêu chuẩn, cáp màu đen được tích hợp mic dùng để điều khiển iPhone bằng giọng nói hay nghe nhạc từ iPod. Bạn cũng có một jack cắm lớn rời để cắm amly, jack ¼ inch cho hệ thống âm thanh gia đình và cuối cùng là cục pin AAA sử dụng để tăng tối đa công suất tai nghe và cấp năng lượng cho bộ khử tiếng ồn. Monster
    Beats Studio 2012 by Dr Dre Headphone đạt được một chất lượng âm thanh thuần khiết, hài hòa, tự nhiên với âm bass trầm bổng, ấm áp, âm mid mượt mà và âm treble giòn, rõ.

    Nhờ biệt tài âm nhạc của Dr.Dre bạn được trải nghiệm với chất lượng âm thanh như lặp lại từ phòng thu chuyên nghiệp với độ chi tiết cao nhất mà không hề lẫn tạp âm.
    Tai nghe Beats Studio 2012 by Dr.Dre phù hợp với hầu hết các dòng nhạc từ pop, hip-hop đến rock, hard rock... Điểm hạn chế là tai nghe Monster Beats Studio 2012 by Dr.Dre không thể sử dụng nếu hết pin .

    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:


    Giá: 4.200.000đ
    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.

    ----------------------------------------------------------------------
    Beats Studio by Dr.Dre 2013 Vesion 2

    CẢM NHẬN ÂM NHẠC CỦA BẠN
    Công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ trên tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2013 tạo ra những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và trung thực nhất. Những bản thu greatest rock, hip-hop, pop, electronic, and R&B được tái tạo lại một cách hoàn thiện . Đây là điều mà người nghệ sỹ muốn bạn được trải nghiệm toàn bộ tinh túy của âm thanh do họ tạo ra.
    [​IMG]
    TẮT ÂM THANH TRÊN TOÀN THẾ GIỚI
    Đôi tai bạn luôn phải nghe mọi âm thanh xung quanh ngay cả khi bạn chỉ muốn có một thứ âm thanh của riêng mình. Với việc đưa kỹ thuật no-compromise dual-mode Adaptive và sử dụng công nghệ Noise Canceling (ANC) vào tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2013 chính hãng USA. Bất kỳ khi nào và ở đâu bạn thưởng thức âm thanh của riêng bạn, ANC sẽ tự động cân bằng giữa âm nhạc và âm thanh của thế giới bên ngoài. Đem lại môi trường thẩm âm tuyệt đối hoàn hảo với Beats Studio by Dr.Dre 2013 ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Khả năng đặc biệt của tai nghe Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2013 này được ví như "công tắc âm thanh của thế giới" giúp bạn cách ly hoàn toàn với những tạp âm bên ngoài để thả sức thưởng ngoạn âm thanh của riêng mình.


    [​IMG]THỜI LƯỢNG PIN CỦA BEATS STUDIO 2013 CHÍNH HÃNG USA THẾ NÀO?
    Cạn PIN là điều mà bất kỳ thiết bị di động nào đều gặp phải. Khắc phục điều này Beats Studio Vesion 2 by Dr.Dre đã tăng thời lượng PIN khi sử dụng liên tục đến 20-hour cho một lần sạc duy nhất. Để ngăn ngừa sự lãng phí năng lượng, với tính năng Auto On/Off sẽ đưa headphone Beats Studio by Dr.Dre 2013 của bạn về chế độ tạm nghỉ khi bạn tạm không sử dụng, với kết nối qua micro USB có thể tương thích với nhiều thiết bị khác đem lại sự tiện dụng chỉ có ở tai nghe Beats Studio chính hãng này.

    [​IMG]

    NHẸ HƠN, MẠNH HƠN, VÀ THOẢI MÁI HƠN KHI SỬ DỤNG
    Nhẹ hơn đến 13% so với phiên bản hợp tác với hãng Monster cũ tai nghe Monster Beats Studio by Dr.Dre 2012, trọng lượng của Beats Studio by Dr.Dre 2013 chỉ ngang với một chiếc Sport Headphone. Thiết kế của Headband cũng được cải tiến và đem lại sự chắc chắn, thoải mái hơn cho người sử dụng. Không ngừng cải tiến, Beat by Dre đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của Ear Cups đem lại khả năng fit và cách âm tốt hơn cho phiên bản The New Beats Studio by Dr.Dre 2013.


    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:
    [video=youtube;yX5GE8GMF14]

    - Beats Studio by Dr.Dre 2013 Vesion 2: 6.500.000đ
    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.

