Bảng xếp hạng game hay tuần số 16

Thảo luận trong 'Top Game Hay Theo Tuần' bắt đầu bởi Khỉ Con, 26 Tháng bảy 2013.

  1. Khỉ Con interista

    Như thường lệ, Gsmvn xin gửi đến các bạn danh sách các game hay trên nền tảng Android và iOS của tuần qua, cảm ơn các bạn đã ủng hộ.

    1. Prince of Persia Shadow&Flame

    [HIDE]Android | iOS[/HIDE]​

    Hãng Ubisoft đưa seri Hoàng tử Ba Tư lên nền tảng Android/IOS . Sau phiên bản Prince of Persia: Classic, một phiên bản Hoàng tử Ba Tư nữa mang tên Prince of Persia: The Shadow and the Flame sẽ có mặt trên Android. Game ra mắt 24/7/2013. Prince of Persia: The Shadow and the Flame chính là bản port / remake của Prince of Persia 2: The Shadow and the Flame – ra mắt trên DOS vào năm 1993. Bối cảnh của game là 11 ngày sau đoạn kết của phiên bản 1 – ra mắt vào năm 1989 và cũng chính là bản gốc của Prince of Persia: Classic trên Android. Vẫn trong vai Hoàng tử Ba Tư, người chơi sẽ phải vượt qua các khó khăn thử thách để giải cứu công chúa.

    [​IMG]


    2. Bounty Arms

    [HIDE]
    [/HIDE]

    Chơi game Bounty Arms bạn tham gia cuộc phiêu lưu 3D hành động đóng gói đơn giản, điều khiển điện thoại di động thân thiện. Chơi như Drake Mass, Goober, hoặc Flux Helix và trang bị một loạt các vật nuôi trung thành để hoàn thành nhiệm vụ, giành chiến thắng tiền thưởng, và đánh bại ông chủ sử thi! Theo đặc trưng trong TegraZone!

    [​IMG]

    3. Riptide GP2

    [HIDE]
    [/HIDE]

    So với phiên bản game tiền nhiệm thì phiên bản Riptide GP 2 lần này sẽ ra mắt người chơi bằng hàng loạt các nội dung cách tân mới, bao gồm không chỉ những thay đổi về hình thức lựa chọn các loại động cơ Hydro Jets mới mà còn thay đổi, bổ sung cả những mức chơi hay hỗ trợ thiết bị điều khiển khác nữa. Bên cạnh đó, các hình ảnh cũng trở nên đẹp mắt hơn bao giờ hết. Đó là chưa kể đến việc trò chơi lần này đã bổ sung thêm cả chế độ multiplayer. Việc bổ sung chế độ đa người chơi này đã làm cho Riptide GP 2 chất lượng gấp hơn 2 lần so với phiên bản game ban đầu

    top-header.jpg


    4. Pac-man Dash!

    [HIDE]
    [/HIDE]

    Pac-Man- là một trò chơi arcade được phát triển bởi Namco và phát hành đầu tiên tại Nhật Bản vào 22 tháng 5 năm 1980. Ngay lập tức, Pac-Man được xem là một trò chơi kinh điển và trở thành một biểu tượng của văn hóa đại chúng những năm 80. Và hôm nay, hang Namco đã tái sinh đứa con của mình với game PAC-MAN DASH!.

    [​IMG]

    5. TurtleStrike

    [HIDE]
    [/HIDE]
    Khi bắt đầu tham gia trò chơi, nhiệm vụ của các gamer là phải thành lập được ba đội hình quân mà mỗi đội sẽ bao gồm 10 chú rùa khác nhau. Sau khi đã hoàn tât quá trình chiêu mộ và tập hợp quân lính, nhiệm vụ tiếp theo bạn cần thực hiện đó là điều khiển các chiến binh rùa đến các vùng nước khác nhau để đánh bại các đối thủ chơi khác và xem ai là người có thể sử dụng các loại vũ khí một cách khéo léo nhất. Một thông tin khác bạn cần nhớ đó là dù khi trong tay bạn đã có những loại vũ khí cơ bản nhất rồi thì bạn cũng sẽ vẫn cần phải cố gắng để có thể khám phá và mở khóa sử dụng các loại vũ khí chuyên dụng đặc biệt khác đấy nhé! Ngoài ra, sẽ có hơn 80,000 phương thức kết hợp sử dụng vũ khí và áo giáp cho các chiến binh rùa của bạn nữa đấy.

    [​IMG]

    6. Monster Shooter 2

    [HIDE]
    [/HIDE]

    Monster Shooter 2 bạn sẽ phải chiến đấu chống lại kẻ xâm lược hành tinh của chúng ta, game thuộc thể loại chiến đấu bắn súng. Octoped là những kẻ đi xâm lược, chúng đang hủy hoại hành tinh của chúng ta.
    Một kho vũ khí khổng lồ có sẵn để giúp bạn đánh bại octopeds,mỗi loại vũ khí có chiến thuật riêng và phù hợp với môi trường khác nhau. Và bạn sẽ không được đi một mình lúc này. Monster Shooter 2: Về Trái đất bao gồm đầy đủ hợp tác hành động người ngoài hành tinh nổ với một người bạn để hiển thị những con quái vật moggie-nhai những gì bạn đang làm.



    [​IMG]

    7. The Walking Dead: Assault

    [HIDE]
    [/HIDE]

    The Walking Dead: Assault là một phiên bản mới chính hãng của Walking Dead được xây dựng dựa trên cảm hứng lấy từ series truyện tranh "The Walking Dead" khá nổi tiếng đã dành giải thưởng của tác giả Robert Kirkman . So với phiên bản gốc ban đầu của game thì phiên bản mới đặc biệt lần này đã có khá nhiều yếu tố và đặc điểm được cách tân cũng như phát triển. Cụ thể, game mới không chỉ được mở rộng về mặt nội dung mà còn được nâng cấp về các kỹ thuật âm thanh cũng như hệ thống đồ họa.

    [​IMG]

    8. Minecraft Skin Studio - Official Skins Creator for Minecraft

    [HIDE]
    [/HIDE]


    Minecraft Skin Studio là ứng dụng cho phép bạn sáng tạo ra các Minecraft skins độc đáo và hấp dẫn.Tham gia vào cộng đồng những người yêu thích các bức ảnh tạo bởi các khối hình giống như trong game Minecraft và chia sẻ các tác phầm lên kho Minecraft Skin với gần 500.000 tác phẩm. Ngoài ra, với Minecraft Skin Studio bạn có thể chiêm ngưỡng và tải về các tác phậm trên cộng đồng về máy của bạn dễ dàng.

    [​IMG]

    9. True Skate

    [HIDE]
    [/HIDE]

    Trượt ván là môn thể thao đang rất được giới trẻ thế giới ưa chuộng hiện nay.
    Bắt kịp xu thế đó hãng True Axis đã cho ra trò chơi True Skate phù hợp cho mọi lứa tuổi đặc biệt là những bạn đam mê trò chơi này! True Skate phù hợp với những người yêu sự thử thách vì nếu muốn thành công dành được chiến thắng bạn sẽ phải thao tác cực kì khéo léo và thông minh.
    Với những màn lướt ván điệu nghệ những chiêu xoay ván “đậm chất” True Skate chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng!

    [​IMG]
    10. Strategy & Tactics: WW II
    [HIDE]Android | iOS[/HIDE]​
    Đây là game chiến thuật thực sự. Game không có những cảnh xe tăng, máy bay chiến đấu ngoạn mục, nhưng thay vào đó bạn sẽ thực sự phải động não để chỉ huy quân đội của mình tới chiến thắng.
    [​IMG]