Bạn nên chọn iPhone 6 hay 6+ màu nào cho hợp!

Thảo luận trong 'Tin Tức - Đánh Giá Sản Phẩm' bắt đầu bởi FeandMo, 8 Tháng mười 2014.

  1. [​IMG]
    iPhone 6 và 6 plus vừa ra mắt có 3 màu chính là: Silver, Gold và Space Gray vậy nên chọn màu nào cho hợp với mình bây giờ.​
    [​IMG]
    Trong bài viết này mình xin tư vấn 1 vài cách chọn màu iPhone 6 và iPhone 6 plus cho hợp với từng người.
    Trước tiên nói về cách chọn theo sở thích thì tùy mọi người tuy nhiên theo nhiều người hiện nay thì iPhone 6 và 6plus màu silver là đẹp nhất, sau đó là màu gold và cuối cùng là màu space gray.​
    [​IMG]
    iPhone 6 và 6plus màu silver được cho là đẹp nhất hiện nay.
    [​IMG]
    Tiếp theo là màu gold. Thật ra lúc đầu từ 5s Apple gọi đây là màu champagne sau đó người dùng cứ gọi là màu gold nên có lẽ vì thế mà bây giờ Apple cũng gọi là màu gold.
    [​IMG]
    Màu Space Gray đang đứng cuối về màu sắc yêu thích.
    Ngoài ra nếu Bạn có điều kiện và sở thích muốn sở hữu 1 em iPhone 6 hay 6 Plus Gold đúng nghĩa thì hãy chọn các dịch vụ mạ vàng hiện có rất nhiều ở Việt Nam. Ngoài ra còn có thể đính thêm kim cương lên logo quả táo nữa.
    Xem tham khảo vài hình ảnh về iPhone 6 và 6 plus mạ vàng:​
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mạ vàng từng chi tiết.
    Bảng giá mạ vàng từ 1 cửa hàng đưa ra:​
    [​IMG]
    Bây giờ mình xin tư vấn cách chọn màu theo phong thủy, theo mạng của từng người. Trong thời buổi hiện nay việc xây nhà, coi ngày, sắm xe nhiều người rất tin tưởng vào phong thủy và lực chọn mua sắm chiếc xe hay sơn màu nhà theo mạng của người mua. Nếu chọn màu sắc hợp với mạng mình thì công việc làm ăn có tiến triển, thuận lợi,.. Nên chọn màu tương sinh hay tương hợp với mạng của mình.
    Chúng ta có các mạng sau đây: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.​
    [​IMG]
    Tùy theo từng năm sinh của mỗi người mà chúng ta có mạng khác nhau, 2 năm thì cùng 1 mạng, có năm thì nam và nữ cùng mạng với nhau tuy nhiên có năm thì nam nữ lại khác mạng nhau. Muốn biết mình thuộc mạng nào bạn dễ dàng tìm trên google: " sinh năm xxxx thuộc mạng gì" sẽ ra ngay.​
    [​IMG]
    + Mạng Kim thì hợp với cácmàu sau đây: màu trắng và màu vàng. Vì vậy nếu có ý mua iPhone 6 hay 6 Plus thì bạn có thể chọn màu silver hay gold đều hợp.
    + Mạng Mộc thì hợp với cácmàu sau đây: thì nên chọn màu tương sinh cho mình đó là màu của mạng thủy là màu đen, màu xám, màu xanh nước biển vậy nên bạn nên mua iPhone 6 hay 6plus màu space gray là hợp nhất.
    + Mạng Thủy thì hợp với cácmàu sau đây: người mệnh thuỷ hợp tông màu đen, màu xanh biển , ngoài ra kết hợp với các tông màu trắng và những sắc ánh kim (Màu trắng, Kim sinh Thuỷ) vì vậy người mạng thủy nên chọn iPhone 6 hay 6Plus màu silver hay Space Gray đều hợp.
    + Mạng Hỏa thì hợp với cácmàu sau đây: Màu hợp nhất cho người mệnh Hỏa là các màu thuộc hành Mộc: xanh lá cây, xanh da trời. Nhưng iPhone 6 và 6 Plus lại không có 2 màu này. Đơn giản thôi, bạn chọn 1 chiếc 6 hay 6plus màu bạn yêu thích sau đó bạn nên mua thêm 1 chiếc case màu xanh kèm theo nữa là xong. Hoặc là bạn mua về sau đó đem dán thêm 1 lớp decal hợp với mạng mình là cũng tốt rồi.
    + Mạng Thổ thì hợp với cácmàu sau đây: những người mệnh thổ hợp với những màu như: Màu vàng nhạt, Màu vàng nâu, vì vậy bạn nên chọn iPhone 6 hay 6 Plus màu Gold là hợp với Bạn.​
    [​IMG]
    1 bộ decal như thế này có giá từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn.
    [​IMG]
    45$ là giá cho mỗi chiếc case dành cho iPhone 6 mà Apple bán ra gồm 5 màu: balck, soft pink, Olive Brown, Midnight Blue và Red.
    [​IMG]
    Ngoài ra Apple cũng bán case gồm 6 màu black, blue, pink, green, white và red cho 6plus với giá 49$ mỗi chiếc chưa thuế.
    Trên đây là cách chọn cho Bạn 1 chiếc iPhone 6 hay 6Plus theo nhiều quan điểm khác nhau để tham khảo. Chúc các Bạn chọn cho mình 1 chiếc iPhone hợp với mình nhất.
    FeandMo​
    Chỉnh sửa cuối: 8 Tháng mười 2014
  2. hungle1905

    hungle1905 Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    44
    Màu không là vấn đề. Có tiền để mua, mới là điều quan trọng.