    -----------------------------------------------------------------------------------
    Monster Beats Wireless Bluetooth by Dr. Dre

    - Với công nghệ âm thanh độc quyền của Monster và công nghệ mới
    nhất trong kết nối Bluetooth, tai nghe
    Beats Wireless by Dr. Dre cung cấp
    những mức cao mở rộng mà không cần dây. Tuy nhiên đóng gói vãn kèm theo dây nối để bạn có thể nghe bằng dây mà không dùng bluetooth

    [​IMG]
    - Vật liệu siêu nhẹ và thiết kế sắp xếp hợp lý làm cho tai nghe Monster Beats Wireless Bluetooth by Dr. Dre luôn luôn giữ tốc độ.
    - Earcups đệm rộng rãi, thoáng khí, và các vật liệu chất lượng hàng đầu cho bạn cảm thấy âm thanh trung thực đến bất ngờ
    Tai Nghe Monster Beats Wireless Bluetooth by Dr. Dre dễ dàng ghép nối với thiết bị Bluetooth, hầu hết các điện thoại, máy tính và máy tính bảng
    - Một built-in mic và các nút điều khiển thuận tiện trên các earcup cho bạn thực hiện cuộc gọi điện thoại rảnh tay, kiểm soát theo dõi và điều chỉnh âm lượng.
    - Để tạo ra một trình điều khiển hiệu suất cao với âm thanh vượt trội vì vậy bạn có thể thưởng thức âm nhạc một cách trọn vẹn và tuyệt vời nhất.
    -
    Monster Beats Wireless buetooth là mẫu thiết kế mới của Monster Beats by Dr.Dre. Có thể nói đây là tai nghe không dây hay nhất từ trước đến giờ. Monster Beats Wireless buetooth by Dr. Dre tiện sử dụng, mạnh mẽ và mang lại âm thanh tuyệt vời. Bây giờ bạn có thể mua Monster Beats Wireless Bluetooth by Dr Dre ở Shop Thời Đại Công Nghệ .

    [​IMG]
    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:

    Giá: 5.400.000đ

    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.
    -----------------------------------------------------------------------------------
    Loa Di Dộng Beats Pill by Dr.Dre

    Hãng tai nghe danh tiếng Beats by Dr.Dre vừa giới thiệu mẫu loa di dộng không dây mới Beats Pill by Dr.Dre với kết nối NFC và công nghệ apt-X. Được thiết kế đặc biệt để đạt chất lượng âm thanh cao, loa di động Beats Pill by Dr.Dre được tích hợp công nghệ tiên tiến của Beats Audio, apt-X với hệ thống 4 loa để đem lại một trải nghiệm âm thanh từ loa di động tốt nhất. Loa nghe nhạc Beats Pill by Dr.Dre là sản phẩn đầu tiên được phát triển bởi tai nghe Beats Electronics sau khi chia tay với Monster Cable nổi lên với thương hiệu monster beats .
    [​IMG]
    Loa di động beats pill màu đỏ

    Loa Beats Pill by Dr.Dre dùng Bluetooth 4.0 làm kết nối không dây và hỗ trợ NFC với chỉ một chạm kết nối. Trên loa cũng được tích hợp micro gọi điện, tính năng chống vang và phản hồi giúp tăng chất lượng đàm thoại.
    [​IMG]

    Loa cũng có một cổng vào 3.5mm để kết nối trực tiếp với nguồn phát âm thanh và một đường ra 3.5mm để kết nối với hệ thống loa hỗ trợ. Pin của loa có thể phát nhạc liên tục trong vòng 7 giờ và được sạc thông qua cổng USB. Loa Beats Pill by Dr.Dre cũng có chức năng tự động tắt sau 30 phút không nhận được tín hiệu để tiết kiệm năng lượng.

    Mẫu
    loa Bluetooth Beats Pill by Dr.Dre có thiết kế hình viên thuốc con nhộng, một thiết kế mang lại cho người nhìn vẻ bề ngoài chắc chắn và bắt mắt với 3 màu lựa chọn: trắng, đen và đỏ.

    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:

    Giá: 4.600.000đ
    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.
    -----------------------------------------------------------------------------------
    LOA BLUETOOTH NFC BEATS PILL XL BY DR.DRE


    Hoàn toàn di động
    Bạn tốt để mang âm nhạc của bạn ở khắp mọi nơi . Mặc dù đó là kích thước lớn hơn , loa NFc Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng vẫn còn nhẹ và có một xử lý được xây dựng trong cho thêm tính di động. Loa Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng giúp bạn tự do đi lang thang , có nghĩa là bạn sẽ luôn luôn có âm thanh chất lượng cao gần hay xa.

