Bảng xếp hạng game hay tuần số 15

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi Khỉ Con, 18 Tháng bảy 2013.

  1. Khỉ Con interista

    Trong bài viết này, Gsmvn sẽ gửi tới toàn thể các bạn đọc và đặc biệt là những người game thủ danh sách một số game hay trên App store và Google Play mới được ra mắt gần đây. Hi vọng, đây sẽ là những gợi ý hữu ích và đáng giá giúp thỏa mãn nhu cầu giải trí của các bạn trong những ngày hè nóng bức và kì nghỉ hè đang đến rất gần.

    1. Gangstar Vegas

    Gangstar Vegas là game hành động cực hấp dẫn với đồ họa sắc nét đến khó tin trên iOS và android
    Gangstar Vegas có gameplay khá giống với game đình đám một thời: Cướp đường phố- (Grand Theft Auto) mà chắc hẳn chúng ta đã từng biết đến.
    Với đồ họa cực đẹp cùng những chi tiết hỗn hợp võ thuật Gangstar Vegas như một bộ phim bom tấn mà bạn là vai diễn chính trong đó. Hãy làm những gì mà bạn thích như một gã Gangstar trong bối cảnh thành phố Las vegas trong game.

    [HIDE]Android | iOS[/HIDE]​
    [​IMG]

    2. Where’s My Mickey?

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Vào một ngày hè nóng nực, Mickey quyết định mở một gian hàng bán nước chanh ở bờ biển. Anh ta có một cái bát, chanh,đường nhưng lại không có nước! Một hàng dài khách hàng đang chờ đợi cửa hàng khai trương. Hãy giúp Mickey thu thập nước quan các thử thách khác nhau để có thể phục vụ các vị khách đang rất nóng lòng kia.
    Game với lối chơi quen thuộc và rất giống với game nổi tiếng "Where my water?" mà chắc hẳn bạn đã từng biết đến. Tuy nhiên, Where's My Mickey? được lồng ghép với những câu chuyện hoạt hình thú vị cùng với các yếu tố thiên nhiên như gió, mây, mưa làm cho game có sức hấp dẫn riêng của mình.

    [​IMG]


    3. Monsters University

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Được mô phỏng từ bộ phim cùng tên của hãng Disnay, Game giải trí Monsters University với đồ họa vui nhộn, cách chơi cuốn hút, gây nghiện chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất..
     
    [​IMG]


    4.Might & Magic Clash of Heroes

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Đại chiến của những người hùng đang quay trở lại, những con người với những sức mạnh kỳ bí và mang trong mình những điều kỳ lạ, đang sẵn sàng tham gia cuộc đại chiến mới với sự thách thức của những thế lực bóng tối.

    Hình thành đơn vị tấn công hoặc phòng thủ, chủ combo tiên tiến và xây dựng các chiến lược đúng đắn để đánh bại kẻ thù của bạn.

    Vượt qua những thách thức khác nhau: Tướng của đối phương, những thách thức đặc biệt, chiến đấu Boss hoặc trận đánh đố.

    Sau mỗi trận đánh, kiếm được XP và mức độ lên anh hùng và các đơn vị của bạn để trở nên mạnh mẽ hơn.




    [​IMG]


    5. Despicable Me

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Hướng dẫn Minion vượt qua những thách thức nhịp độ nhanh và vui nhôn bằng cách nhảy, bay, tránh chướng ngại vật, thu thập chuối,và đánh bại các nhân vật phản diện giành lấy điểm số cao nhất để trở thành Minion của năm trong game giải trí vui vẻ Despicable Me: Minion Rush!

    top-header.jpg


    6. Rage of the Gladiator

    [HIDE]

    [/HIDE]

    Câu chuyện trong Rage of the Gladiator đặt người chơi vào vai của nhân vật Gracius- một nhà quí tộc bị buộc tội đã giết chết cha đẻ của mình. Gracius bị kết tội nhưng không bị treo cổ mà buộc phải làm một võ sĩ giác đấu, chiến đấu đến chết trên đấu trường. Vì thế nên nhiệm vụ của người chơi tất nhiên là phải cùng với Gracious chống lại tất cả những kẻ thù của mình và chiến đấu tới cùng để sống sót.

    [​IMG]


    7. Magic 2014

    [HIDE]

    [/HIDE]

    Magic 2014 là seri tiếp theo tuyệt phẩm game thẻ bài Magic sau sự thành công vang dội của bản Magic 2013. Với nhiều trau chuốt hơn trong đồ họa và chỉnh sửa hoàn thiện hơn các tính năng, chỉ số của các thẻ bài, Magic 2014 là một game mà bạn không thể bỏ qua. Hãy thể hiện bạn là một pháp sư xuất sắc nhất với những thẻ bài sinh vật trong game.

