Bảng xếp hạng game hay tuần số 1

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi Khỉ Con, 20 Tháng mười 2012.

  1. Khỉ Con interista

    Từ giờ, mỗi tuần diễn đàn Gsmvn sẽ có 1 bài tổng hợp các game hay nhất tuần qua, mong các bạn chú ý theo dõi !

    1. Death Dome


    [​IMG]
    Trong vai trò là 1 nữ chiến binh xinh đẹp, nhiệm vụ của bạn cần làm lúc này là ngăn chặn đại dịch virus không để cho nó tiếp tục lây lan qua những nơi khác.Death dome, mang một phong cách hành động – đối kháng với lối chơi tương tự như Blood & Glory nhưng được đầu tư kỹ hơn về mặt đồ họa, các đòn combo đẹp mắt, nhiều kẻ thù với hình dáng và cách thức tấn công khác nhau với những địa điểm chiến đấu thay đổi luân phiên sẽ cho bạn 1 cảm giác tuyệt vời và không bị nhàm chán.


    [HIDE-REPLY]Download AndroidDownload iOS
    [/HIDE-REPLY]

    2. Real Soccer 2013


    [​IMG]
    FIFA và PES từ lâu đã là hai tượng đài lớn của thể loại game mô phỏng bóng đá, không chỉ trên các hệ máy console hay PC mà còn trên cả các thiết bị di động. Nếu như FIFA tập trung vào bản quyền các đội bóng và sự mô phỏng chân thực, thì PES lại có một lối chơi đơn giản, tấn công nhanh và đẹp mắt. Do đó mỗi tựa game đều có những điểm cuốn hút riêng. Tuy nhiên bạn sẽ nghĩ sao nếu có một tựa game kết hợp được các điểm cuốn hút đó? Real Soccer 2013 của hãng phát triển Gameloft trên iOS và Android chính là một tựa game như thế.
    [HIDE-REPLY]Download Android
    Download iOS

    [/HIDE-REPLY]
    3. Devil’s Attourney


    [​IMG]
    Trò chơi chia thành hai bên, bạn vào vai một luật sư đang cố gắng bào chữa cho thân chủ của mình và bên kia sẽ là bên nguyên đơn. Cuộc “đấu khẩu” sẽ diễn ra lần lượt giữa hai bên và người chơi sẽ phải tìm cách phản biện lại các cáo buộc chống lại khách hàng của mình. Nếu bạn bị dồn vào đường cùng và không thể tìm ra cách cứu vãn thì bạn sẽ thua cuộc. Bên nguyên sẽ thường xuyên sử dụng các bằng chứng, vật chứng xác đáng có tính thuyết phục cao hoặc các nhân chứng để chống lại bạn. Bạn phải “loại bỏ” các bằng chứng hay nhân chứng của bên đối phương để dành chiến thắng. Sử dụng các tính năng có sẵn như: cáo buộc lại (tấn công), bào chữa (phòng thủ) hoặc một vài chức năng đặc biệt khác.


    [HIDE-REPLY]Download Android

    [/HIDE-REPLY]
    4. Fantashooting


    [​IMG]
    Fantashooting để một điều kiện để tốt nghiệp, thực tập tại Viện Ảo Anh hùng phải chịu được thử thách cuối cùng của Mori. Ở xung quanh Viện Mori là loại quái vật đáng sợ, bom ma thuật, yêu tinh, côn trùng, cá piranha … Bạn cần vượt qua nối sợ hãi của bạn thân, cần có thêm lòng dũng cảm để có thể vượt qua và trở thánh một phát sư tài ba đầy quyền lực.
    [HIDE-REPLY]Download Android

    [/HIDE-REPLY]
    5.Call of Mini: Sniper


    [​IMG]
    Call of Mini: SniperA bí ẩn của một tổ chức đã âm thầm thử nghiệm vũ khí hủy diệt trên vùng núi cao,những vũ khí sinh học mới này có một tác dụng phụ bất ngờ đã biến đổi gen con người thành những loại zombie gớm ghiếc ! Bạn là Rod, cảnh sát trưởng của Muerte Vista bạn thật máy mắn khí là người duy nhất giữa những người sống sót cuối cùng nhiệm vụ của bạn là phải tiêu diệt chủng tộc zombie nguy hiểm.
    [HIDE-REPLY]Download AndroidDownload iOS
    [/HIDE-REPLY]

    6.Justice League: EFD


    [​IMG]
    “Justice League” (Liên minh công lý) là một seri phim hoạt hình truyền hình của Mỹ nay đã được truyển thể thành game trên hệ điều hành Android và iOS . Game kể về một nhóm các siêu anh hùng của DC Comics được sản xuất bởi hãng Warner Bros Animation. Phần đầu tiên nhóm bao gồm 7 người: Superman, Batman, Wonder Woman, Green Lantern, Hawkgirl, Flash, và J’onn J’onnz.Game với 20 nhiệm vụ trong 4 thế giới khác nhau. Bạn sẽ có khoảng thời gian trải nghiệm với 5 nhân vật.Mỗi nhân vật đều có thuộc tính và kỹ năng khác nhau, có thể mở khóa thêm kỹ năng khi bạn đạt đủ cấp độ, lượng tiền cần thiết, số kỹ năng mà bạn có thể đạt đưuọc tối đa 5 kỹ năng cho mỗi nhân vật.
    [HIDE-REPLY]Download iOSDownload Android