    [​IMG]
    Tap. Pair. Play

    Ghép nối dễ dàng. Chỉ cần gõ điện thoại của bạn để loa Bluetooth Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng tạo ra một kết nối ngay lập tức. Đồng bộ hai loa di động Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng bằng cách khai thác chúng với nhau để chơi cùng một bài hát . Bạn cũng có thể khai thác chúng lại với nhau hai lần để âm thanh stereo âm nhạc của bạn , làm cho một loa Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng sản lượng trái và bên phải khác.
    [​IMG]
    Thay đổi bài hát từ điện thoại

    Ghép loa Beats Pill XL để điện thoại của bạn , máy tính xách tay hoặc bất kỳ thiết bị Bluetooth khác để thay đổi bài hát và điều chỉnh âm lượng từ lên đến 9m.
    VISIBLE NHIÊN LIỆU GAUGE

    Pin chết có thể giết chết sự rung cảm của bạn trong nháy mắt. Loa Bluetooth NFC Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng sẽ hiển thị một biểu tượng pin thông qua Bluetooth trên các thiết bị tương thích - một tính năng đặc biệt tiện dụng. Pin sạc của nó cung cấp cho bạn 15 giờ chơi liên tục và sẽ tự động tắt sau mười phút không phát hiện tín hiệu để tiết kiệm điện.

    Sạc ngoài

    Nghe nhạc liên tục . Bây giờ bạn có thể sạc điện thoại hoặc thiết bị nghe nhạc bên ngoài với nước trái cây thêm từ loa Bluetooth NFC Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng.
    Chất lượng loa điện thoại

    Loa Bluetooth NFC Beats Pill XL by Dr.Dre chính hãng làm việc như một loa điện thoại. Micro đủ nhạy cảm để hút âm thanh như bạn đang ngồi ngay bên cạnh người nói, ngay cả cách xa 1m, không gặp vấn đề với tiếng vang ở hai bên của cuộc gọi.

    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:


    Giá: 8.500.000đ

    Hàng chính hãng Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.




    -----------------------------------------------------------------------------------

    Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre – loa di động hiệu xuất âm thanh chất lượng cao.

    Mang âm nhạc của bạn ở bất cứ nơi nào bạn muốn
    Âm nhạc có sức mạnh để di chuyển và loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre là một hệ thống loa di chuyển với âm nhạc của bạn. Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre là hệ thống loa di động cung cấp một sự kết hợp hiệu suất và thiết kế thời trang sang trọng thể hiện đẳng cấp. Thưởng thức âm nhạc từ máy nghe nhạc iPod hoặc điện thoại iPhone của bạn hầu như bất cứ nơi nào. Trên boong tàu hoặc trong phòng ký túc xá, công viên hay trên bãi biển, tái tạo những giai điệu yêu thích của bạn với sự viên mãn và rõ ràng bất thường cho một hệ thống di động.

    [​IMG]Chỉ cần lấy loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre và đi
    Nó dễ dàng hơn hơn bao giờ hết để đưa âm nhạc của bạn bất cứ nơi nào. Chỉ cần đặt loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre vào vị trí khi bạn đã sẵn sàng để chơi các giai điệu của bạn.
    Thiết kế của loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre cho tính di động dễ dàng: đơn vị trọng lượng nhẹ, có tay nắm 2 đầu.


    [​IMG]2 bên hông loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre là tay cầm.

    Kết nối không dây tiện lợi.
    Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre được tích hợp công nghệ tiên tiến của Beats Audio với hệ thống 2 loa woofer 5,25 inch ở hai đầu để đem lại một trải nghiệm âm thanh từ loa di động tốt nhất.
    Thay đổi bài hát từ điện thoại, máy tính xách tay, hoặc bất kỳ thiết bị Bluetooth nào với khoảng cách lên đến 9m. Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre hỗ trợ SBC, APT-X và AAC Bluetooth, có nghĩa là bạn sẽ luôn luôn nhận được âm thanh chất lượng cao hơn nhiều so với hầu hết các thiết bị Bluetooth khác.

    [​IMG]Sức mạnh lâu dài
    Bạn có thể sử dụng 15 giờ liên tục chỉ với 6 cục pin D-cell. Loa BlueTooth NFC BeatBox PorTable by Dr.Dre có thêm chức năng tự động tắt sau 30 phút không nhận được tín hiệu để tiết kiệm năng lượng.