    [​IMG]


    8.Battle Dragons

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Về nội dung cơ bản, Battle Dragons được dàn dựng khá giống với phiên bản game Clash of Clans, nghĩa là người chơi tập trung mục tiêu chính là thu thập tài nguyên vật phẩm, nâng cấp quân đội, bảo vệ lãnh thổ hay tấn công xâm chiếm thành lũy của những kẻ thù nguy hiểm. Xuyên suốt các màn chơi, gamer tìm kiếm cơ hội để xâm nhập vùng đất của đối phương hay duy trì những thành trì có sẵn trên lãnh thổ của họ. Trận chiến trong Battle Dragons được dàn dựng theo phong cách PvP do vậy sự kịch tính sẽ được nâng cao. Gamer cần tranh thủ thời gian nhanh nhất để chiếm lĩnh và sở hữu những nguồn tài nguyên cần thiết khi làm chủ các vùng đất của đối phương. Với những đơn vị được sắp xếp, gamer hoàn toàn có thể bố trí tại những vị trí thiết yếu trên chiến trường. Và di nhiên mỗi bước di chuyển của người chơi sẽ phải được lên kế hoạch rõ ràng, tránh gây tổn thất cho quân đội.

    [​IMG]


    9. TeenTeen

    [HIDE]

    [/HIDE]

    Game mobile casual siêu kute kết hợp hệ thống định vị LBS, thao tác đơn giản với cách chiến đấu theo lượt nhưng cũng không kém phần thú vị khi người chơi được thỏa sức chiến đấu và kết bạn với bất kỳ ai.
    Điều gì khiến Teen Teen trở thành game bắn tọa độ đáng chơi nhất? Bước vào thế giới của Teen Teen, người chơi sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều lý thú trong khung cảnh của vùng đất phép thuật lung linh huyền ảo. Mỗi người chơi sẽ hóa thân để trở thành một siêu anh hùng Chibi cùng kề vai sát cánh trong cuộc chiến chống lại thế lực hắc ám. Đại diện cho thế lực này là hàng loạt quái vật với tạo hình dễ thương ngộ nghĩnh. Tất cả những điều này liệu đã đủ lôi cuốn bạn?
    MỘT GAME QUÁ NHIỀU ĐẶC SẮC


    [​IMG]


    10. Tiny Thief

    [HIDE]

    [/HIDE]


    Trong Tiny Thief người chơi phải tìm cách kiểm soát một tên trộm rất đáng yêu.

    Sử dụng sự thông minh lẫn sự khéo léo của mình để tìm ra kho báu bị đánh cắp.

    Trên đường đi phải cẩn thận tránh các vệ sĩ và chó.

    Trong Tiny Thief sẽ được dựng trên những bản nhạc du dương, khiến cho người chơi có cảm giác giống như đang lạc vào một xứ sở cổ tích vậy.

    [​IMG]

    11. Crazy Taxi

    [HIDE]

    [/HIDE]

    Đúng với tên gọi của mình, Crazy Taxi biến người chơi trở thành những tài xế taxi “quái đản” nhất hành tinh.

    Đến với Crazy Taxi, người chơi sẽ hóa thân thành những tài xế taxi đúng nghĩa. Nhưng đây không phải là 1 tựa game mô phỏng. Nói chính xác, Crazy Taxi nên được xếp vào thể loại đua xe – hành động. Do đó, cách chơi của nó cũng cực kỳ sôi động. Trong game, bạn phải phóng vèo vèo trên phố như 1 “siêu nhân” và đón trả khách đúng thời gian quy định. Chỉ cần trễ 1 giây thôi, cuộc chơi sẽ kết thúc và bạn phải làm lại từ đầu.

    [​IMG]

    12. Steel Commanders

    [HIDE]

    [/HIDE]


    Steel Commander là tựa game chiến đấu mô phỏng bằng thẻ, với đặc trưng là những trận chiến cơ khí và kỹ năng lập chiến thuật. Hãy tuyển mộ những chiến binh cơ khí tân tiến, xây dựng lực lượng quân đội hùng mạnh để chống lại sự xâm lăng của người ngoài hành tinh. Đánh bại cuộc xâm lược này mới chỉ là bước đầu. Trong các giải thi đâu hàng tuần, bạn có thể chiến đấu với bạn bè và các game thủ từ khắp nơi trên thế giới và chinh phục bảng xếp hạng

    [​IMG]
     
  2. hungle1905

    hungle1905 Thành viên

    Bài viết:
    312
    Được Like:
    44
    Cám ơn Khỉ Con nhiều.Máy KindleHD không lên bản 3.0 được.Vẫn dùng 2.6 không vào được.Giúp với,cám ơn trước.
    taiga777 and nguyen_tuan1422 like this.
  3. Khỉ Con

    Khỉ Con interista Staff Member

    Bài viết:
    10,532
    Được Like:
    11,479
    Bản 3.0 gì bạn ? Appstorevn à
    taiga777 thích bài này.
  4. N.mT

    N.mT Thành viên

    Bài viết:
    1
    Được Like:
    0