    [/HIDE-REPLY]

    7.Razor Salvation THD


    [​IMG]
    Đến với Razor Salvation để bảo vệ quê hương của bạn, giải cứu thế giới. Là chỉ huy của chiến hạm ”Sự cứu rỗi”, bạn có nhiệm vụ giải cứu cư dân của Trái đất và giúp đỡ với những nỗ lực quốc phòng EDSF. Razor Sự cứu rỗi là phiên bản đầu tiên trong một loạt các trò chơi sẽ đưa người chơi theo câu chuyện của Xenos và tại sao họ đã xâm chiếm hành tinh Trái đất của chúng tôi.
    [HIDE-REPLY]Download Android

    [/HIDE-REPLY]
    8.Cowboys vs Aliens vs Ninjas


    [​IMG]
    Tải game Cowboys vs Aliens vs Ninjas thú vị: 15 vũ khí nâng cấp, 8 kẻ thù và các kịch bản độc đáo!Ninjas and Aliens với quang cảnh ở miền tây hoang dã ! Bây giờ, gunfighter cô đơn gọi là Chuck Tây là hy vọng cuối cùng để đánh bại họ.Trợ giúp các chàng cao bồi không biết sợ trong nhiệm vụ của mình để quét sạch cuộc xâm lược này điên.Nếu bạn nghĩ rằng bạn đang Badass đủ, hãy thử khả năng của bạn trong chế độ Survival.
    [HIDE-REPLY]Download Android

    [/HIDE-REPLY]
    9.Pettson’s Inventions


    [​IMG]
    Đến với game Pettson’s Inventions bạn cần trợ giúp Pettson và Findus xây dựng phát minh của họ! Trong trò chơi này sự thông minh của bạn sẽ giúp xây dựng những sáng kiến ​​thông minh. Bạn cần phải tìm ra nên được bao gồm những người thân của các đối tượng và nơi để đặt chúng trong máy móc. Kéo và thả các đối tượng vào đúng chỗ của họ và xem bắt đầu sáng chế. Cho phát minh mỗi kết thúc sẽ có một phần thưởng của một bánh xe có răng. Khi bạn đã hoàn thành tất cả những phát minh một phát minh đặc biệt sẽ được mở khóa, nơi bạn sẽ giúp Findus bay ra khỏi không gian! Pettson của sáng chế là một ứng dụng nghiệp vụ sư phạm thực hành lý và kích thích sáng tạo cho trẻ mẫu giáo.
    [HIDE-REPLY]Download Android

    [/HIDE-REPLY]
    10.Anargor


    [​IMG]
    Anargor: Forgotten Gods lấy bối cảnh thời Trung Cổ (Medieval). Trong game, nhân vật chính tỉnh dậy và nhận ra rằng thế lực tội ác từ thế giới ngầm Anargor đang trỗi dậy và tấn công thế giới tươi đẹp của con người. Trước mối đe dọa khủng khiếp đó, chỉ có một người anh hùng duy nhất có khả năng bảo vệ thế giới của con người, đó chính là nhân vật mà người chơi sẽ điều khiển.Khi ra mắt, game sẽ có tất cả 6 màn chơi (mission) đưa người chơi “lạc” vào một thế giới đầy màu sắc thần thoại, và sẽ dần dần có thêm các màn chơi mới thông qua các bản update trong tương lai sau khi ra mắt. Về đồ họa, game sử dụng công nghệ engine Unity 3D cho chất lượng đồ họa khá “đỉnh”


    [HIDE-REPLY]Download Android[/HIDE-REPLY]
    chuong5580, HuyTim, DCM and 56 others like this.
  2. HuyTim

    HuyTim Sát Thủ Trên Cây Đu Đủ Staff Member

    Bài viết:
    5,223
    Được Like:
    13,271
    nhìu game hay quáo:)
  3. tanviva

    tanviva Thành viên

    Bài viết:
    3
    Được Like:
    0
    bang xep hang rat hay thank ban
  4. duongthoang

    duongthoang Thành viên

    Bài viết:
    6
    Được Like:
    0
    chua xem tra loi sao duoc
  5. hummer0102

    hummer0102 Thành viên

    Bài viết:
    4
    Được Like:
    0
    thank bạn về bài viết :D
  6. recca99999

    recca99999 Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0
    Hay quá..............................................................
  7. pminhtri002

    pminhtri002 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    hay ta :D ..........................................................................................................
  8. ngohienphong

    ngohienphong Thành viên

    Bài viết:
    2
    Được Like:
    0
    thanks :x:x:x:x:x Mong Sẽ Có Nhiều HƠn Nữa. Thanks Chủ Topic Cùng ekip :))
  9. damster916

    damster916 Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    0
    thanks a lot.........................
  10. beloveloan

    beloveloan Thành viên

    Bài viết:
    5
    Được Like:
    2
    nhiều game hay quá
    19901986 and locmamls like this.