    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:


    Giá: 9.300.000đ

    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------


    Monster Beats Solo HD by Dr. Dre với ControlTalk
    Với phần thiết kế đặc biệt (dẻo) dzành riêng cho người sử dụng yêu thích thể thao. tai nghe monster beats solo hd thật tuyệt vời.
    [​IMG]


    - Âm thanh trong trẻo

    Beats Solo HD 2012 có thiết kế nhỏ gọn nhưng chắc chắn và dẻo dai đến bất ngờ, Dr Dre là một nhà sản xuất thu âm, rapper, và giám đốc thu âm nổi tiếng người Mỹ đã thiết kế hệ thống âm thanh độc quyền chuẩn DJ, có khả năng thể hiện rõ ràng mọi âm sắc, tiếng bass sâu và ấm, giúp bạn cảm nhận âm thanh chi tiết, rõ ràng và trung thực đến từng chi tiết.

    - Miếng đệm tai bọc da
    Tai nghe Monster Beats Solo HD by Dr.Dre 2012 có miếng đệm tai được bọc lớp da mềm không những tạo cảm giác êm ái, hạn chế hiện tượng đau tai khi nghe liên tục trong khoảng thời gian dài mà còn giảm tối đa tạp âm xung quanh, cho bạn không gian thưởng thức âm nhạc trọn vẹn.

    - Kết cấu khung cầu nối làm bằng titanium
    Với Kết cấu khung cầu nối được làm bằng chất liệu titanium đặc biệt giúp tăng độ bền, dẻo và chắc chắn cho tai nghe Beats Solo HD 2012 chính hãng by Dr.Dre. Ngoài ra, người dùng có thể điều chỉnh độ dài phần cầu nối sao cho phù hợp nhất với khuôn đầu, chúng tôi sẽ khiến bạn bất ngờ khi nhìn thấy độ dẻo dai này của Beats Solo HD chính hãng.

    - Thiết kế gọn gàng mà vẫn đảm bảo tính thời trang
    Tai nghe Beats Solo HD 2012 có thiết kế thanh lịch với hình dáng gọn gàng, được phủ lớp sơn bóng bẩy kết hợp cùng logo chữ "b" cách điệu, màu đỏ nổi bật trên nền tai nghe, vừa là điểm nhấn vừa như một sự khẳng định chất lượng thương hiệu với người dùng. Phần tai nghe có thể gấp lại, tạo hình dáng nhỏ gọn, rất tiện lợi khi mang theo bên mình.
    [​IMG]
    - Tính năng Control Talk tiện lợi
    Bộ điều khiển được gắn trực tiếp trên dây nghe của tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre, bao gồm microphone tích hợp và phím điều chỉnh bài hát. Phần microphone giúp người dùng có thể trò chuyện thoải mái trong lúc di chuyển. Ngoài ra, phím điều chỉnh có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước.

    - Kết hợp với nhiều dòng điện thoại

    Tai nghe Monster Beats Solo HD by Dr.Dre có thể tương thích với nhiều dòng điện thoại khác nhau như iPhone, HTC, Samsung, và LG.

    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:


    Giá của tai nghe beats solo hd: Giá: 3.700.000đ

    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.
    ---------------------------------------------------------------------------

    Tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre 2013

    CÁCH ÂM TUYỆT ĐỐI


    Tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre 2013 - Matte Finish Với khả năng cách âm đến tuyệt đối, giúp bạn có thể trải nghiệm 100% công suất âm thanh dù ở đám đông, trên đường, hoặc bất kỳ đâu... đều không làm ảnh hưởng đến việc thưởng thức âm thanh của riêng bạn. Tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre 2013 - Matte Finish được trang bị hệ thống âm thanh High Definition Audio đem bạn đến với thế giới của những bản thu HD chất lượng cao lần đầu tiên được sử dụng trên một chiếc Headphones cao cấp của hãng Beats by Dr.Dre.

    PHONG CÁCH DI ĐỘNG

    Không giống với thiết kế Headphones thông thường tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre 2013 - Matte Finish chính hãng được thiết kế nhỏ gọn bỏ túi mang phong cách thời trang và di động. Do đặc điểm nhỏ gọn nên phụ kiện của tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre 2013 - Matte Finish chính hãng là túi được trang bị thêm lớp đệm chống sốc đảm bảo an toàn cho tai nghe chống được va đập bên ngoài. Tai nghe Beats Solo HD chính hãng by Dr.Dre 2013 - Matte Finish chính hãng lấy logo chữ "b" làm điểm nhấn và sử dụng 8 màu sắc ứng với mối cá tính của từng người đem lại rất nhiều lựa chọn về màu sắc cho bạn.

    [​IMG]
    ĐỘ BỀN TUYỆT ĐỐI

    Tai nghe Beats Solo HD 2013 by Dr.Dre - Matte Finish chính hãng được thiết kế nổi bật với phần chụp đầu khá dày được bọc đệm cao su chống thấm và vỏ ngoài sơn màu trắng nhám chống bám bụi, đệm tai được sử dụng chất liệu da thật loại bỏ cảm giác đau tai khi sử dụng và giúp tai nghe cách âm tuyệt đối với bên ngoài; mặc dù khá lớn nhưng phần chụp đầu có khớp để gấp lại cho vào hộp đựng chống sốc giúp bạn mang theo dễ dàng.

    Phía ngoài phần ốp tai là logo chữ "b" được cách điệu màu nổi bật có thể phát sáng. Với thiết kế hiện đại và thời trang nhưng tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre 2013 - Matte Finish chính hãng vẫn cho thấy khả năng chống va đập đặc biệt mà chưa tai nghe nào có được trên các diễn đàn và các trang chia sẻ video nhiều fan cuồng với tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre 2013 - Matte Finish đã tung những video giới thiệu độ bền của tai nghe
    Beats Solo HD by Dr.Dre phiên bản 2013 - Matte Finish.

    [​IMG]
    TƯƠNG THÍCH MỞ RỘNG

    Tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre 2013 - Matte Finish chính hãng USA được trang bị 1 dây cáp rời 3.5mm tích hợp Control, với tính năng nghe gọi, dừng bài, tiến bài, lùi bài, và điều chỉnh âm lượng tương thích chuẩn trên Iphone, Ipad, Ipod. Ngoài ra Tai nghe Beats Solo HD by Dr.Dre 2013 - Matte Finish chính hãng còn hỗ trợ đàm thoại trên các Smartphone khác của HTC, Blackberry, Sky, LG...

    Beats Matte Solo HD by Dr.Dre 2013 được trang bị tính năng ControlTalk - khối điều khiển nhỏ gắn vào cáp tai nghe bao gồm mic tích hợp và nút điều khiển nhạc của điện thoại. Nút này có khả năng điều khiển âm một lần bấm để chơi tiếp hoặc tạm dừng, hai lần để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền sau và ba lần bấm để bỏ qua và chơi tiếp ca khúc liền trước. Khối này cũng có thêm một nút điều khiển âm lượng nhưng chỉ làm việc với các thiết bị của Apple như Iphone, Ipad, Ipod.
    [​IMG]
    [B][B][B][B]Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:
    [/B][/B][/B][/B]


    [B][B][B][B]Giá của tai nghe beats solo hd 2013 Giá: [COLOR=#ff0000]5.000.000[/COLOR] đ
    [COLOR=#0000ff]Hàng chính hãng Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.[/COLOR][/B][/B][/B][/B]


    ----------------------------------------------------------

    Tai nghe Powerbeats by Dr.Dre

    Sau nhiều năm phá vỡ tai nghe trong lúc tập luyện của mình, LeBron James đã hợp tác với Dr.Dre trong việc tạo ra tai nghe Powerbeats: tai nghe được thiết kế để cung cấp âm thanh cao cấp, với kiểu dáng móc tai tối ưu hóa trong việc sử dụng trong lúc tập thế dục, hoặc trên đường phố.


    Thiết kế cho các vận động viên.

    Earclips linh hoạt được thiết kế để tai nghe Powerbeats by Dr.Dre ong tai của bạn không gặp vấn đề trong khi tập luyện. Vật liệu chống mồ hôi và khuyên tai có nhiều kích cỡ giữ cho bạn luôn thoải mái.

    Rõ ràng hơn âm thanh. Deeper bass.
    Tai nghe Powerbeats by Dr.Dre với thiết kế màng loa lớn, hai loa bên trong mỗi nụ cho âm thanh ấm áp, Bass với lực căng, dầy và có độ sâu tương đối tốt, cộng với giải âm cao tuyệt vời.

    Chống ồn tốt.
    Tai nghe Powerbeats by Dr.Dre có thiết kế đặc biệt để cách âm tốt ngăn tiếng ồn xung quanh giúp cho các vận động viên tận hưởng âm nhạc khi đang vận đông.

    Dây điều khiển từ xa.
    Bạn có thể điều chỉnh âm nhạc của bạn để tìm đúng bài hát của bạn từ dây. Không cần phải mò mẫm với máy nghe nhạc MP3 của bạn trong quá trình tập luyện của bạn.

    Tai nghe Powerbeats của Beats by Dr.Dre còn kết hợp với Control Talk trên dây dành cho iPhone giúp nhận cuộc gọi không cần rút máy ra khỏi túi.

    Giá: 3.800.000đ
    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.
    ---------------------------------------------------------------------------------
    Tai nghe Monster Beats Tour by Dr.Dre

    Tai nghe Beats Tour by Dr.Dre 2012 không chỉ là một chiếc tai nghe hay, mà còn là một phong cách. Tai nghe Beats Tour by Dr.Dre 2012 là chiếc tai nghe mang đến thanh công rực rỡ của Beats Audio: Thiết kế đẹp mắt, cá tính, với kiểu dây dẹp lạ mắt mang đến cảm giác chắc chắn, chống rối.
    [​IMG]

    Tai nghe Beats Tour 2012 được đánh giá là chiếc tai nghe in-ear hay nhất của Beats by Dr.Dre, cả ba dải âm hài hòa, với âm bass mạnh và sâu, đánh có lực, khả năng chống ồn tuyệt vời. Beats by Dr.Dre là thương hiệu lớn trong ngành tai nghe. Chắc hẳn bạn sẽ nghe nói đến tai nghe Beats Tour by Dr.De 2012 lừng danh. Đâu đó trên Google bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về nó. Những từ hoa mỹ như là nghe hay, ấm trẩm, bổng... dường như không còn đủ đô để diễn tả chiếc tai nghe này. Chỉ có thể nói là rất tuyệt vời cho một chiếc tai nghe đẳng cấp như tai nghe Monster Beats Tour by Dr.Dre 2012! một thương hiệu nổi tiếng của monster beats
    [​IMG]

    Không chỉ có thiết kế cực đẹp, mà tai nghe Beats Tour by Dr.Dre có một âm thanh đáng mơ ước: âm thanh chi tiết, tiếng bass rõ ràng và chắc, treble sáng âm MID hài hòa. Tai nghe Beat Tour by Dr.Dre mang đến sự tinh tế được thể hiện qua những sản phẩm danh tiếng của Producer Dr.Dre.
    Ngoài ra tai nghe
    beats tour 2012 by dr.dre còn tích hợp Control Talk tương thích với iPhone , ipod, ipad đàm thoại và chỉnh bài hát khi chạy bộ.

    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:

    Giá: 2.700.000đ
    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.

    ---------------------------------------------------------------
    Beats Tour by Dr.Dre Vesion 2 2013

    Beats Tour by dr.Dre 2013 được thiết kế fit hơn với Ear-Hook Pro.
    Beats Tour by Dr.Dre phiên bản 2013 lần này được thiế kế thu gọn và fit tai hơn, đặc biệt ở Beats Tour by Dr.Dre Vesion 2 lần này hãng Beats by Dr.Dre đã trang bị thêm bộ Ear-Hook Pro tăng cường khả năng cố định cho thân tai như một chiếc tai nghe thể thao. Giúp bạn hoàn toàn thoải mái khi chơi thể thao hoặc làm bất cứ việc gì mà không bị ảnh hưởng đến việc thưởng thức và trải nghiệm âm thanh.
    [​IMG]
    Âm thanh của Beats Tour by Dr.Dre 2013 được nâng cấp phần xử lý.
    Vẫn kế thừa nguyên tính năng "Supper Bass" của người đàn anh đó là Monster Beats Tour by Dr.Dre 2012 phiên bản hợp tác giữa hãng Monster và hãng Beats. Ở phiên bản mới này, Beats Tour by Dr.Dre 2013 chính hãng USA cho thấy sự cải tiến đáng kể về phần xử lý âm thanh. Giúp âm Bass của tai nghe Beats Tour by Dr.Dre 2013 trở nên tách bạch và có dải rộng hơn, mang đến cho bạn một nguồn âm thanh đầy uy lực ngay cả ở những bản thu có độ phối âm cao, hoặc những bản thu có cường độ dầy đặc âm như: Mixr, DJ, House, Dubstep... Bạn cần mua tai nghe Beats Tour by dr.Dre 2013 chính hãng hoặc muốn thử âm thanh, có thể đến trực tiếp showroom phân phối sản phẩm tai nghe Beats by Dr.Dre chính hãng USA của chúng tôi để được trải nghiệm âm thanh công nghệ mới đến từ The New Beats Tour by Dr.Dre Vesion 2.
    Tăng cường khả năng chống rối cho dây đến "Tuyệt đối".
    Với một chiếc tai nghe In-ear nhỏ bé sẽ đem lại sự tiện dụng nhất định mà vẫn đáp ứng nhu cầu thưởng thức âm thanh. Tuy vậy, người dùng luôn phải lo đến việc gỡ rối cho dây tai nghe khi sử dụng, và đặc biệt là độ bền của sợi dây quá nhỏ và mỏng manh. Khắc phục được điều này Beats by Dr.Dre đã phá vỡ cách thiết kế tai nghe truyền thống khi trang bị cho sản phẩm Beats Tour by Dr.dre phiên bản 2013 với âm thanh huyền thoại khả năng chống rối đến tuyệt đối. Với thiết kế dây dẹt bản dầy giúp tai nghe Beats Tour 2013 chính hãng USA có khả năng chống co giãn, chống đứt dây trong,.. mà ít có dòng tai nghe cao cấp nào có được. Không hoàn toàn đối ngược với thiết kế bền vững của Beats Tour by Dr.Dre, Beats Tour phiên bản 2013 vẫn cho thấy một tai nghe mang phong cách thời trang với sự phối màu hoàn hảo. Ở tai nghe Beats Tour by.Dre 2013 mới này, hãng Beats by Dr.Dre vẫn sử dụng màu chủ đạo đó là màu đỏ truyền thống và phối cùng với màu đen ở những phần chi tiết đem lại phong cách và đẳng cấp chỉ có ở tai nghe Beats Tour chính hãng by Dr.Dre 2013 mới nhất này.
    [​IMG]
    Tính năng Built-In Mic đàm thoại liên tục.
    Tai nghe Beats Tour Veison 2 by Dr.Dre 2013 chính hãng USA còn được trang bị thêm tính năng Switch-Call giúp chuyển sang cuộc gọi tức thời ngay khi đang nghe nhạc và trở lại với bài nhạc bạn đang nghe sau khi cuộc gọi kết thúc. Bạn không cần lo lắng bỏ tai nghe ra mỗi khi trả lời điện thoại, hoặc mở lại bài nhạc mỗi khi kết thúc cuộc đàm thoại với bạn bè. Ngoài ra, tính năng Control bản quyền vẫn được Beats Tour by Dr.Dre 2013 chính hãng USA kế thừa từ phiên bản Monster Beats Tour 2012, vô cùng tiện dụng với những chức năng như điều hướng bài nhạc, điều chỉnh âm lượng... The New Beats Tour by Dr.Dre 2013 với hàng loạt những tiện ích và cải tiến mới sẽ đem lại cho bạn những trải nghiệm âm thanh thực sự và những tiện ích dành cho người nghe nhạc chỉ có ở Beats Tour by Dre Vesion 2013 này.


    Giá: 3.500.000đ

    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.

    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:

    ---------------------------------------------------------------------------------
    Urbeats by Dr.Dre 2013 with ControlTalk

    Dáng vẻ thời trang Tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 thể hiện sự trẻ trung và tình yêu âm nhạc đặc biệt của các bạn trẻ. Thiết kế nhỏ gọn và siêu nhẹ, dễ dàng cho bạn nghe nhạc khi tập thể dục, di chuyển hoặc tham gia các hoạt động ngoài trời. Màu đỏ của tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 mang đến sự nhiệt huyết, sức sống và cả niềm đam mê của tuổi trẻ. Phần đầu và các nút tai nghe màu trắng đỏ nổi bật và tạo sự nhẹ nhàng cho sản phẩm. Tai nghe Urbeats 2013 được mạ crom tăng độ bền và tạo vẻ sáng bóng cùng với logo chữ “b” cách điệu được dập nổi thể hiện đẳng cấp sản phẩm.
    [​IMG]
    Cảm âm nhạc cực chất

    Mang lại âm bass sâu nhất, nốt cao vượt trội và âm trung siêu rõ để bạn không chỉ nghe mà còn cảm nhận âm nhạc theo cách hoàn toàn khác biệt. Tai nghe Urbeats 2013 by Dr.Dre sử dụng chất liệu phôi thép tinh để ngăn rung động và các tín hiệu nhiễu ảnh hưởng đến quá trình nghe nhạc, dẫu bạn có nghe nhạc ở âm lượng lớn thì các chi tiết cũng được tái hiện thật rõ và trong.

    Sử dụng thoải mái
    Tai nghe Urbeats by Dr.Dre 2013 phù hợp với mọi người nhờ bộ 4 nút tai đi kèm với các kích cỡ khác nhau và để bạn có thể dễ dàng thay mới sau một thời gian dài sử dụng. Các nhét tai mềm mại hoàn toàn vừa vặn với tai và tạo thành màng chắn đảm bảo âm thanh ồn và các tiếng động khác không ảnh hưởng việc thưởng thức âm nhạc của bạn.
    [​IMG]

    Tiện ích hỗ trợ

    Với ba phím bấm gọn gàng ngay trên dây, bạn có thể điều chỉnh âm lượng, chọn và bỏ qua bài hát muốn nghe thật dễ dàng. Tai nghe Urbeats chính hãng by Dr.Dre 2013 còn hỗ trợ tích cực cho việc đàm thoại với mic tích hợp có chức năng ControlTalk, khả năng tự động tắt nhạc khi có cuộc gọi đến để bạn lập tức trả lời điện thoại và tiếp tục phát nhạc khi cuộc gọi kết thúc.
    [​IMG]
    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:


    Giá: 2.100.000đ
    Hàng chính hãng Monster Beats by Dr.Dre bảo hành 12 tháng.

    ------------------------------------------------------------------

    Tai Nghe Sony MDR - X10

    Thực hiện một tuyên bố
    Phong cách thiết kế đáp ứng xây dựng vững chắc và hiệu suất. Tai nghe Sony MDR - X10 là phụ kiện thời trang cuối cùng cho những người yêu âm nhạc thật sự.

    [​IMG]Thiết kế kép gấp
    Nhỏ gọn, tính di động nhưng có khả năng linh hoạt nghe, miếng đệm tai nghe có thể đảo ngược cho phép bạn thưởng thức âm nhạc theo nhiều cách.
    Xuất xứ cho iPod ® / iPhone ® / iPad ®
    Made for iPod ®, iPhone ® và iPad ® 1 điều khiển từ xa trong dòng cung cấp cho bạn khối lượng và theo dõi điều khiển (Play, Stop, Next / Trước khi) cho các sản phẩm của Apple, trong khi microphone built-in làm cho nó dễ dàng để nhận cuộc gọi qua tất cả .
    [​IMG]Direct-Vibe cấu trúc
    Một thiết kế âm thanh đóng kín cho phép một mức độ cao của âm thanh tách biệt mà các trợ lý trong việc tái tạo âm thanh bass mạnh mẽ.
    Tangle-miễn phí dây
    Bền 1,2 m phẳng dây có một kết thúc có răng cưa làm giảm rối, vì vậy bạn có thể nhận được đánh bắt trong âm nhạc của bạn, không dây.
    Sound câu chuyện
    50 đơn vị điều khiển mm và nam châm neodymium năng lượng cao cung cấp một phản ứng tần số rộng (3 Hz - 29 kHz) hoàn hảo bổ sung các thể loại âm nhạc phổ biến hiện nay.
    Mở rộng thoải mái
    Miếng đệm tiếng ồn phát triển mới cô lập tai sử dụng bọt urethane làm giảm áp lực cho phù hợp với không chỉ nổi bật, nhưng giảm tiếng ồn xung quanh.
    Nhỏ gọn mang trường hợp
    Một trường hợp mang nhỏ gọn bao gồm để giữ tai nghe của bạn an toàn.

    Quý khách có thể tham khảo Video đập hộp này:


    Giá: 4.500.000đ
    Hàng chính hãng Sony bảo hành 12 tháng.
    Chỉnh sửa cuối: 28 Tháng hai 2014
  2. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    [​IMG]
    Beats Mixr Neon cho DJ xinh đẹp
  3. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    beats chính hãng luôn có hàng
    0938 212 565 Mrs.Dung - 0936 35 75 76 Mr.Dung
  4. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Beats Studio by Dr.Dre 2013 – Tai nghe Beats Studio Vesion 2

    Mới 100% nguyên seal hộp, brandnew.
    => Cam kết không bán các thể loại hàng fake, copy cao cấpGiá: 6.500.000đ

    Hàng chính hãng Beats by Dre bảo hành 12 tháng.
    [​IMG]
    Tai nghe beats studio đc mình bán ra Luôn còn nguyên seal
    [​IMG]
    Beats Studio 2013 Vesion 2 màu Black

    [​IMG]
    Beats Studio màu Blue & Red
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
  5. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    [​IMG]
    Hàng mới về nè :)
  6. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    up cho tuần mới vui vẻ nha :)
  7. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Beats pro mới về thêm 2 em nữa nha :)
    0938 212 565 Dung
  8. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    [​IMG]
    Urbeats 2013 giá chỉ còn 2.100.000đ
    Beats tour 2012 giá chỉ còn 2.700.000đ
    Beats tour 2013 giá chỉ còn 3.700.000đ
  9. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    [​IMG]
    up up hàng vừa về nha
  10. thoidaicongnghe_kd

    thoidaicongnghe_kd Thành viên

    Bài viết:
    25
    Được Like:
    0
    Chỉnh sửa cuối: 19 Tháng ba 2014